1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

นาตาลี เผยใกล้ชิดกับสงครามจริงมากกว่าสงครามอวกาศ

นาตาลี เผยใกล้ชิดกับสงครามจริงมากกว่าสงครามอวกาศ

นาตาลี พอร์ตแมน ผู้รับบทเป็น แพดเม่ อมิดาล่าจาก Star Wars Episode II: Attack of the Clones กำลังจะได้เล่นหนังเกี่ยวกับสงครามสมใจ ก่อนหน้านี้เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า ถึงแม้เธอมีโอกาสได้ร่วมแสดงใน Star Wars Episode II: Attack of the Clones แต่เธอกลับไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นชื่นชมกับหนังมหากาพย์เรื่องนี้เท่าไรนัก เนื่องจากเธอเกิดที่อิสราเอล และต้องอพยพมาอยู่อเมริกาตั้งแต่เด็กเพื่อหนีภัยสงคราม ดังนั้นเธอจึงรู้สึกใกล้ชิดกับสงครามในชีวิตจริงมากกว่าสงครามในอวกาศ และเธอเองก็ไม่เคยดูสตาร์วอร์สเมื่อตอนเด็กๆ ด้วย เธอจึงไม่ได้เป็นสาวกสตาร์วอร์สเหมือนคนอื่นๆ และบางทีนี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอยินดีรับบทเด็กสาวที่กำลังตั้งท้อง แต่ครอบครัวแตกแยกจากภัยสงครามในหนังเรื่อง Cold Mountain ก็เป็นได้

Cold Mountain เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังเรื่อง Civil War แต่งโดย ชาร์ลส์ เฟรเซอร์ กำกับโดยแอนโธนี่ มิงเกลล่าผู้กำกับจาก The English Patient และนอกจากจะได้รับบทถูกใจแล้ว นาตาลียังจะได้เล่นหนังเคียงข้างดาราดังมากมายที่ร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย เช่น นิโคล คิดแมน, เรเน่ เซลเวเกอร์ และ จู๊ด ลอว์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
  • Gone Girl - เบน เอฟเฟล็ก ผู้รับบท นิก เลื่อนแผนการกำกับภาพยนตร์ออกไป เพื่อทำงานร่วมกับผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของจอมโจร อาเซน ลูแปงที่ 3 (คานิชิ คุริตะ) พร้อมด้วยผองเพื่อนอย่างนักแม่นปืน ไดซุเกะ จิเก็น (คิโยชิ โคบายาชิ) ...อ่านต่อ»