1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แอนโธนี่ ประกบ คริส เล่นหนังแอ็คชั่น Bad Company

แอนโธนี่ ประกบ คริส เล่นหนังแอ็คชั่น Bad Company

ดาราคุณภาพเจ้าของรางวัลออสการ์ แอนโธนี่ ฮอปกินส์ พลิกสไตล์การแสดง โชว์ฝีมือความเก๋าประกบดาราดาวรุ่งรุ่นลูก คริส ร็อค ในหนังแอ็คชั่น Bad Company คู่เดือด... แสบเกินพิกัด ผลงานจากผู้อำนวยการสร้างคนดัง เจอร์รี่ บรัคไฮเมอร์ ที่เคยสร้างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Pearl Harbor, The Rock และ Armageddon

แอนโธนี่ ฮอปกินส์ รับบท เกย์ลอร์ด โอ๊คส์ เจ้าหน้าที่ซีไอเอรุ่นเก๋า ที่กำลังทำคดีล่อซื้อระเบิดนิวเคลียร์จากตลาดมืด ร่วมกับเจ้าหน้าที่ผิวหมึก ไมเคิล เทอร์เนอร์ ที่ปลอมตัวไปติดต่อซื้อระเบิดนี้ แต่เหตุการณ์กลับเลวร้ายยิ่งขึ้นเมื่อ ไมเคิล ซึ่งเป็นคนเดียวที่ติดต่อกับพ่อค้าอาวุธสงครามได้กลับโดนฆาตกรรมไป ทำให้โอ๊คส์ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะเรียกเอา เจค เฮย์ส จิ๊กโก๋ข้างถนนฝาแฝดของไมเคิลมาฝึกให้แสดงแทนเป็นไมเคิล และเขามีเวลาเพียง 9 วันเท่านั้นที่จะฝึกเจค ให้กลายเป็นซีไอเอมือฉกาจเพื่อล่อซื้อระเบิดมา ภารกิจอันใหญ่หลวงนี้มีชีวิตคนทั้งโลกเป็นเดิมพัน

สำหรับผู้ชมชาวไทยไม่ต้องรอกันนาน เพราะ Bad Company มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ และเป็นการเปิดฉายหลังจากอเมริกาเพียงสองสัปดาห์เท่านั้น ภายใต้การดูแลจัดจำหน่ายโดย บัวนา วิสต้า ประเทศไทย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

การลุกขึ้นมาแฉเดือดเรื่องลับเหตุการณ์คุกคามทางเพศครั้งประวัติศาสตร์ ของผู้บริหารระดับสูงสถานีข่าวยักษ์ใหญ่ อีกทั้งยังสะ...อ่านต่อ»