1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พบกับคู่หูต่างวัยสุดเก๋า 2 บุรุษชุดดำกับเทคนิคสุดพิสดาร

พบกับคู่หูต่างวัยสุดเก๋า 2 บุรุษชุดดำกับเทคนิคสุดพิสดาร

เตรียมพบกับการกลับมาของ 2 บุรุษชุดดำ คู่หูต่างวัยสุดเก๋า ที่จะกลับมาพร้อมลูกเล่น และเทคนิคสุดพิสดาร พร้อมสร้างความหวาดหวั่นพรั่นพรึง ให้กับบรรดามนุษย์ต่างดาว ที่แฝงตัวเข้ามาก่อกวนความสงบสุขบนโลก ภารกิจครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น FBI หรือหน่วยปราบปรามการก่อการร้ายหน้าไหน ก็ต้องหลบฉากไป ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ เจ้าหน้าที่ เคย์ รับบทโดย ทอมมี่ ลี โจนส์ และ เจ้าหน้าที่ เจย์ รับบทโดย วิลล์ สมิธ

2 ดาราฝีมือเยี่ยม ที่จะมาอวดฝีมือร่วมกันอีกครั้ง เพื่อปฏิบัติภารกิจลับสุดยอดให้กับองค์การ MIB ในการปราบปรามเหล่าร้ายซึ่งมีความแข็งแกร่งขึ้นทุกวัน ภายใต้สโลแกนประจำองค์กรว่า ปกป้องโลกจากเหล่าเดนจักรวาล (Protecting the Earth from the scum of the universe)

จากความสำเร็จในภาคแรกของ Men In Black ที่เข้าฉายในปี 1997 โกยรายได้ถล่มทลายทั่วโลก ครั้งนี้พวกเขากลับมาอีกครั้ง กับความมันส์ยกกำลังสอง ผลงานกำกับโดย แบร์รี่ ซอนเนนเฟลด์ จาก Addams Family Values (1993) และภาพยนตร์ทีวีซีรี่ย์ The Wild Wild West (1999) การันตีความยิ่งใหญ่โดย สตีเว่น สปีลเบิร์ก ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง

คอยพบกับปฏิบัติการพิทักษ์โลกครั้งใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม 9 สิงหาคมนี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
  • Teenage Mutant Ninja Turtles - ถูกวางไว้ให้ออกฉายวันเดียวกับวันครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์ชุด Teenage Mutant Ninja Turtles อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในเดห์ราดูน มีรักสามเส้าเกิดขึ้นระหว่าง เชรญา (อนันญา ปานเดย์) สาวผู้มั่งคั่ง และ มริดูลา (ทาร...อ่านต่อ»