1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ไมเคิล แจ็คสัน ปฏิเสธ MIB เพราะไม่อยากเป็นเอเลี่ยน

ไมเคิล แจ็คสัน ปฏิเสธ MIB เพราะไม่อยากเป็นเอเลี่ยน

ในขณะที่ใครๆ ดูภาพยนตร์เรื่อง Men In Black ภาคแรกแล้วหัวเราะกันสนุกสนาน แต่ ไมเคิล แจ็คสัน ซุปเปอร์สตาร์คนดังกลับนั่งร้องไห้ เพราะเสียดายบทใน Men In Black ที่ แบร์รี่ ซอนเน็นฟิล์ด ผู้กำกับเสนอให้ แต่เขาปฏิเสธไป

ก่อนหน้านี้แบร์รี่เคยเสนอบทมนุษย์ต่างดาวให้กับไมเคิล แต่เขาไม่ยอมเล่น โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากถูกมองเป็นมนุษย์ต่างดาว ถึงแม้ว่าจะเป็นในภาพยนตร์ก็ตาม

"ผมอยากได้เขามาเล่นในภาคแรกมาก เพราะมีฉากหนึ่งที่เราอยากจะโชว์พวกเหล่าเอเลี่ยน ทั้งจอร์จ ลูคัส, ซิลเวสเตอร์ สตาโลน, แดนนี่ เดอ วีโต้ และ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ต่างก็ตกปากรับคำมาเล่นในบทนี้ ยกเว้นไมเคิล"

และหลังจากที่เขาเริ่มถ่ายทำ Men In Black II ไปได้ 15 เดือน เขาก็ได้รับข้อความจากไมเคิลว่าอยากมีส่วนร่วมในหนังเรื่องนี้มาก "ไมเคิลบอกผมว่าเขาได้ดู MIB ภาคแรกที่ปารีส พอภาพยนตร์จบแล้วใครๆ ก็เดินออกไป แต่เขากลับนั่งอยู่ที่เดิมแล้วร้องไห้ เพราะเสียดายที่ไม่ได้เล่นบทนี้ ผมก็เลยปลอบเขาว่าเป็นแค่ภาพยนตร์ตลกเรื่องหนึ่งเท่านั้นเอง อย่าเสียใจไปเลย"

นอกจากนี้แบร์รี่ยังได้แย้มให้ฟังในตอนท้ายว่า ซุปเปอร์สตาร์คนดังเอ่ยปากว่าอยากจะรับบทเป็นตำรวจชุดดำในภาคสุดท้ายของหนังเรื่องนี้อีกด้วย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อาถรรพ์จากคำสาปแช่ง ที่เกิดขึ้นจากแรงอาฆาต ก่อให้เกิดโศกนาฏกรรมแห่งการจองเวร 3 เรื่อง 3 ความแค้น วิปลาส - โจเซฟ (เดวิด...อ่านต่อ»