1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ลิซ ถูกหั่นออกจาก ออสติน พาวเวอร์ส 3 ฐานเล่นไม่ตลก

ลิซ ถูกหั่นออกจาก ออสติน พาวเวอร์ส 3 ฐานเล่นไม่ตลก

ปรากฏโฉมใน ออสติน พาวเวอร์ส มาตั้งแต่ภาคแรก ต่อถึงภาค 2 ในบทสาวสวย วาเนสซ่า เคนซิงตัน แม้แต่ในภาค 3 ออสติน พาวเวอร์ส อิน โกลด์เมมเบอร์ หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ของอังกฤษ ก็ว่า อลิซาเบธ เฮอร์ลี่ย์ นางแบบนางเอกสาวสวยชาวอังกฤษวัย 37 ก็ได้ออกฉากเคียงคู่กับ ไมค์ ไมเยอร์ พระเอกหน้าทะเล้นด้วย

แต่ปรากฏว่าฉากต่างๆ ที่อดีตนางแบบสาวสวยแสดงไว้ในภาคล่าสุด ถูกหั่นออกไปเกลี้ยง หลังจากกลุ่มผู้ชมทดลองที่ทีมผู้สร้างเกณฑ์มาดูภาพยนตร์เพื่อวัดปฏิกิริยาผู้ชม ดูแล้วไม่ขำ

อย่างไรก็ตาม งานนี้นางเอกแม่ลูกอ่อน อาจมีข้อแก้ตัวได้บ้างว่า เพราะช่วงที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอกำลังอยู่ในอารมณ์เศร้า เนื่องจากเพิ่งแยกทางกับ สตีฟ บิง ผู้อำนวยการสร้างมหาเศรษฐีอเมริกัน พ่อของลูกชายวัยไม่กี่เดือนของเธอพอดี

ส่วน ฮีเธอร์ กราแฮม นางเอกจากภาค 2 ก็มีข่าวว่าถูกตัดจากภาคล่าสุดด้วย

สำหรับสาวสวยในภาคล่าสุดได้แก่ บียอร์นซ์ โนว์เลส ดาราหน้าใหม่ที่เพิ่งมีผลงานภาพยนตร์เป็นเรื่องแรกในบท ฟ็อกซี่ คลีโอพัตรา

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในอดีตการถ่ายภาพคือวาระพิเศษของชีวิต และหลายครั้งมันถูกใช้เพื่อบันทึกภาพสุดท้ายของใครบางคนด้วยหวังว่าจะเก็บภาพนั้นไว้นอ...อ่านต่อ»