สยามโซน > เพลง > ข่าวสารวงการเพลง

ตูมตาม อวดฝีมือการเต้นเต็มที่ในมิวสิกวิดีโอ คืนดีคืนเดียว

เพิ่มเมื่อ 2 มีนาคม 2555

"ตูมตาม - ยุทธนา เปื้องกลาง" นักร้องหนุ่มเจ้าของตำแหน่งเดอะสตาร์คนที่ 7 ของเมืองไทย หลังจากที่เจ้าตัวทยอยส่งซิงเกิลไม่ว่าจะเป็นเพลง "จินตนาการ" "เจ็บของฉัน เหงาของเธอ" และ "เธอมาหาเวลาเหงา" ออกมาให้เหล่าแฟนคลับฟังกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุด ตูมตาม ก็ตามฝันได้สำเร็จ มีผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกกับอัลบั้มที่มีชื่อเดียวกับตัวเองว่า "Toomtam" ที่เปิดตัวอัลบั้มด้วยเพลง "คืนดีคืนเดียว" พร้อมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังได้ชมกันไปแล้ว

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยกกองไปถ่ายที่ร้านย่านรัชดาซอย 4 ซึ่งผู้กำกับได้ผูกเรื่องให้ ตูมตาม ตั้งใจจะกลับมาขอคืนดีแฟนเก่า ซึ่งรับบทโดย "จันจิ - จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย" แต่ ตูมตาม เองก็รู้ว่าคงไม่มีหวัง เพราะ จันจิ มีหนุ่มคนใหม่ในหัวใจแล้ว เริ่มถ่ายทำด้วยการเก็บภาพวันเก่าๆ หวานๆ ของ ตูมตาม กับ จันจิ ก่อน จากนั้นจึงให้ ตูมตาม กับ จันจิ ไปเปลี่ยนชุดมาลุยถ่ายฉากเต้นกันต่อ ซึ่งเป็นฉากที่ ตูมตาม เห็นตำตาว่า จันจิ อยู่กับแฟนใหม่เลยได้แต่ยืนอึ้ง แล้วจินตนาการเองไปว่าตัวเองได้มีโอกาสเต้นรำกับ จันจิ อีกครั้ง

ในส่วนของเรื่องการเต้นสำหรับสาว จันจิ ถือว่าสบายมาก เนื่องจากเจ้าตัวเป็นนักเต้นอยู่แล้ว แต่ ตูมตาม เองก็ไม่หวั่น เพราะหลังจากฝึกซ้อมมาอย่างดี ตูมตาม ก็ออกฝีมือการเต้นเต็มที่คลอเคลียสาว จันจิ ซะพริ้ว ไม่ว่าจะเต้นกี่รอบก็แม่นทุกจังหวะ จนผู้กำกับได้ภาพสวยสมใจ ซึ่งหลังจากถ่ายเสร็จ ตูมตาม เล่าถึงบรรยากาศในกองถ่ายทำให้ฟังว่า

"สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ ผมมีคิวถ่ายทั้งวันทั้งคืนเลย เพราะในเรื่องจะเป็นซีนเต้นเกือบทั้งหมด แฟนๆ ก็จะเห็นผมโชว์สเต็ปแดนซ์แบบเต็มๆ เป็นครั้งแรกด้วยครับ ท่าเต้นก็ค่อนข้างยาก เพราะเป็นสไตล์การเต้นแบบกรู๊ฟครับ ใช้เวลาซ้อมนานเหมือนกัน วันที่ถ่ายกว่าจะได้ภาพออกมาสวยสมใจผู้กำกับเล่นเอาผมและแดนเซอร์ต้องเต้นหลายรอบเลยทีเดียว เหนื่อยแต่ก็สนุกดีครับ ได้จันจิมาเป็นนางเอกให้ผมด้วย จันจิน่ารักมากครับ เต้นเก่งด้วย ก็มีแอบหลุดเขินบ้างตอนเข้าฉากหวานๆ ด้วยกันครับ ตอนนี้เอ็มวีเสร็จสมบูรณ์แล้ว ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยครับ"

แฟนๆ ที่รอติดตามอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของ ตูมตาม กันมานาน ตอนนี้ก็ไม่ต้องรออีกต่อไป สามารถจับจองเป็นเจ้าของอัลบั้ม Toomtam กันได้ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2555

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น