วิจารณ์ แก้วขนเหล็ก

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 26 มี.ค. 46 12:47

    รู้อยู่แล้วว่าหนังต้องเป็นแบบนี้ โหมโฆษณาเพียงอย่างเดียวโดยไม่คำนึงคุณภาพกับความรู้สึกของคนที่ต้องการดูหนังคุณภาพ หนังไทยประเภทนี้ไม่อยากให้มีอีกต่อไป ปล.พัฒนาการอีกขั้นของผู้กำกับเรื่องไกรทอง!!

  • เมื่อ 25 มี.ค. 46 15:19

    ยอมรับว่า เป็น หนังที่ มีการโฆษณาได้น่าจูงใจ ให้ไปดูอย่างมาก และก็เป็นหนังที่มี special effect ได้ดี แต่ จากการที่ได้ไปดูแล้ว รู้สึกผิดหวังอย่างแรงมาก ไม่เข้าใจว่า ทำไมผู้กำกับถึง ปล่อยให้หนังเรื่องนี้ผ่านออกมาสู่ สายตาประชาชนได้ยังไง แล้วยังมีหน้ามาพูดว่า ทำได้ดีมาก หลาย ๆ ฉาก สื่อความหมายได้ไม่ดีเลย ไม่มีการจูงใจให้ รู้สึกอยากติดตามในเนื้อเรื่อง อย่างเช่น ตอนที่ เกี่ยวกับ คัมภีร์ ที่พระเอก ต้องอ่านคัมภีร์ ย้อนกลับ เพื่อแก้คำสาป ในตอนนี้ดูแล้วเหมือน พระเอกไม่ได้ ตั้งใจที่จะทำให้คำสาปหายไปให้สำเร็จ พอโดน ตัวโกง แย่งคัมภีร์ไป ก็ไม่เห็นที่จะเดือดร้อน ไม่แสดงความรู้สึก ร้อนใจออกมาเลย ที่จะไม่สามารถปราบ ผีได้ และยังมีอีกหลายฉากที่ดูแล้ว ไม่ประทับใจ

    และ อีกอย่าง จากที่ดู เป็นหนังเรื่อง แก้วขนเหล็ก แต่ในเนื้อเรื่อง แทบไม่ให้ความสำคัญกับแก้วขนเหล็กเท่าไหร่ จะมีตอนท้าย ๆ เรื่อง ซึ่ง ดูแล้ว ออกแนว มั่ว ๆ ยังไงไม่รู้ สรุป ดูแล้วผิดหวังอย่างแรง ยิ่งเห็นโฆษณา อย่างสุดหรู แต่ดูแล้ว เฮ้อ .... คนอื่นล่ะ ว่าไงกันบ้าง

มีทั้งหมด 2 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First LoveA Millionaire's First Loveเข้าฉายปี 2007 แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • LockoutLockoutเข้าฉายปี 2012 แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and ChocolateBlood and Chocolateเข้าฉายปี 2007 แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Love, Rosie - สร้างจากหนังสือเรื่อง Where Rainbows End เขียนโดย ซีซีเลีย เอเฮิร์น อ่านต่อ»
  • Interstellar - วิดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์ในอดีตที่ปรากฏอยู่ในตัวอย่างภาพยนตร์นั้น จริงๆ แล้วถูกถ่ายทำขึ้นมาใหม่และใช้เทคนิคพิเศษช่วยทำให้ภาพดูเก่า อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Notebook Notebook อดีตนายทหารของกองทัพ คาบีร์ (ซาฮีล ลิคบาล) ได้มาเป็นคุณครูในโรงเรียนที่อยู่ในสภาพยากไร้ในแคชเมียร์ ทุกสิ่งเปลี่ยนไปเมื่...อ่านต่อ»