วิจารณ์ 25th Hour

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 2 ส.ค. 49 15:14

    เพิ่งดูหนังเรื่องนี้ทางช่อง7 บอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ค่อนข้างซีเรียสมากๆ (เครียดมากๆนั่นเอง) แต่ว่าหนังเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นปัญหาของคนในสังคมสมัยนี้ ในหลายๆมุมมอง ตัวละครเด่นมี 5 ตัว คือพระเอกที่ค้ายา แฟนสาวของพระเอกที่นืสัยดี รักแฟนตัวเองจริง ไม่ทิ้งยามทุกข์ยาก เพื่อนพระเอกอีก 2 คน ที่คอยให้กำลังใจพระเอกเสมอ และก็พ่อของพระเอก ที่รักลูกอย่างถูกทาง แม้จะเคยทำอะไรที่ผิดพลาดไปในอดีต เรื่องนี้สอนให้คนดูรู้ว่าไม่ควรทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย เพราะซักวันก็จะต้องถูกลงโทษ ซึ่งเรื่องนี้ก็คือตัวพระเอก ซึ่งคิดอะไรได้หลายอย่างจากการทำผิดของตน (ที่พระเอกต้องค้ายา เพราะตกงานล่ะมั้ง ไม่ได้ดูตั้งแต่ต้น) แต่ตอนจบงงมากว่าตกลงพ่อพระเอกขับรถพาพระเอกไปเข้าคุก หรือว่าพาพระเอกหนีไปยังเมืองเล็กๆแล้วไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ไปทำงาน เก็บเงิน โดยห้ามส่งข่าวให้ใครรู้แล้ว 2ปีต่อมา นางเอกก็มาที่เมืองนั้นแล้วมาใช้ชีวิตกับพระเอก มีลูกหลานและครอบครัวที่อบอุ่นน่ะ (ถ้าเป็นอย่างหลังได้ก็จะดีมาก) ตอนจบของเรื่องค่อนข้างซึ้งนะ ทั้งเรื่องนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความผูกพันของพ่อกับลูก และผู้ชายคนหนึ่งกับแฟนสาวแพ่อนที่รักและหวังดีต่อเขาเสมอ สรุปว่าเรื่องนี้สอนอะไรเราได้หลายอย่าง เป็นหนังที่ดีเรื่องหนึ่งเลยล่ะ

มีทั้งหมด 1 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • The Haunting in ConnecticutThe Haunting in Connecticutเข้าฉายปี 2009 แสดง Virginia Madsen, Kyle Gallner, Martin Donovan
  • HellboyHellboyเข้าฉายปี 2004 แสดง Ron Perlman, John Hurt, Selma Blair
  • The Passion of the ChristThe Passion of the Christเข้าฉายปี 2004 แสดง Jim Caviezel, Monica Bellucci, Claudia Gerini

เกร็ดภาพยนตร์

  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

ช่องส่องผี ช่องส่องผี ความน่าสะพรึงกลัวเกิดขึ้นจากคนกลุ่มหนึ่งที่ชอบความท้าทาย และต้องการค้นหาความจริงที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงเวลาชีวิต ผ่านทาง...อ่านต่อ»