วิจารณ์ 102 ปิดกรุงเทพปล้น

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 17 ม.ค. 52 22:49

    รู้สึกผิดหวัง มันไม่หนุกอย่างที่คิดแฮะ ทั้งๆ ที่เห็นนักแสดงนำก็ดูดี๊ ดี

  • เมื่อ 11 ธ.ค. 48 00:50

    ชอบหนังเรื่องนี้มาก ดูหลายรอบเลย นาวินเท่มากชอบฉากที่ไปคุยกันบนตึก
    และที่สี่แยกปทุมวัน อยากรู้ว่าเรื่องนี้คิดได้ยังไงสุดยอดมากๆ
    และอยากรู้ว่าทำไมตำรวจถึงใหญ่กว่าทหาร ทำไมทหารคืออะไร
    คือวีรบุรุษหรือว่าขอทาน

  • เมื่อ 15 พ.ค. 47 01:48

    เสียดายเงินพอควรครับ แต่ถือซะว่าเป็นการสนับสนุนหนังไทยแล้วกันครับ เสียดายพี่หนุ่ยนี่แหละครับที่มาแสดงหนังเรื่องนี้เพราะมันไม่สนุกอย่างที่คิด อุตส่าห์ประกบกับพี่นกฉัตรชัยแล้วนะเนี่ย ผมชอบทั้งสองคนแสดงมากแต่หนังเรื่องนี้กลับทำให้สองคนแสดงไม่ค่อยประทับใจเลย แต่ผมว่าก็ต้องค่อยๆเปลี่ยนกันไปนะครับกับระดับมาตรฐานหนังไทยอีกหน่อยคงดีขึ้น หนังไม่ยอมแสดงให้เห็นว่าพี่หนุ่ยเก่งยังไง มากแค่ไหนถึงเข้าขั้นผู้ก่อการร้ายข้ามชาติ และพี่นกก็เก่งเวอร์เกินอยู่ๆก็รู้ไปหมดว่าผู้ร้ายจะทำอะไรที่ไหนโดยไม่มีสาเหตุ ที่มาใดๆ แต่ที่ดีมากๆคือ sound effect ของหนังครับ ค่อนข้างดีมากรายละเอียดเสียงดีกว่าหนังไทยทั่วไป ถือว่ารวมๆหนังเรื่องนี้สอบเกือบผ่านครับ..(ในมุมมองของผมนะครับ)

  • เมื่อ 13 พ.ค. 47 13:32

    ไปดูมาแล้ว!หนังยังต้องปรับปรุงอีกเยอะ แต่ก็ยังมีข้อดีอยู่บ้าง ที่ใช้ได้ก็มี
    เรื่องดนตรีประกอบนี่แหละที่ยังควบคุมอารมณ์ คนดูไม่ให้หนีไปไหน ผมติดตามผลงานของพี่ปื้ดมาตลอด อยากฝากพี่ปื๊ดให้ลดอุดมการณ์ลงบ้างก็ได้นะ

  • เมื่อ 12 พ.ค. 47 21:26

    ไม่ได้เรื่องเลยค่ะ ดูไม่รู้เรื่อง สลับไปสลับมา ไม่เห็นได้ใจความ ทำเหมือนตัดต่อหนังไม่เป็นเลย หนังฝรั่งเสียงซาวด์แทร็ก ฟังไม่ออกยังดูรู้เรื่องเลย

  • เมื่อ 4 พ.ค. 47 13:34

    ถ้าจะพูดแบบไม่ลำเอียงเลยนะ ถ้าใครที่จะไปดูความเท่และหล่อของพี่หนุ่ยละก็ บอกได้เลยว่า " ไม่ผิดหวัง" แต่ส่วนแฟนพี่นกแล้วละก็ ขอบอกเลยว่า น่าผิดหวังมากๆๆ เพราะทั้งเรื่อง พี่นกได้แต่เดินไปเดินมาตลอด แทบไม่ได้แสดงฝีมืออะไรเลย (อยากบอกว่า " เสียดายแทน ") ส่วนตัวหนัง ก็อยากจะทำให้ได้แบบเมืองนอก แต่ศักยภาพและความสามารถของเราสู้เขาไม่ได้สักอย่าง ไม่ว่า จะบทหนังก็อ่อนมากๆ จนดูไม่รู้เรื่อง และไม่เข้าท่า ภาพก็ตัดไปตัดมา สี-แสงก็ดำ ดูคนไม่ออกเลย แถมมีการตัดบางฉากออกไปอีกต่างหาก ทำให้ยิ่งดูไม่รู้เรื่องเข้าไปใหญ่ ส่วนฉากสี่แยกปทุมวัน ก็ถือว่าทำได้พอใช้ แต่ถ้าเทียบกับ บางระจัน ของผกก.เอง บางระจันดีกว่ามากกกกกกเลย สรุปว่า ชื่อเรื่องและดารานำพอดึงดูดคนดูได้ แต่บทหนัง แต่ภาพ-แสง-สี -โปรดักชั่น เราต้องแก้ใหม่หมด เสียดาย เราเข้าไปดู เพราะชอบพี่หนุ่ยมากๆ พี่หนุ่ยก็เล่นดี แต่เสียดายที่หนังกลับไม่ดีเท่าที่พี่เขาลงทุน(ตัดผม)-ลงแรงไปเลย ดูแล้ว "เสือโจรพันธุ์เสือ" ที่พี่เข้าเล่นให้ปี้ด ยังดีกว่าอีก

  • เมื่อ 4 พ.ค. 47 01:01

    ไปดูมาแล้วครับ ขอบอกว่าสุดยอดมาก (สำหรับหนังไทยด้วยกัน)
    ถึงแม้ว่าจะยังสู้หนังฝรั่งบางเรื่องไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร

  • เมื่อ 1 พ.ค. 47 21:37

    โอ้โห ไปดูหนังเพื่อความบันเทิงกัน หรือคอยจับผิดล่ะเนี่ย คนเรามีหลากหลายความคิดนะ ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องว่าให้หนังเค้าแย่เลย ถ้าชอบก็ดูซะ ไม่มีใครบังคับซะหน่อย โห...พวกนักวิจารณ์

  • เมื่อ 1 พ.ค. 47 14:37

    หนังไทยเรื่องนี้น่าสงสารน่ะค่ะ แนวคิดลอกหนัง ฝรั่ง จีนมาหมดอ่ะค่ะ
    ดูแล้วเบื่อหน่ายยยยยยมาก แต่ละฉากทำออกมาเหมือนเอาฉากดีๆของเขามีสับแล้วทำใหม่แต่ทำได้ไม่แนบเนียน
    ทำหนังแบบที่เป็นตัวเองน่าจะดีกว่าน่ะ อย่าไปก๊อบคนอื่นให้คนเขาด่ากันระงมเลย

  • เมื่อ 29 เม.ย. 47 20:50

    ไปดูมาแล้วหนังดีมาก ดำเนินเรื่องเร็วดี ยิงกันมันส์มาก อยากให้คนไทยช่วยกันไปดูหน่อย เพราะหนังทำออกมาได้ดี ถึงแม้บางฉากอาจจะคล้ายหนังฮ่องกง หรือหนังฝรั่งไปบ้าง ผมยอมรับว่าเรื่องนี้พี่ปื๊ดและทีมงานทำออกมาได้ดี ผมผิดคาดเลยคิดว่าจะเละเทะเหมือนหนังไทยบางเรื่องที่ยิงกันเมื่อหลายปีก่อน ฉากยิงกันที่สี่แยกปทุมวัน ทำออกมาดี สมกับที่ต้องปิดกันถึง 3 รอบ ไปดูเถอะหนังเรื่องนี้ดีกว่าหนังฝรั่งที่เป็นมนุษย์แปลกๆ ที่ฉายอยู่ตอนนี้เสียอีก

มีทั้งหมด 17 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • แฝดแฝดเข้าฉายปี 2007 แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผนขุนแผนเข้าฉายปี 2002 แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the TitansWrath of the Titansเข้าฉายปี 2012 แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Under the Skin - ผู้ชายที่ถูก ลอรา ตัวละครที่แสดงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ล่อลวงเข้าไปในรถตู้ ไม่ได้เป็นนักแสดง ผู้กำกับ โจนาธาน กลาเซอร์ ซ่อนกล้องไว้ที่รถ และบอกผู้ชายเหล่านั้นภายหลังว่าพวกเขากำลังจะปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง อ่านต่อ»
  • The Nut Job - ตัวละคร เกรย์สัน พัฒนาขึ้นโดยอิงจากบุคลิกของ เบรนแดน เฟรเซอร์ ผู้พากย์เสียง เกรย์สัน อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Little Monsters Little Monsters คุณครูพี่เลี้ยงพาเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลมาทัศนศึกษา ณ ฟาร์มแห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าที่ฟาร์มแห่งนั้นกำลังระบาดไปด้วยไวรัส...อ่านต่อ»