วิจารณ์ Toolbox Murders

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 17 พ.ย. 47 19:56

    ผิดหวังนะ ขอแนะนำคนที่ยังไม่ดู และอยากดูค่อยรอดู วีซีดี จะดีกว่า

  • เมื่อ 16 พ.ย. 47 16:19

    การฆ่าคนอย่างไม่มีเหตุผลหรือไม่มีที่มาที่ไป ด้วยความโหดร้ายและป่าเถื่อน ย่อมเป็นคำตอบที่ดีสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ Toolbox Murders รอยหฤโหดเชือดอำมหิต ที่สามารถบอกเล่าเรื่องราวของการฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็นของฆาตกร ที่ต้องค้นหาคำตอบว่าเป็นฝีมือของคนหรือปีศาจกันแน่ แล้วฆ่าคนอื่นเพื่ออะไร

    ได้มีโอกาสชมภาพยนตร์ตัวอย่างแล้วก็บอกตัวเองว่าน่าจะลองมาชม เผื่อจะมีอะไรสะท้อนกลับมาบ้าง และแล้วก็ได้ผลเพราะหลังจากชมภาพยนตร์เรื่องนี้เสร็จก็มีอาการหลอนๆ นิดหน่อย เพราะกลัวจะถูกทำร้ายจากฆาตกรในเรื่อง เรื่องนี้ต้องออกปากชมเลยว่าปูเรื่องได้ดีพอสมควร เพราะทำให้พยายามเดาฆาตกรที่ร้ายกาจนี้ไปได้ตลอดเรื่องว่าเป็นใครกันแน่

    อีกอย่างที่สำคัญ และไม่ลืมพูดถึง คือ เนล (แองเจลล่า เบตติส) ที่แสดงความกล้าได้เกินหญิงจริงๆ กล้าที่จะหาคำตอบและปมคลี่คลายของฆาตกรด้วยตัวคนเดียวอย่างไม่กลัวว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น แม้กระทั่งถูกเล่นงานอย่างหนักก็ยังอยากจะพิสูจน์อยู่นั่น

    จุดเด่นของตัวฆาตกรก็มีนะ เป็นการฆ่าที่ไม่มีหัวใจด้วยการใช้อุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน มาใช้ฆ่าได้อย่างไม่ซ้ำชนิด ส่วนสถานที่และสัญลักษณ์ของสถานที่เกิดเหตุการสยองครั้งนี้ ล้วนแต่เป็นที่แห่งเดียวกันทั้งสิ้น คือ ในอพาร์ตเม้นท์เจ้าปัญหาแห่งนี้แห่งเดียว ที่รวบรวมเรื่องราวความน่ากลัวไว้ที่นี่ทั้งหมด เรียกว่าไม่ค่อยได้เห็นอะไรนอกจากห้องสี่เหลี่ยม และพื้นที่ในอพาร์ตเม้นท์แห่งนี้

    สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Toolbox Murders เป็นการวมหัวกันคิดบทขึ้นมาของ เจซ แอนเดอร์ซัน และ อดัม เกียราส์ช และได้ผู้กำกับอย่าง โทบี้ ฮูปเปอร์ เรียกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของภาพยนตร์แนวสยองขวัญก็ว่าได้

มีทั้งหมด 2 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • Ragini MMS 2Ragini MMS 2เข้าฉายปี 2014 แสดง Sunny Leone, Parvin Dabas, Kainaz Motivala
  • Fall In Love At First KissFall In Love At First Kissเข้าฉายปี 2019 แสดง Darren Wang, Lin Yun, Kenji Chen
  • UglyDollsUglyDollsเข้าฉายปี 2019 แสดง Wanda Sykes, Kelly Clarkson, Nick Jonas

เกร็ดภาพยนตร์

  • แผลเก่า - ใช้ทุ่งนาที่ คลองบางแม่หม้าย อำเภอ บางปลาม้า จังหวัด สุพรรณบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากทุ่งบางกะปิ และคลองแสนแสบในอดีต นานกว่า 4 เดือน อ่านต่อ»
  • Joe - ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน มักจะเลือกคนท้องที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วยบ่อยครั้ง ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน โดย เดวิด เสนอบท เวด ให้กับ แกรี โพลเตอร์ ซึ่งเป็นชายไร้บ้าน และหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสองสามเดือน พบว่า แกรี เสียชีวิตอยู่บนถนนในออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Avengers: Endgame Avengers: Endgame จากมหันตภัยครั้งยิ่งใหญ่โดยเงื้อมือของธานอส (จอช โบรลิน) ที่ล้างบางครึ่งจักรวาลและทำให้ทีมอเวนเจอร์สแตกกระสานซ่านเซ็น ท...อ่านต่อ»