วิจารณ์ The Aviator

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 22 มี.ค. 50 17:57

    หนังเรื่องนี้ทำให้ผมอ่านหนังสือไปได้เยอะพอสมควรเลยครับ แผ่นก็มีตั้ง 3 แผ่น

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 23 มิ.ย. 49 19:26

    พึ่งได้ดูซีดีมาค่ะ เมื่อเดือนก่อนนี่เอง
    เห็นว่าลีโอกะ เคท เบคคินเซล แสดงก็เลยซื้อมาดู (ชอบสองคนนี้ง่ะ)
    เนื้อหาของหนังก็ใช้ได้ค่ะ มีข้อคิดที่ว่าไม่ควรจะยึดติดกับอะไรบางอย่างอะไรมากเกินไป ควรจะปล่อยวางกับมันซะบ้าง (ตอนที่รักความอนามัย)
    และ ข้อคิดที่ว่า ฝันให้ไกลไปให้ถึงอะไรประมาณนั้น

  • เมื่อ 18 มิ.ย. 49 23:19

    ได้ดูดีวีดี เราว่าโอเคนะแต่ว่ามันยาวไปนิดนึงเดินเรื่องตามสูตรหนังดราม่าชีวประวัติไปหน่อย ถ้าเอาคนอื่นมาเล่นที่ไม่ใช่ลีโอนาโด้อาจทำให้เราเชื่อมากกว่านี้

  • เมื่อ 22 พ.ย. 48 00:09

    เด็กไม่ควรดู.....อาจหลับได้
    ตอนไปดูที่เอ็มโพเรียมรอบ เกือบ 4 ทุ่ม ผมพาน้องไปดูด้วยปรากฎว่า หลับไปครึ่งเรื่อง 555+

  • เมื่อ 24 มิ.ย. 48 21:26

    แสดงดีน่ะ น่าเบื่อมากมาย จบงง

    ให้ 6 คะแนน

  • เมื่อ 24 ก.พ. 48 00:00

    สำหรับหนังเรื่องนี้แล้ว ผมคิดว่า สกอร์เซซี่ ทำหนังที่ดูง่ายๆกว่า หนังที่เค้าเคยกำกับมาทั้งหมด ทั้งการเล่าเรื่องอย่างตรงไปตรงมา ดูง่ายๆ ไม่พยายาม ทำให้หนังดูคิดมากเกินไป คนทั่วไปสามารถดูแล้วเข้าใจได้เลย หนังมีการลำดับเรื่องที่ค่อนข้างเยี่ยม โปรดักชั่นผมยอมรับเลยว่า หนังทำได้ดีมากๆในรอบปีที่ผ่านมา ทั้งฉาก แสงสี และเครื่องแต่งกายของตัวนักแสดง แต่ผมขอตินิดนึงคือเรื่อง พระเอก ผมว่าลีโอนาโด ยังเล่นเป็นฮาวเวิร์ด ฮิวจ์ไม่เต็มที่สุด ผมว่าการแสดงของเขายังสามารถทำออกมาได้ดีกว่านี้อีก แต่ไม่รู้เพราะอะไร ถึงได้เท่านี้ แต่นักแสดงสมบทอย่างเคต แบลนเซตต์ ผมว่าเธอทำได้ดีมากที่เดียว น่าจับตามองว่าเธอน่าจะได้รับรางวัลจากบทสมทบหญิงเรื่อง ถือว่าเธอสมควรจะได้สักที เพราะว่าเธออดได้รับออสการ์ตั้งแต่สมัย เรื่อง อลิซาเบสแล้วอ่ะครับ ขอให้เธอได้สักทีเถอะคัรบ เอาใจช่วยเธอ แต่ผมว่าท้ายที่สุด ออสการ์คงเห็นใจสกอร์เซซี่ คงน่าจะให้ออสการ์กับหนังเรื่องนี้สักที

  • เมื่อ 4 ก.พ. 48 22:33

    นี่คือบทบาทที่ดีที่สุดของลีโอนาร์โดนับตั้งแต่ What's Eating Gilbert Grape ( 1993 ) หนังทำได้ดีและน่าติดตามมากๆในช่วงครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเหมือนหลงทางไปนิดนึง คะแนนโปรดักชั่นและการแสดง ( โดยเฉพาะ Cate Blanchett ) เอาไปเลยเต็มร้อย แต่ความน่าติดตามขอให้แค่50นะ

  • เมื่อ 28 ม.ค. 48 08:49

    ไม่มันนึกว่าจะเป็นสงคราม แต่กลับเป็นคนกะเครื่องบินไม่เร้าใจคอโหดเลย แต่หนังชีวิตอาจเยี่ยมก็ได้ผมไม่รู้

  • เมื่อ 26 ม.ค. 48 16:08

    หนังเยี่ยม และน่าเบื่อสุดยอด ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันปฏิพากย์กันหรอกนะ แต่ไม่สนับสนุนหนังดีที่ได้รับรางวัล แต่คนดูส่วนใหญ่ไม่มีความสุขในการชม
    ในเมื่อคิดจะทำหนัง ควรคิดถึงอารมณ์ของคนดูบ้าง ไม่ใช่ว่าทำอย่างไรถึงจะถูกใจกรรมการ แต่ถึงอย่างไรนักแสดงนำก็ช่วยดึงอารมณ์ของคนดูไม่ให้หลุดเอาง่ายๆจริงๆ

  • เมื่อ 26 ม.ค. 48 12:46

    ถึงจะเป็นหนัง สกอร์เซซี่ ที่อ่อนเกินไป หากเทียบกับ ผลงานเก่า ๆ raging bull ,Taxi Driver, Goodfellas แต่มันก็ยังเป็นหนังที่มีคุณภาพพอตัว เมื่อเทียบกับผลงานของผู้กำกับคนอื่น ๆ ในช่วงนี้ ยังไม่รวมการแสดง ของดิคาปริโอ และ เคต แบลนเช็ต ที่เป็น เคต เฮบเบิร์น ได้แนบเนียนจนน่าตกใจ ได้เข้าชิง ออสการ์ไปแล้ว 11 ตัว ขอให้ผู้ที่จะเข้าไปดู ดูอย่างตั้งใจ ค่อย ๆ ทำความเข้าใจไปทีละนิด อย่าท้อ เบื่อหน่าย ไปซะก่อน หนังดูยากสิถึงจะมีคุณค่าไม่ใช่หรือ ตอนจบของหนัง เป็นวันแรกในช่วงชีวิตสุดท้ายของ "ฮิวจ์" ผู้อำนวยการสร้างไม่อยากจบเรื่องในวันที่ตัวเขาตาย ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอการไล่ล่าตามความฝันมิใช่หรือ ถ้าใช่ในเมื่อ "ฮิวจ์"ทำตามฝันได้แล้ว คนดูยังจะต้องการอะไรอีกเหล่า

มีทั้งหมด 25 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 3 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • ทาสรักอสูร - เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา เป็นคนเสนอให้คุณพ่อ หม่ำ - เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ผู้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับและนักแสดงบท นายหัวเพิ่ม คุยกับ พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช เพื่อนของ เอ็ม เพื่อรับบท อู้อี้ ซึ่ง พิงกี้ ก็ตกลงรับบทนี้ อ่านต่อ»
  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Stray Stray อีกอร์ (วลาดิเมียร์ โววิเชนคอฟ) และ โพลิน่า (เอเลนา ไลโดวา) สามีภรรยาที่สูญเสียลูกชายไปอย่างปริศนา เพื่อความสุขของภรรยา...อ่านต่อ»