วิจารณ์ April Snow

วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 4 เม.ย. 51 18:33

    ดำเนินเนื้อเรื่องมันเนิบๆ ธรรมดาๆ เกินไป.. แต่ดูแล้วน่าติดตาม... โดยรวมเราว่าโอเคนะ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 3 ต.ค. 49 14:28

    ชอบหนังเรื่องนี้มากค่ะ

    ถึงแม้เนื้อหาจะดำเนินไปอย่างเนิบๆ แต่ก็แสดงอารมณ์สะเทือนใจได้ดี ดูแล้วปลื้มพระเอกคือพี่เบยองจุน มากขึ้นอีกเป็นกอง นางเอกก็น่ารัก

    ตอนนี้ดูซ้ำไปซ้ำมาจน CD แทบพังอยู่แล้ว แต่ดูครั้งแรกยอมรับว่าฉากจบเราไมเข้าใจต้อง Re ดูอีกครั้งถึงจะเข้าใจ

    นึกว่าจะจบแบบแยกจากกันซะแล้ว

    คิดถึงพี่เบจังง เฮ้อออ

  • เมื่อ 7 พ.ค. 49 02:08

    จะเศร้า หรือจะทุกข์ หรือดีใจดีคะเนี่ย แต่ชอบมากๆแสะเทือนใจมากค่ะ

  • เมื่อ 29 ธ.ค. 48 14:00

    ถึงคุณอังและคนอื่นๆ ครับ
    ธรรมดา หนังของHur Jin Ho จะมีสัญลักษณ์เสมอและไม่เคยหลุด ตอนแรกผมก็รู้สึกว่าต้นไม้มันน่าจะมีบทบาทมากกว่านี้ จนตั้งคำถามว่า มีใครสังเกตเห็นกระถางต้นไม้แห่งความรักบ้างไหม ?
    แต่มีจริงๆครับ แฟนผมเขาสังเกตเห็นในฉากก่อนจบ ที่ อินซู (แบยองจุน) เก็บข้าวของออกจากบ้าน เพราะมั่นใจในความรู้สึกของตัวเองแล้ว ในกระถางมี - ต้นไม้ที่เติบโตขึ้นกว่าเดิมปรากฏอยู่ในฉากด้วย

  • เมื่อ 28 ธ.ค. 48 19:04

    ชอบมากครับ ผมชอบแนวทางหนังแบบนี้ของเกาหลีมาก ๆ ผมว่าเค้าสื่อได้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของหนังชาติเค้าจริง ๆ แล้วหนังเรื่องนี้ก็มีกลิ่นไอเหล่านั้นอยู่เต็มเปี่ยม (ไม่รวมถึงหนังแนวนี้ของเกาหลีชอบให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายเสียเปรียบนะ ^^') แค่โปสเตอร์ก็บอกอะไรได้มากมายแล้ว ผมชอบโปสเตอร์มาก ๆ เลยนะ มันดูเป็นสภาวะที่กล้ำกลืนพอควร - -"... อ่า พูดไม่ถูก ส่วนตัวหนังก็เป็นอะไรที่... ซึ้ง ครับ ซึ้งแบบ... โอย อธิบายยาก เอาเป็นว่า ชอบครับ

  • เมื่อ 26 ธ.ค. 48 12:19

    ทำไมไม่มีใครพูดเลยว่า มีเลิฟซีน...อย่างนี้ด้วย นี่เป็นความรู้สึกของการดูในรอบแรกนะคะ เมืองไทยยิ่งไม่มีการกำหนดอายุคนดูอยู่ด้วย แต่พอดูรอบสอง ก็เข้าใจแล้วว่าทำไมหนังต้องมีเลิฟซีนขนาดนี้

    ความรักที่พระเอกกับนางเอกมีให้กันนั้น มันไม่สื่อด้วยคำพูดหรือการแสดงออกที่มากมายหรือเด่นชัด แต่คนดูก็เหมือนกับจะซึมซับได้จากสีหน้าท่าทาง จากความรู้สึก จากการแสดงออก (ที่เรียบ ๆ) .... แต่ความรักของทั้งคู่แสดงออกมาได้อย่างชัดเจน (ในความรู้สึกของตัวเองนะคะ) คือตอนที่ทั้งคู่ make love ว่ามันคือความรักอันมากมายที่ทั้งคู่มีให้แก่กัน ฉากเลิฟซีนของผู้กำกับทำให้รู้สึกได้ถึงตรงนี้ ฉะนั้นจึงเข้าใจแล้วว่า มันเป็นความจำเป็นที่หนังต้องมีฉากนี้

    ในส่วนนักแสดง นางเอกดูจะเด่นกว่าเล็กน้อย ในแง่ของบท ที่เธออยู่ในสภาพที่น่าเห็นใจกว่าในฐานะที่เป็นผู้หญิง และเธอก็สวยทั้งหน้าตาและสรีระที่ดึงดูดสายตาของคนดู แต่สำหรับคนที่ชอบแบยองจุน ดูแต่พระเอกคนเดียวก็คุ้มแล้วค่ะ

    ส่วนคนที่คาดหวังว่า ดูเรื่องนี้แล้วต้องร้องไห้ อาจจะต้องผิดหวัง เพราะฉากที่พระเอกหรือนางเอกร้องไห้นั้น หนังไม่ได้ดึงอารมณ์คนดูให้มารู้สึกร่วม ณ จุดนั้นเป๊ะ ๆ ทำให้คนดูไม่สามารถร้องไห้ตามได้ (คงเข้าใจนะคะว่าหมายความว่าอย่างไร ) ได้แต่เพียงรู้สึก เข้าใจ เห็นใจ หรือแค่สงสาร

    สรุปว่าโดยรวมแล้ว ชอบมากค่ะ (นี่เป็นหนังเกาหลีเรื่องที่ 2 ที่เคยดู เรื่องแรกคือ Medeleine - ไม่ได้นับหนังซี่รีส์นะคะ )

  • เมื่อ 25 ธ.ค. 48 08:05

    นางเอกสวย ก้อ เกินพอแล้วครับ

  • เมื่อ 24 ธ.ค. 48 23:11

    ชอบค่ะ หนังดีแต่โรงฉายน้อยไปหน่อยนะ

  • เมื่อ 22 ธ.ค. 48 09:00

    ถ้าคอหนังเกาหลีจริงๆ ต้องชอบแน่ แค่พระเอกก็กินขาดแล้วจ้า

  • เมื่อ 21 ธ.ค. 48 09:13

    ให้ความรู้สึกสะเทือนใจดีมากเลย

มีทั้งหมด 22 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 3 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • ทาสรักอสูร - เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา เป็นคนเสนอให้คุณพ่อ หม่ำ - เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ผู้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับและนักแสดงบท นายหัวเพิ่ม คุยกับ พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช เพื่อนของ เอ็ม เพื่อรับบท อู้อี้ ซึ่ง พิงกี้ ก็ตกลงรับบทนี้ อ่านต่อ»
  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Stray Stray อีกอร์ (วลาดิเมียร์ โววิเชนคอฟ) และ โพลิน่า (เอเลนา ไลโดวา) สามีภรรยาที่สูญเสียลูกชายไปอย่างปริศนา เพื่อความสุขของภรรยา...อ่านต่อ»