วิจารณ์ Deception

วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 13 พ.ค. 51 13:40

    ผิดหวังเรื่องพล็อตเรื่อง กับบทอย่างแรง ดารานำก็ออกจะแม่เหล็ก น่าจะทำได้ดีกว่านี้ เรื่องดูธรรมดาเกินไปแบบคาดเดาได้ ตอนท้ายของเรื่อง เราก็คิดว่าเรื่องจะหักมุมคนดู แบบได้ใจคนดูคืน ก็กลับทำออกมาได้ไม่ดีพอ หนังเกือบแย่ให้แค่ 4/10 ค่ะ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 8 พ.ค. 51 07:10

    ก่อนอื่นต้องขอบคุณด้วยนะครับที่หนังเปิดรอบพิเศษให้ได้ชมกันฟรี ๆ แต่อย่างว่าหล่ะครับ การให้บัตรฟรีกับการบอกเล่าส่วนตัว คงไม่เอามารวมกันหรอกนิ แต่ถึงจะยังไงก็ช่าง

    ผมว่าหนังมันยังขาดหลายอย่างมาก ๆ ด้วยการเล่าเรื่องที่อืด เอามาก ๆ ในช่วงแรก ประมาณว่าจะหลอกให้คนดูตายใจ กับการดึง โจนาธาน เข้ามามีส่วนร่วม แต่แล้วหนังก็เข้า ในบทเดิม ๆ ในหนังประเภทนี้ ไม่ได้มีอะไร แตกต่าง หรีอว่า ซ้อนชั้นเชิง ที่น่าติดตามเอาไว้เลย นี้เป็นหนังของ Hugh Jackman ที่นั่งแท่น Produced แต่ทำออกได้ไม่ดีเท่าที่ควร หนังในช่วงแรก ชวนง่วงนอนอย่างมากมาย พยายามจะคิดตามเรื่องไปเรื่อย ๆ แต่พอเจอเข้าใจจริงก็งง หนังได้ดาราที่มีชื่อเสียงพอสมควร แต่ด้วยบทและการดำเนินเรื่องของตัวละคร ที่พยายามเน้น พัฒนาการของตัวโจนาธาน ซะมากเกินไป หนังมันเลยดูยืดมากไปในตอนต้น เลยทำให้หนังดูเซ็ง ๆ ไปบ้าง กว่าจะมาลุ้นมาน่าติดตามก็ ปาเข้าไปจนจะจบเลยมั่งน่ะ แต่ตอนจบก็เป็นตลาดไปซ่ะ มันไม่มีอะไรให้หักมุม หรือว่าซ่อนเงื่อน เหมือนชื่อหนัง แต่ด้วยอะไรก็ตามสำหรับผมแล้ว Hugh Jackman ที่นั่งแท่น Produced เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเขายังไม่ผ่านอย่างมากครับ

มีทั้งหมด 2 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • Anger ManagementAnger Managementเข้าฉายปี 2003 แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film ZOne Piece Film Zเข้าฉายปี 2013 แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • JuvenileJuvenileเข้าฉายปี 2003 แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sex Tape - ใช้ชื่อ Basic Math ขณะถ่ายทำเพราะหากใช้ชื่อจริงว่า Sex Tape จะทำให้การรักษาความปลอดภัยในบริเวณที่ถ่ายทำเป็นไปได้ยาก อ่านต่อ»
  • The Maze Runner - เบรนตัน ธเวตส์ และ คอนเนอร์ เปาโล เข้าทดสอบบท โธมัส แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกเป็นของ ดีแลน โอ'เบรน ไป อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

ส้วมซ่อนผี ส้วมซ่อนผี เรื่องของส้วมสาธารณะที่ตั้งอยู่ข้างทางเดินในป่าซึ่งเป็นทางลัด ระหว่าง หมู่บ้านกับตลาด แต่เนื่องจากมีความยาวเกือบหนึ่งกิ...อ่านต่อ»