วิจารณ์ อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง

วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 4 ก.ค. 52 01:51

    พล็อตดีนะ แต่วิธีการเล่าเรื่อง เรียบเรียงเรื่องราวบวกกับการตัดต่อยังไม่เนียนเท่าไหร่ ดูๆ ไปไม่ลื่นไหล บางฉากไม่จำเป็นต้องมี อีกอย่าง เกือบกลายเป็นหนังผีไปแล้ว ดูเอาฮาแบบไม่ต้องคิดอะไรเลย จะไม่ผิดหวัง

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 24 มี.ค. 52 23:21

    ผิดหวังนะเนี่ย :(
    เหมือน..มันไม่มีอะไรเลยอ่ะ เห้ออ เปลืองตังค์แปลกๆ
    7/10

  • เมื่อ 21 มี.ค. 52 20:59

    ....ผิดหวัง....ไม่สนุกเลย...หนังไม่มีอะไรเลย เหมือนพยายามจะดันดาราให้เกิดอ่ะ ไม่เน้นเนื้อหา คิดว่าจะได้ดูความรู้สึกเก่าๆสมัยม.ปลาย เมื่อ10 ปีก่อน(ประมาณว่าแก่แล้ว)แต่นี่ไม่มีอะไรเลย ตอนที่ขำๆก็เอามาโฆษณาหมดแล้ว....อย่าไปดูเลย เสียดายตัง..

  • เมื่อ 20 มี.ค. 52 20:12

    ไร้สาระแบบได้ความฮาเต็มที่

    คาดหวัง - ได้ดูหนังเพื่อนซึ้งๆ อารมณ์ประมาณคิดถึงเพื่อนสนิทมัธยม
    ได้รับ - รัก รร. ตอนจบ ม.ปลาย มากขึ้น
    สรุป - ผิดหวัง ให้ 7

  • เมื่อ 20 มี.ค. 52 01:20

    เราว่าหนังมันดูแล้ว
    ไม่ค่อยมีอะไรมากอ่ะครับ
    แต่ว่าดูได้เรื่อยๆ
    มีมุขเข้ามาตลอด
    บางมุขก็ฮากันทั้งโรง
    ตอนสุดท้ายมันจะซึ้งไปไหนเนี่ย
    แต่มันทำรู้สึกถึงวันเวลา เก่าๆครับที่เคยเรียนมัธยม

    แต่ขอตินึดนึงครับ
    นักแสดงจะเยอะไปไหนเนี่ย
    จำชื่อยังไม่หมดเลย 555
    แต่นักแสดงหญิงน่ารักทุกคน ครับ

  • เมื่อ 19 มี.ค. 52 09:49

    สนุกมากเลยค่ะ

    รู้สึกคิดถึงเพื่อนขึ้นมาเลย

    นักแสดงน่ารัก ทุกคน

    โดยเฉพาะ หงิม

    โหะๆๆๆ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 18 มี.ค. 52 14:35

    หนังสนุกดีนะ ฮาได้เรื่อยๆ ชอบตอนที่เล่นผีเหรียญอ่ะ ให้ 8

  • เมื่อ 16 มี.ค. 52 18:20

    หนังโอนะ ถ้าไม่คิดอะไรอะ ผมว่า ฮาได้เรื่อยๆดี แต่บางมุกก็แป๊กนะ แล้วมันดูแล้วขัดๆ หรือสมัยก่อนเค้าเล่นแบบนี้จริง แต่ผมชอบที่มันฮาได้เรื่อยๆล่ะกัน ให้ 7 ละกัน ถือว่าถ้าไม่มีหนังอะไรจะดูแล้ว ดูอันนี้ฆ่าเวลาก็โอ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 15 มี.ค. 52 00:06

    หนังทั้งอืด เนือย ไร้พลัง ไม่สามารถสร้างอารมณ์ร่วมกับผู้ชมได้เลย มุขก็แป้ก ดาราแต่ละคนก็เล่นงั้นๆ บทก็เขียนแบบเรื่อยๆเกินเหตุ ไม่มีการกระตุ้นอารมณ์หรือความรู้สึกคนดู ดูไปได้แค่ครึ่งเรื่องก็รู้สึกว่าอยากจะเดินออกจากโรงหนังแล้ว

    ตอนจบก็เหมือนจะหาทางออกให้หนังง่ายเกินไป หนังนึกจะจบก็จบ ไม่มีที่มาที่ไป เหมือนตอนต้นเรื่องนึกจะเริ่มเรื่องก็เริ่ม ไม่มีการแนะนำตัวละคร หรือสร้างความผูกพันก้บคนดู เหมือนกับรีบๆ เขียนบท รีบๆสร้าง รีบๆ ถ่ายทำ เหมือนกับ ขี่กระแส จากเรื่องบุญชู บีฟอร์วาเลนไทน์ ดูๆ ไปเหมือนกับสารคดี ของโรงเรียนที่กำลังจะถูกรื้อ

    ถือเป็นงานที่เสียเครดิตทั้งผู้กำกับบัณฑิต และนักแสดง ทั้งที่ควรจะเขียนบทและสร้างความประทับใจให้กับนักเรียนที่กำลังจะจบการศึกษาได้ดีกว่านี้ และบทก็ไม่ได้สร้างให้เห็นความผูกพันของนักเรียนที่กำลังเรียน กับโรงเรียนได้สักเท่าไร แต่กลับเน้นเฉพาะรุ่นที่จบการศึกษาไปแล้ว ทั้งที่ความผูกพันของนักเรียนที่กำลังเรียน และอาจารย์ที่กำลังสอนน่าจะผูกพันกับโรงเรียนมากกว่า

    ให้คะแนนแค่ 5 เต็ม 10 พอครับ
    ไม่แนะนำ ถ้าให้เลือกควรไปดู ความจำสั้นดีกว่าเยอะเลยครับ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 13 มี.ค. 52 12:43

    บรรยากาศของหนังทำให้รู้สึกเหมือนย้อนกลับดูหนังเมื่อ 10 ปีที่แล้วเลย เลยทำให้รู้สึกแปลกๆ แล้วยิ่งมีโฆษณาเข้ามาอีกซึ่งก็ดูขัดๆ น่าจะทำให้ดูกลมกลืนมากกว่านี้ เนื้อเรื่องกับการดำเนินเรื่องค่อยข้างดีค่อยๆ ดำเนินเรื่องราวไปเรื่อยๆ แต่ก็ดูราบเรียบเกินไปหน่อย จนทำให้รู้สึกว่าหนังเรื่องนี้ขาดเสน่ห์ ดูไม่มีจุดเด่นเท่าที่ควร แต่โดยภาพรวมก็ถือว่าเป็นหนังที่ดูแล้วสนุก เฮฮาไปกับตัวแสดงได้

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 15 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Railway Man - นิโคล คิดแมน ผู้รับบท แพทตี รู้สึกสนใจร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เนื่องจากแก่นเรื่องเกี่ยวกับการให้อภัย อ่านต่อ»
  • Under the Skin - ผู้ชายที่ถูก ลอรา ตัวละครที่แสดงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ล่อลวงเข้าไปในรถตู้ ไม่ได้เป็นนักแสดง ผู้กำกับ โจนาธาน กลาเซอร์ ซ่อนกล้องไว้ที่รถ และบอกผู้ชายเหล่านั้นภายหลังว่าพวกเขากำลังจะปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Pokemon Detective Pikachu Pokemon Detective Pikachu เรื่องราวการผจญภัย เริ่มต้นเมื่อนักสืบมือฉมัง แฮร์รี กูดแมน (พอล คิตสัน) หายตัวไปอย่างลึกลับ เป็นเหตุให้ ทิม กูดแมน (จั...อ่านต่อ»