วิจารณ์ How to Be

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 8 ก.พ. 53 15:31

    เป็นหนังเเนวชีวิต สำหรับลูกที่คิดว่าพ่อเเม่ไม่สนใจ สอนให้พึ่ง ตนเอง Rob แสดงต่างจากtwilight ได้หลุดโลกมากกกกกกกก เป็นหนังที่ได้รับรางวันด้วย สนุกมีเเนวคิด เข้าที่ ที่sf Wเท่านั้นนะ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 4 ก.พ. 53 12:46

    How to be เป็นหนังที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ดูไม่ปกตินักจากสายตาคนทั่วๆ ไป ชายคนดังกล่าวที่รับบทนั้นๆ เป็นชายคนเดียวกันกับพ่อหนุ่มแวมไพร์เอ็ดเวิร์ดของเบลล่า จากภาพยนตร์รักข้ามสายพันธ์ "Twilight" ที่ใครๆ ต่างก็หลงใหลในตัวเขา แต่ "โรเบิร์ต แพททินสัน" อาจไม่ใช่แวมไพร์ที่คุณหลงรักอีกต่อไป ถึงแม้ว่ากุ๊กเองจะไม่เคยดูทไวไลท์จนจบ แต่กุ๊กก็ยังยืนยันได้ว่า ไม่มีคราบแวมไพร์หลงเหลืออยู่ในหนังเรื่องนี้เลย เขาแสดงเป็นคนไม่ปกติได้ปกติมากๆ เนื้อเรื่องที่พูดถึงการที่คนๆ หนึ่งที่มีความฝัน ซึ่งการไล่ล่าความฝันของเขาไปได้ไกลแค่เพียง บาร์เล็กๆ และหลังคาแฟลตบ้านเพื่อนเพี้ยนๆ ของเขาเท่านั้น ซ้ำยังต้องมีปัญหาในชีวิตอื่นๆ ตามมาอีก การแก้ไขปัญหาของตัวเอกในเรื่องนี้ดูจะวุ่นวายอยู่บ้าง แต่ท้ายสุดแล้วมันก็สนุกพอที่จะสอนเราได้ในแง่มุมที่ว่า ปัญหามีไว้ให้แก้ แต่บางทีคุณอาจปล่อยให้มันเป็นไป โดยที่คุณอาจไม่ต้องแก้มันเลยก็ได้

มีทั้งหมด 2 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • โกหก...ทั้งเพโกหก...ทั้งเพเข้าฉายปี 2003 แสดง เร แม๊คโดแนลด์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • เกรียน ฟิคชั่นเกรียน ฟิคชั่นเข้าฉายปี 2013 แสดง พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  • The RecruitThe Recruitเข้าฉายปี 2003 แสดง Al Pacino, Colin Farrell, Bridget Moynahan

เกร็ดภาพยนตร์

  • Kite - เดิมที เดวิด อาร์ เอลลิส คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ แต่หลังจาก เดวิด เสียชีวิตในโรงแรมที่โจฮันเนสเบิร์ก ราล์ฟ ซีแมน จึงรับหน้าที่กำกับแทน อ่านต่อ»
  • Sex Tape - ใช้ชื่อ Basic Math ขณะถ่ายทำเพราะหากใช้ชื่อจริงว่า Sex Tape จะทำให้การรักษาความปลอดภัยในบริเวณที่ถ่ายทำเป็นไปได้ยาก อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Impetigore Impetigore เรื่องราวลี้ลับในหมู่บ้านกลางป่าลึกเมื่อ มายา (ทารา บาสโร) และ ดีนี (มาริสสา อานิตา) สองสาวเพื่อนรัก เดินทางกลับมายังบ้...อ่านต่อ»