วิจารณ์ Precious: Based on the Novel Push by Sapphire

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 12 ก.พ. 55 20:21

    เป็นหนังหนังที่ว่าด้วยหญิงสาวอ้วนดำชีวิตโคตรบัดซบคนนึง เป็นหนังเที่เต็มไปด้วยความอึดอัดและหดหู่ ว่าพระเจ้าช่างกลั่นแกล้งเธอเหลือเกิน แต่เมื่อดูจบความหดหู่ในช่วงครึ่งแรก จะกลับกลายมาเป็นเป็นความหวังในการดำเนินชีวิตแทน และนี้คือความยอดเยี่ยมของหนังเรื่องนี้

    ส่วนตัวผมคิดว่าหนังเรื่องนี้ เป็นหนังที่ทรงคุณค่ามาก เหมือนดั่งชื่อ Precious ที่แปลว่าล้ำค่า หนังแสดงให้เห็นความทุกข์ในชีวิตของตัวละครเอก
    แต่เพราะชีวิตคือสิ่งที่ล้ำค่า ถึงแม้ว่ามันจะบัดซบแค่ไหน ก็ยังมีสิ่งดีๆรออยู่ข้างหน้าเสมอ และสิ่งแย่ๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิต อาจเป็นของขวัญของพระเจ้า ที่ทำให้เรามีความเข้มแข็งเพื่อก้าวเดินต่อไปข้างหน้า และเมื่้อดูหนังเรื่องนี้จบความทุกข์ของคุณอาจจะเปลี่ยนกลายเป็นพลังก็เป็นได้

    Life is hard. Life is short. Life is painful. Life is rich.
    Life is....Precious

    10 เต็ม 10 ครับ

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 1 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • Speed RacerSpeed Racerเข้าฉายปี 2008 แสดง Emile Hirsch, Christina Ricci, John Goodman
  • DeceptionDeceptionเข้าฉายปี 2008 แสดง Ewan McGregor, Hugh Jackman, Michelle Williams

เกร็ดภาพยนตร์

  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Step Up: Year of the Dance Step Up: Year of the Dance เรื่องราวของกลุ่มนักเต้นต๊อกต๋อยข้างถนนของปักกิ่งที่ฝันจะได้ดวลลีลากับทีมเต้นระดับโลก เตรียมพบกับฉากประชันการเต้นสุดอลั...อ่านต่อ»