วิจารณ์ น้ำตาลแดง

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 4 ก.ย. 53 00:28

    เนื้อเรื่องงงๆ ดูไม่ค่อยรู้เรื่อง
    3/10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 30 ส.ค. 53 11:50

    อยากให้ทำเป็นเรื่องเดียวมากกว่า เป็นหนังสั้นหลายๆเรื่องมาต่อกันเป็นหนังยาวแล้วเข้าโรง ช่วงนี้ไม่รู้เป็นไร ทำแนว 4 แพร่งเยอะจัง - - เซ็ง

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 30 ส.ค. 53 11:14

    เรื่องแรกของการทำอีโรติก (แบบจริงจังและบอกว่า เออ เราทำอีโรติกนะ) แล้วไหนจะเป็นหนังสั้นจากผู้กำกับหน้าใหม่ของหนังใหญ่ ก็ตัดสินไม่ได้เหมือนกันว่าดี ไม่ดียังไง เอาเป็นว่าวิจารณ์แบบไม่มีความรู้เรื่องหนังอีโรติกละกัน แต่ใช้การวิเคราะห์ดูจากหนังเมืองฝรั่งเรื่องอื่นๆ ที่มีฉากพวกนี้ ก็มีความเห็นว่า ยังไงการเปิดนิดๆ หน่อยๆ และการให้เห็นอะไรๆ ในบางฉาก ก็ยังน่าดูกว่าการเปิดหมด แล้วก็ส่วนบทนำของเรื่องนี้ที่ยังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ว่าจะให้จินตนาการเลย หรือว่ารอดู น้ำตาลแดง 2 ก่อน ก็เลยยังไม่ขอพูดถึงละกัน ส่วนที่น่าเบื่อๆ ของหนังนิดหน่อยคือ พวกเอสบลิชชิ่งช็อตเยอะๆ ตามสไตล์หนังสั้นนี่ ชวนน่าเบื่อมากๆ คือมันตั้งสามเรื่อง ถ้าจะมีฉากเปิดกันเยอะๆ ทุกเรื่อง คนธรรมดาที่ไม่ค่อยเข้าใจ และกำลังพยายามเข้าใจ คงน่าเบื่ออยู่มากโข สรุปแล้วขอดู น้ำตาลแดง 2 ก่อนละกัน

  • เมื่อ 27 ส.ค. 53 00:30

    ถึงยังไม่ถึงวัยแต่ชอบและเข้าใจตอน โสบนเตียง มากที่สุดอะครับ ตอนอื่นๆไม่ค่อยรุเรื่องง่า

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 26 ส.ค. 53 20:32

    น้ำตาลแดง ( สามดาว )

    .........น้ำตาลแดงเป็นหนังที่ถ่ายทอดเรื่องของอารมณ์ มากกว่านำเสนอเนื้อหา !! เช่นเดียวกับมนุษย์ปุถุชนที่ โดยมากแม้ปากจะบอกว่า ยึดมั่นเหตุและผล ใช้สตินำทาง แต่สุดท้ายก็ไม่วายตัดสินอะไรโดยใช้ ความรู้สึกมากกว่าความถูกต้อง ใช้ใจมากกว่าใช้สมองกันทั้งนั้น เหตุผลเอาไว้ทีหลัง เอาความชอบไม่ชอบมาเป็นเกณฑ์อยู่ร่ำไป เรื่องเซ๊กส์ก็เช่นเดียวกัน หนังเรื่องนี้คงจะบอกเราคนดูแบบอ้อมๆว่า ตราบเท่าที่เรายังมีลมหายใจในฐานะมนุษย์ เรื่องเซ๊กส์คงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่อาจจะตัดขาดจากวงจรชีวิตของพวกเราไปได้ ~ บางครั้งในชีวิตคนเรา หลายๆอย่างมันก็ควบคุมไม่ได้ บางครั้งเราก็ไม่ใช้เหตุผล นอกจากหัวใจ หรือแม้แต่แรงขับเคลื่อนทางเพศนำหน้า หนังเรื่องนี้หยิบยกเรื่องราวและแง่มุมของเซ๊กส์ในหลายรูปแบบออกมาให้พวกเราดูกัน และย้ำเตือนว่า สิ่งเหล่านี้มีอยู่จริง และ มันคือส่วนหนึ่งของชีวิตเรา แม้ว่าจะพยายามปฏิเสธแค่ใหน หรือยิ่งพยายามกดมันลงไปแค่ใหน สิ่งนั้นก็พร้อมที่จะปะทุขึ้นมา และคนเราไม่มีวันปฏิเสธสัญชาติญาณตัวเองได้

    .........โปรเจคซ์เรื่องนี้ ถือว่าเป็นผลงานที่น่าสนใจและท้าทายอย่างยิ่ง ผู้สร้างได้ดึงผู้กำกับเลือดใหม่ไฟแรง ซึ่งเป็นหนุ่มสาวที่จบด้านทำหนังโดยตรงจาก ม.รังสิต หลายคนที่เคยมีผลงานหนังสั้นระดับได้รางวัลมากมายหลายตัว มารวมตัวกันทำหนังเรื่องนี้ โดยแบ่งหนังอีโรติกชุดนี้เป็น 6 ตอน ซึ่งที่เราจะได้ดูกันนี้ เป็น 3 ตอนแรก ส่วนอีก 3 ตอนหลัง ก็จะได้ฉายหลังจากนี้ !! ด้วยความที่เป็นคนที่ถนัดทำหนังสั้นกันอยู่แล้ว พอมาทำหนังใหญ่ก็ได้ทำในรูปแบบหนังสั้นอีก ก็ถือว่าเป็นงานถนัดของพวกเค้าเลยทีเดียว และการที่แต่ละคนเติบโตมาจากสายหนังสั้น ก็เลยทำให้ยังติดสไตล์ทำงานแบบหนังสั้นอยู่ กลิ่นอินดี้ในหนังค่อนข้างฉุนเลย แล้วบางคนอย่างคุณผกก.หญิง ( ชื่อกิติยาภรณ์หรือเปล่าไม่แน่ใจ ) ก็ทำหนังแบบว่า เนิบๆอาร์ตมากๆ ขอบอก แต่ฉากท้ายๆแรงจนน่าตกใจ นึกว่าตัวเองดูหนัง คิมคุดัก ผกก.จอมซาดิสท์จากเกาหลีอยู่ !! ส่วนคุณ ศาสตร์ ผกก. ตอน รักต้องลุ้น ก็ทำหนังล่อแหลมโดยมีลีลาศิลปิน ไม่ต่างจากเรื่อง lies ของ จาง ซุน วู เลยทีเดียว

    .........ภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะไม่ใช่หนังอีโรติกที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่บอกได้เลยว่าเป็นหนังที่กล้าหาญ และแรงที่สุดเรื่องนึงที่ได้เข้ามาฉายบ้านเรา ยิ่งถ้าทุกฉากไม่ได้มีการตัดทอนในรอบฉายจริง ต้องบอกว่า คณะผู้ตัดสินหนังบ้านเรา มันเอาอะไรมาตัดสินวะ ? แม่ .. ฉากพระเล่นกีตาร์ ฉากหมอ คว .. แข็งในกางเกง โดนสั่งตัดไม่เหลือ แต่ฉากโป๊สะบัด ในหนังเรื่องนี้ ผ่านฉลุย มาตรฐานตรงใหนครับที่พวกมันเอามาวัด !! จริงๆหนังเรื่องนี้ก็ไม่ได้โป๊อะไรมาก มีแค่เห็นนม กับเห็นเรือนร่าง กับฉากเมคเลิฟ เอ่อ นับฉากไม่ถ้วน ซึ่งก็ถ่ายทำกันได้อารมณ์ทีเดียว ออกแนวสวยงาม เหมือนดูภาพที่คุณนิวัติ กองเพียร ชอบชม .. ผมเชื่อว่าหนังเรื่องนี้ถ้าดูแบบคนมีวุฒิภาวะ ก็จะได้อะไรไปอยางหนึ่ง ถ้าดูแบบเด็กๆ หรือคนที่ช่วงอายุต่างกันไป ก็อาจจะคิดออกมาคนละอย่าง ? การที่หนังได้เรท น.18+ ก็แปลว่าเด็กๆอายุใหนก็เข้าไปดูกันได้ แล้วเด็กๆมัธยม หรือเด็กประถม แม้แต่เด็กมหาลัยที่ยังไม่รู้จักยั้งคิด ถ้าเข้าไปดูแล้วเตลิดเปิดเปิง จะเกิดอะไรขึ้น ?

    .........หากมองในแง่มุมเฟมินิสท์ หนังเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นหนังของผู้หญิงเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าแง่มุมในเรื่องเซ๊กส์สำหรับหนังเรื่องนี้ ส่วนใหญ่ล้วนถ่ายทอดจากมุมมองของเพศหญิงครับ เป็นการปลดปล่อยความต้องการทางเพศในแบบของผู้หญิง ? ทั้งผู้หญิงเรียบร้อย ผู้หญิงแร่ดเงียบ และผู้หญิงร่านสวาท ? ( อู้วว ) ใครบอกล่ะครับว่า เรื่องเกมส์แห่ง Sex จะต้องให้ผู้ชายเป็นฝ่ายกำหนดแต่เพียงผู้เดียว หนังทุกตอนในชุดน้ำตาลแดง เซ๊กส์ถูกกำหนดโดยผู้หญิง และแน่นอนว่าผู้หญิงเป็นฝ่ายคุมเกมส์ครับ ถึงแม้ว่า รักจะออกแบบไม่ได้ แต่ เซ๊กส์ออกแบบได้ ?? การชิงไหวชิงพริบ และช่วงชิงความเป็นต่อในเกมส์แห่งเซ๊กส์ และความรักหนนี้จะจบลงอย่างไร บางทีคำตอบนั้นอาจจะทำให้ชีวิตรักและเซ๊กส์ของคุณ เปลี่ยนไปในทางดีขึ้นก็ได้นะครับ ใครจะรู้ ? แต่ถึงจะไม่พบอะไรในนั้น ถึงคุณจะพานพบเรื่องเซ๊กส์มาจนถึงขีดสุดแล้ว หนังเรื่องนี้ก็น่าจะสร้างความวาบหวาม ตื่นเต้น และเพิ่มประสบการณ์ทางการดูหนังในอีกรูปแบบหนึ่งให้กับคุณอยู่ดีล่ะครับ

    http://www.pandagroup.pantown.com/

มีทั้งหมด 5 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • Anger ManagementAnger Managementเข้าฉายปี 2003 แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film ZOne Piece Film Zเข้าฉายปี 2013 แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • JuvenileJuvenileเข้าฉายปี 2003 แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน แทน (ปรมะ อิ่มอโนทัย) นักคณิตศาสตร์ประกันภัย ผู้หาค่าสถิติประกันภัย ที่คำนวณแม้กระทั่งความสัมพันธ์ของคู่รัก หลังจากถูกแ...อ่านต่อ»