วิจารณ์ The Last Exorcism

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 10 เม.ย. 55 17:29

    ดูจากโปสเตอร์และตัวอย่างทำให้เราคิดว่าต้องเป็นหนังที่เราต้องสะดุ้งโหยงตกใจเป็นแน่แท้ แต่พอดูจริงๆมันเป็นหนังที่มีแต่ฉากพูดซะมากกว่า เนื้อเรื่องก็คือ บาทหลวงคนหนึ่งต้องการพิสูจน์ว่าการเล่าผีเป็นเรื่องหลอกลวงจึง เดินทางไปไล่ผีแบบหลอกๆแต่เจือกเจอของจริง ตัวหนังทำออกมาแบบถ่ายโดยกล้องวิดิโอแบบเดียวกับCloverfieldและthe blair witch projectแต่มันกลับทำให้น่ารำคาญมากกว่าความสมจริง พอดูหนังเรื่องนี้แบบรวมๆแล้วก็ไม่เข้าใจว่าเข้ามาฉายในโรงได้ยังไง สงสัยจะหมดยุคของหนังไล่ผีแล้วซะหล่ะมั้ง

    เอาไปแค่ 5/10 ก็แล้วกัน

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 8 เม.ย. 54 14:43

    เห็นโปสเตอร์แล้วก็ดูดี ภาคก่อนๆก็ดูน่ากลัวเลยเอามาดู
    การถ่ายทำนองนี้เป็นแนวทำให้เชื่อว่าเป็นการถ่ายทำสารคดีของจริง คงไม่มีทางเลือกอื่นแล้วมั้งเพราะเนื้อหาเป็นแบบนี้เลยคิดไม่ออก แต่อยากให้เสริมเนื้อหาสักนิดนึง ดูแล้วมันไม่ค่อยเป็นหนังที่น่ากลัว ดูนานๆมันเบื่อง่าย ฉากไล่ผีที่ตั้งใจรอเหมือนภาคก่อนก็ไม่เหมือนที่คิด ถ้าทำสลับกับถ่ายกล้องปกติคิดว่ายังเชื่ออยู่ว่าถ่ายสารคดี สุดท้ายตอนจบ วิ่งๆไปแล้วโดนเฉาะหัว ทำไมไม่ขว้างกล้องทิ้งง่ายกว่าเยอะ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 27 ม.ค. 54 19:25

    สาดมาก งง อวกแตก ห่วย มึนมากตอนจบโดนเพื่อนมันตัดหัวขาด

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 26 ต.ค. 53 19:42

    ไม่สนุก และ ดูแล้วเวียนหัว เหมือนจะอาเจียน

    เนื่องจาก หนังถ่ายภาพแบบหนังสารคดี โดย สร้างสารคดีหลอกๆ ว่า บาทหลวงคนหนึ่ง เชื่อว่า การไล่ผี ไม่มีจริง จึงคิดจะถ่ายสารคดีการไล่ผีแบบหลอกๆ เพื่อจะได้ลาออก จากอาชีพนี้ แต่ เนื่องจากคดีผีสิง ที่เจอเป็นคดีสุดท้าย มีความลึกลับซ่อนเงื่อนอยู่ จึงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ซะแล้ว

    แนวคิดของหนัง ทำได้ดี ที่จะทำให้คนดูเชื่อว่าเป็นสารคดี ที่ถ่ายทำกันจริงๆ เหมือนหนังเรื่อง blair witch project หรือ paranormal activity แต่ เนื่องจาก การโปรโมตไม่แรง และ ดูฟุตเตท แล้ว ก็ไม่อาจเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง จึงทำให้ขาดอารมณ์ร่วมไปมากโข อีกทั้งหนังสร้างด้วย rate pg-13 ทำให้ฉากที่ควรจะน่ากลัวก็ดูเด็กไปเลย ไม่ตื่นเต้นเท่าที่ควร ตอนจบก็ห้วนๆ

    ให้คะแนน 7 เต็ม 10 พอ รอดูแผ่นก็ได้ครับ หนังไม่ดีเท่าไร

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 26 ต.ค. 53 06:07

    ยังไม่ได้ดูหรอกนะ แต่แค่รู้ว่าเป็นค่าย ยูไนเต็ด

    ก็การันตีความห่วยได้แล้ว ส่วนใหญ่หนังของค่ายนี้ที่ลงแผ่น ก็รู้ๆกันอยู่

    สู้พวก mvd หรือ sony ไม่ค่อยได้หรอก

    และดูจากภาพโทนหนัง ไม่แปลกเลยที่เป็นของค่ายยูไนเต็ด

    รอเช่าดีกว่า หนังแผ่นยูไนเต็ด ปกติก็เช่าอยู่แล้วอ่ะนะ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 25 ต.ค. 53 21:22

    ดูมาแล้ว เห็นด้วยครับว่าไม่ได้เรื่อง = =''

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 24 ต.ค. 53 13:36

    ไม่ได้เรื่อง - -

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 23 ต.ค. 53 10:55

    ตกลงหนังเข้าเมื่อไรครับ อยากดูติดตามมาตลอด T^T

มีทั้งหมด 8 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Railway Man - นิโคล คิดแมน ผู้รับบท แพทตี รู้สึกสนใจร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เนื่องจากแก่นเรื่องเกี่ยวกับการให้อภัย อ่านต่อ»
  • Under the Skin - ผู้ชายที่ถูก ลอรา ตัวละครที่แสดงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ล่อลวงเข้าไปในรถตู้ ไม่ได้เป็นนักแสดง ผู้กำกับ โจนาธาน กลาเซอร์ ซ่อนกล้องไว้ที่รถ และบอกผู้ชายเหล่านั้นภายหลังว่าพวกเขากำลังจะปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Pokemon Detective Pikachu Pokemon Detective Pikachu เรื่องราวการผจญภัย เริ่มต้นเมื่อนักสืบมือฉมัง แฮร์รี กูดแมน (พอล คิตสัน) หายตัวไปอย่างลึกลับ เป็นเหตุให้ ทิม กูดแมน (จั...อ่านต่อ»