วิจารณ์ In Time

วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 4 พ.ค. 55 01:58

    สนุกมาก เนื้อเรื่องแสดงถึงเรื่องราวต่างๆได้ดี ได้แง่คิดมาก ชอบมากครับ แต่จบง่ายไปหน่อย ผมชอบเนื้อเรื่องให้ 10/10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 11 มี.ค. 55 10:17

    ก็ OK นะ
    แต่มันเหมือนยังไม่สุดยังไงไม่รู้ น่าจะไปได้มากกว่านี้อะ
    7/10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 5 มี.ค. 55 23:38

    เวลามีค่า
    10/10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 2 มี.ค. 55 17:06

    ยอดเยี่ยม!! กับเนื้อเรื่องที่แวกไป และฉากต่างๆ คอหนังห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

    9.1/10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 16 ก.พ. 55 19:39

    "หนึ่งวันทำอะไรได้ตั้งเยอะ"

    เพียงการได้ชมตัวอย่างแรกของหนังจากงาน comic con ความยาวแค่ 3.56 นาที ผมก็เกิดความรู้สึกตกหลุมพรางหนังเรื่องนี้เข้าให้เสียแล้ว

    ยิ่งพิจารณาจากทีมนักแสดงหลักด้วยแล้วนับว่าเป็นเรื่องที่น่าดูมากๆ ประกอบไปด้วย Cillian Murphy,Justin Timberlake,,Amanda Seyfried ,Alex Pettyfer นักแสดงในดวงใจทั้งนั้น ยิ่งคู่พระ-นางด้วยแล้ว โอ้แม่เจ้า อยากดูมาก

    แต่พอได้ดูจริงๆแล้ว ครึ่งแรกของหนังทำออกมาได้ดี น่าสนใจ มีการวางปมรายละเอียดเล็กๆน้อยไว้ได้อย่างน่าติดตาม ทั้งการแฝงปรัชญา ข้อคิดต่างๆเอาไว้ คำพูดโดนๆคมๆ โดยเรื่องราวถูกวางให้เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้แต่ถึงกระนั้นหนังก็ไม่ได้ดูล้ำยุค ไซไฟมากนัก เรื่องราวของหนังนั้นออกจะเดาทางได้อยู่บ้างในโครงเรื่องหลักๆที่ดูคล้ายกับโรบินฮู้ด ผมชอบความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกกับแม่ นับว่าสะเทือนใจอยู่ไม่น้อย ความรักของคู่พระ-นางแม้จะดูรวดเร็ว ฉาบฉวยแต่ด้วยความที่เคมีลงตัวจึงสอบผ่านได้ไม่ยาก ข้อเสียของหนังเริ่มต้น ตั้งแต่หนังผ่านเข้าสู่ช่วงครึ่งหลัง ความน่าสนใจกลับลดลง อาจเป็นเพราะขาดความสมเหตุสมผลในหลายๆทาง ยิ่งมาตอนท้ายๆเรื่องที่ตัวละครหลายๆตัวต้องถูกกำจัดนั้น ออกจะดูง่ายไปหน่อย

    งานด้านภาพและเสียงนั้นไม่หวือหวา แต่ก็พอรับได้ ท้ายที่สุดแล้วแม้หนังอาจะไปได้ไม่ไกลมากนัก แต่ข้อเสียทั้งหมดที่ผมพูดมานั้นผมก็ไม่ได้ติดใจเลยแม้แต่น้อย มิหนำซ้ำผมว่ายังดูดีในการให้เราคิดหาเหตุผลมาต่อยอดเรื่องราวตรงจุดๆนั้น

    8.75/10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 28 ธ.ค. 54 10:14

    สนุกดีค่ะ ได้อะไรเยอะจากเรื่องนี้ เวลามีค่ามากกว่าเงิน นางเอกตาสวยค่ะ ชอบๆๆๆ จัสตินเล่นเรื่องนี้ลบภาพนักร้องไปเลย

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 9 ธ.ค. 54 16:29

    สิ่งที่ยากที่สุดรองจากการถ่ายทำคือการหานักแสดงที่มีฝีมือมาสักคน การแสดงเป็นคนอายุ 40 ขึ้นไปหรือเป็น100ปีในร่างอายุ25กว่าๆ ถือว่าทำได้ยาก ทั้งการแสดงสีหน้า การวางตัว รวมถึงพฤติกรรมต่างๆ แต่เรื่องนี้ก็ผ่านอีกจนได้ ออกจะทำได้ดีด้วยซ้ำไป
    การแทรกประเด็นต่างๆทำให้คนดูคิดตามไปได้อย่างหลากหลาย รวมถึงประเด็นเสียดสีสังคมที่เห็นได้ไม่มากนักแต่ก็มีกันตลอดเรื่อง ที่บ่งบอกความไม่ยุติธรรมในสังคมค่อนข้างเคลีร์ย
    ส่วนตัวแล้วคิดว่าน่าจะทำแบบ action บู้ระห่ำไปเลยน่าจะดีกว่า (ดูจากเรื่องย่อก็คิดได้อย่างเดียวว่าเป็นaction แต่มันไม่ใช่ TT)คิดว่ากระแสตอบรับคงมีมากขึ้นเป็นเท่าตัว จะทำให้ตื่นเต้นแค่ไหนก็คงสู้ฉากรถคว่ำระเบิดไม่ได้
    โดยรวมตัวหนังมีประเด็นที่น่าสนใจอยู่หลายประเด็น อย่างเช่นเรื่องของพ่อพระเอกที่ตายไปแล้ว หรือการที่ Time Keeper เคยอยู่ Time Zone เหมือนพระเอกมาก่อน แต่ตัวหนังกลับไม่พยายามใช้ปมพวกนี้มาเป็นจุดสนใจ หรือเกิดความซับซ้อนขึ้นมา
    สรุปแล้วเป็นหนังที่ผมคิดว่าให้ความสำคัญกับรายละเอียดต่างๆได้เป็นอย่างดีน่ะ อย่างชุดการแต่งกายของพวกTime Zone กับพวกNew Greenwich รวมทั้งนางเอก(ดูแล้วมันเพลินดี )แต่ตัวเรื่องหลักที่เหมือนกับยังออกมาไม่เต็มที่ แต่ก็ไม่มากจนทำลายความสนุกของตัวหนังได้

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 19 พ.ย. 54 01:08

    เยี่ยมมากครับ สำหรับหนังที่นำเสนอแนวแบบนี้ นำเสนอในสิ่งที่หนังเรื่องไหนๆไม่เคยนำเสนอ ทำออกมาดีจนลุ้นไปด้วย (คนนั้งข้างๆผมถึงกับเอามือปิดปากไว้ในบางฉาก) สำหรับผมอยากให้7เพราะฉากบางฉาก แต่ต้องให้ 8.5 เพราะ ช่วงเริ่มจนถึงครึ่งทำเอาผมหัวใจเต้นเร็วมากลุ้นโครต ไม่ได้ดูหนังที่ทำให้รู้สึกแบบนี้นานมากแล้ว เสียดายช่วงหลังออกจะแปลกๆ แต่ก็โอมากมายครับ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 18 พ.ย. 54 02:11

    ชอบบท ชอบเนื่อเรื่อง ชอบรายละเอียดของหนัง
    ชอบนางเอก ชอบแม่พระเอกT.T
    คุ้มค่า คุ้มเวลา มากๆ

  • เมื่อ 16 พ.ย. 54 05:40

    สนุกมากดูและลุ้นตาม ตอนท้ายยิ่งลุ้นฮ่าไม่อยากสปอย โดยรวมก็สนุกนะ

มีทั้งหมด 36 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 3 4 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Detective Conan: The Fist of Blue Sapphire Detective Conan: The Fist of Blue Sapphire กำปั้นสีน้ำเงิน บลูแซฟไฟร์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งจมอยู่ในทะเลแถบสิงคโปร์พร้อมกับเรือโจรสลัดในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ได้ถู...อ่านต่อ»