เกร็ดน่ารู้จาก Trespass

เกร็ดน่ารู้
  • เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างผู้กำกับ โจเอล ชูมัคเกอร์ กับ นิโคลัส เคจ ผู้รับบท ไคล์ มิลเลอร์ นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง 8MM (1999)
  • เป็นผลงานการกำกับภาพอีกครั้งของ อันเดรจ์ บาร์ตโคฟแย็ก นับตั้งแต่เรื่อง Thirteen Days (2000) โดยขณะที่มีการถ่ายทำเรื่อง Thirteen Days เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ อันเดรจ์ กำกับภาพยนตร์เรื่องแรก คือ Romeo Must Die (2000) หลังจากนั้น อันเดรจ์ ได้ตัดสินใจเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เต็มตัว และมีผลงานภาพยนตร์ออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่หลังจากถูกชักชวนโดยผู้กำกับ โจเอล ชูมัคเกอร์ ที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ Falling Down (1993) ทำให้ อันเดรจ์ กลับมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพให้กับเรื่องนี้
  • เป็นภาพยนตร์ที่ทำลายสถิติถูกนำไปจำหน่ายในรูปแบบดีวีดีเร็วที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยใช้เวลา 18 วัน นับจากวันสิ้นสุดการฉายที่โรงภาพยนตร์ เรื่องก่อนหน้านี้ คือ From Justin to Kelly (2003) ซึ่งใช้เวลา 29 วัน
  • งบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่ 35 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่รายได้ของภาพยนตร์อยู่ที่ 24,094 เหรียญสหรัฐ ทำให้เรื่องนี้ถูกถอดออกจากโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกาหลังการเข้าฉายเป็นเวลา 10 วัน
  • งานสร้างภาพยนตร์มีปัญหาในวันที่ 3 สิงหาคม 2010 เมื่อ นิโคลัส เคจ ขอถอนตัวจากเรื่องนี้ เพราะเขายืนกรานที่จะรับบทผู้ร้ายแทนที่จะรับบทเป็นสามีของ ซาราห์ ที่แสดงโดย นิโคล คิดแมน ทางผู้สร้างจึงเสนอบทสามีให้กับ เลียฟ ชไรเบอร์ แทน อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา นิโคลัส ได้กลับมารับบทสามีเหมือนเดิม

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Crawl Crawl เมื่อพายุเฮอร์ริเคนพัดถล่มฟลอริดา เฮลีย์ (คายา สโคเดลาริโอ) กลับไปยังบ้านเกิดโดยไม่สนใจคำสั่งประกาศอพยพ เพื่อกลับไปหาพ่...อ่านต่อ»