วิจารณ์ ATM (II)

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 27 มิ.ย. 55 08:41

    อะไรก็ไม่รู้อ่ะ ดูเสร็จ เฮ้ย..... จบ แล้วเหรอ คนด้านหลังบอกว่า "เอาตังค์ตรูคืนมา" 555

  • เมื่อ 19 มิ.ย. 55 00:27

    ตู้ กด ตาย
    คืนแห่งความบังเอิญ ที่เปลี่ยนชะตาชีวิตของพวกเค้าไปตลอดกาล

    ท่าทางคนเขียนบทเรื่องนี้จะชอบให้ตัวละครติดอยู่ในพื้นที่แคบๆ เพราะคราวก่อน Chris Sparling ผู้เขียนบทก็จับ ไรอัน เรย์โนลด์ นอนอยู่ในโลงทั้งเรื่องโดยมีแบล็กเบอรี่แค่เครื่องเดียวเป็นอุปกรณ์ช่วยชีวิต มาคราวนี้ในหนังเรื่องใหม่ ATM ก็จับตัวละครสามคนให้ติดอยู่ในตู้เอทีเอ็ม โดยระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาในตู้กลับกลายเป็นหายนะที่เล่นงานพวกเค้าซะงั้น

    หนังเล่าถึงเดวิด หนุ่มไฟแนนซ์่ที่กำลังจะหาโอกาสสร้างความสัมพันธ์กับสาวที่ชอบชื่อ เอมิลี โดยที่เวลาเหลือไม่มาก เพราะเธอกำลังจะลาออก โดยในคืนงานเลี้ยงวันคริสต์มาสของบริษัทนี่เองที่จะเป็นโอกาสสุดท้ายของเขา โดยมีเพื่อนๆคอยยุยงเสริมแรงเชียร์ให้ แน่นอนว่า เดวิดทำสำเร็จได้ขับรถไปส่งเธอที่บ้าน เหตุการณ์กำลังจะไปได้ดี ถ้าไม่มีเพื่อนที่ชื่อ คอรีย์ ติดรถมาด้วย โดยที่พล่ามตลอดบนรถ แถมยังให้แวะจอดที่ตู้เอทีเอ็มเพื่อที่จะลงไปกดเงินอีก แล้วความซวยก็เกิดขึ้นแบบที่เห็นในหนังตัวอย่าง

    จริงๆแล้วหนัง ATM ไม่ได้มีพลอตที่แปลกใหม่อะไรนัก ก็สร้างความน่าติดตาม ลุ้น ได้ในระดับหนึ่ง แต่ถ้าคาดหวังว่าจะมีเซอร์ไพรส์ตอนจบ หรือหักมุมก็คงต้องบอกว่าผิดหวัง เพราะไม่ได้มาทางนั้น แต่บทสรุปออกมาก็เคลียร์ดี เพราะมันคือเรื่องของความบังเอิญจริงๆ โดยที่ไม่ต้องให้เห็นหน้าคนร้ายหรอก แค่รู้แผนของคนร้ายก็เข้าใจกระจ่างแจ้งแล้ว อย่างที่บอก มันคืนแห่งความบังเอิญ ที่เปลี่ยนชะตาชีวิตของพวกเค้าไปตลอดกาล เพราะถ้าไปกดเอทีเอ็มตู้อื่นที่ไม่ใช่ตู้นี้ก็ไม่หนุกสำหรับคนดูสิ!

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 11 มิ.ย. 55 00:06

    นึกว่าเอทีเอ็มเออรักเออเร่อ

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 3 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Housefull 4 Housefull 4 พี่น้องสามหนุ่มกำลังจะถึงเวลาแต่งงานกับพี่น้อง 3 สาว จนกระทั้งมีอยู่ 1 หนุ่มค้นพบว่าพวกเขาทุกคนกลับชาติมาเกิดจากเมื่อ 6...อ่านต่อ»