วิจารณ์ The Man with the Iron Fists

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 21 ต.ค. 56 15:25

    เหมือนจะแนว แต่ไม่แนว เหมือนจะเท่ แต่ไม่เท่ เข้าใจว่าพยายามจะให้มันดูแนวๆหน่อย แต่ไม่สุดอ่ะ ไม่เจ๋งจริง 5/10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 26 เม.ย. 56 13:41

    เนื้อเรื่องไม่เท่าไหร่ แต่ดูจนจบเพราะสาวๆในเรื่อง 555

    โดยเฉพาะ Jamie Chung เรื่องนี้สวยมาก :D

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 21 เม.ย. 56 19:05

    การดำเนินเรื่องถือว่าไวอยู่ แต่ไม่เนี๊ยบ แค่ให้ดำเนินเรื่องไปได้จนจบ... ด้านเนื้อเรื่องก็แอคชั่นหักหลัง แก้แค้นธรรมดา บทตัวละครแต่ละตัวดูเหมือนจะเด่นๆทั้งนั้น แต่พอดูจนจบ กลับไม่รู้สึกว่าเด่นซักตัว..

    แอคชั่นก็โอเค ดูได้เพลินๆ มีท่าเท่ๆสวยๆบ้าง แต่ไม่พีค ที่พอจะชอบคือการออกแบบ character กับ weapon ส่วนเรื่องเลือดสาด ความดิบ ชินแล้วครับ

    โดยรวมก็โอเค ดูได้เพลินๆครับ

    ผมให้ 6.6/10 นะ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 13 ก.พ. 56 02:48

    เป็นหนังที่สงวนไว้เฉพาะคอหนังแอคชั่นเลือดสาดเท่านั้น
    อุดมไปด้วยความดิบ เถื่อนและความไร้แก่นสาร
    หากแต่ไม่ใช่หนังไร้คุณภาพ เพราะเนื้องานทำออกมาได้ดีทีเดียว
    แต่อย่างที่ว่า สงวนไว้เฉพาะคอหนังเฉพาะกลุ่ม คนนอกกลุ่มอย่าได้แหยมไปดูเชียว

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 14 ม.ค. 56 04:28

    เควิน ตารันติโน่ มีแฟนคลับของเค้าทั่วโลกที่คอยติดตามผลงานของเค้าเสมอ ถ้าคุณชอบดูอะไรที่ไม่เกรงใจ สะใจ ดิบ แต่ไม่แหวะ ถ้าชอบดูแอ๊คชั่นที่สวยงาม ( โดยเฉพาะด้านภาพ ) คุณจะไม่ผิดหวัง ผมคนหนึ่งเป็นแฟนตัวยงของเควิน เรื่องแรกที่ผมได้ดู " From dust till Down " ( ถ้าเขียนผิดขออภัยด้วย ) เป็นหนังเรื่องแรกที่ผมต้องร้องว่า " เฮ้ย " และจากนั้นมาก็เป็นสาวกของเควินโดยไม่รู้ตัว หลายๆ ฉากจะเหมือนแอ๊คชั่นมาด " โจวเหวินฟะ " เพราะเควินฯ บอกอย่างภาคภูมิใจว่า เขาชื่นชอบ "โจวเหวินฟะ" เป็นการส่วนตัว หนังของเขาทุกเรื่องจะต้องมีสไตล์นี้เป็นเอกลักษณ์ ถ้าคุณชอบ Kill Bill ( ทั้ง 2 ภาค ) ไม่มีเหตุผลอื่นที่คุณจะไม่ชอบเรื่องนี้ 10/10 เป็นการส่วนตัวครับ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 12 ม.ค. 56 21:52

    The Man With The Iron Fists
    วีรบุรุษหมัดเหล็ก (ยังไงวะ)

    หนุ่ม แบล็คกี้ (ชื่อเรียกของคนผิวสี) ชื่อ ธาเดียส (มั้ง) หนุ่มอังกฤษที่มาเป็นช่างตีเหล็กที่จีน โดยถิ่นนั้นถุกควบคุมโดยก๊งราชสีห์ ซึ่งราชสีห์ทองเป็นผู้ครอบครองถิ่นนั้น แต่ราชสีห์เงินและทองแดง (มั้ง) คิดทรยศโดยการลอบฆ่าราชสีห์ทอง และครอบตำแหน่งแทน แต่ลูกชายของราชสีห์ทอง เซนยี่ หรือฉายาของเขา เอ็กซ์ เบลด (มั้ง) รู้ว่า พ่อเขาตาย จึงไปหาเมืองของพ่อเขา แต่แล้ว พวกราชสีห์เงินก็ตามมาสังหาร แตต่ไม่สำเร็จ หนุ่ม ธาเดียสช่วยเอาไว้ (เนื่องจากเหตุการ์ณที่เซนยี่สู้กันมันข้างบ้านธีเดียสพอดี 55) แล้วพวกราชสีห์รู้ตัวว่าธาเดียสเอาเซนยี่ไปซ่อน จึงจับธาเดียวตัดแขนทั้งสองข้างออก และหนุ่มวัยทองชื่อ แจ็คกี้ ได้มาแอบเห็น ธาเดียสตัดแขน เลยแอบเข้าไปช่วย และเหตุการ์ณต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร แขนของธาเดียสจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อย่างไร และเซนยี่จะแก้แค้นแทนพ่อได้หรือไม่

    ติดตามครับ
    บอกตรงๆว่าเรื่องนี้แทบฉีกตำนานคำว่า หนังกำลังภายใน ไปเลยครับ เป็นการต่อสู้ที่โหดมากๆครับ เลือดสาด ไส้กระจาย หัวหลุด ตาหลุด คอพุ่ง ต่างๆนาๆ เอฟเฟคและมุมกล้องถือว่าดีมากๆครับ
    แต่ยังมีความเป็นหนังกำลังภายในอยู่นะ ดาเนียล วู ที่แสดงเป็น ไอ้ที่ยิงลูกดอก นั้น ทรงผมยาวๆ สีผมเหลืองอ่อนๆ เหมือนหนังกำลังภายในทั่วไป 555555 และอาวุธแต่ละอย่าง โครตชอบเลยครับ ชอบสุดก็ปืนกรรไกรของแจ็คกี้ โครตชอบเลย คิดได้ไง และก็ชอบชุดเกราะของเซนยี่ โครตเท่ และก็ดาบหยิง หยาง ของ คนคู่ ที่โดนดาเนียลวู ยิงตายห่าไปทั้งคู่ 55555 และชอบไอ้ตัวทองอะ รู้สึกว่าคนแสดงจะเป็น dave bautista ที่เป็นนักมวยปล้ำในตำนาน(มั้ง) 555
    และก็เป็นการผสมผสานหลายๆอย่างได้อย่างลงตัวครับ เอาเพลงแร็ปมาเป็นเพลงประกอบด้วยไง และส่วนตัวแล้วผมชอบเพลงแร็ป และชอบ คานเย่ เวส ตอนที่หนังเริ่มแรก ผมคิดว่า "น่าจะให้คาเย่มาร้องซักเพลง" ปรากฏว่ามีจริงๆครับ เพลงฉากที่ก๊งแบล็ควิโดวอาบน้ำกันอยู่
    แต่คนที่มึนหัวง่ายแนะนำอย่าดูครับ มีตีลังกาไปมา หมุนม้วนตัวไปมา เกือบดูไม่รู้เรื่องครับ 555
    สรุปคะแนนเลยนะครับ อยากสปอยมากกว่านี้ แต่พอละ 555

    +แทบฉีกตำนานของคำว่า"กำลังภายใน" ไปได้เลย
    +เอฟเฟคและมุมกล้องสุดยอดครับ
    +น่าตา ความสามารถของอาวุธไม่ธรรมดาจริงๆครับ
    +หนังดำเนินเร็วครับ ไม่อืดเลยย
    +หนังแหวะครับ แต่ชอบ สยองดี
    +การต่อสู้ในแต่ละฉากถือว่าไม่ธรรมดาครับ
    +มีเพลงแร็ปผสมผสานด้วยครับ ไม่ธรรมดา
    -แอบมึนหัวนิดๆครับ
    -ตัวร้ายตายง่ายเกิ๊นนนน ตอนแรกๆดูเหมือนตายยากนะ 555

    สรุปให้คะแนนไป 9 คะแนนครับผม

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 6 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Anna Anna เรื่องราวของ แอนนา โพเลียโทวา (ซาช่า ลุสส์) นางแบบสาวชาวรัสเซีย ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก แต่ภายใต้ความงามอันใสซื่...อ่านต่อ»