วิจารณ์ A Werewolf Boy

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 4 มี.ค. 56 23:31

    ออกตัวไว้ก่อนเลยนะคะว่าวิจารณ์ภาพยนต์เป็นครั้งแรก อาจจะไม่ได้เรียกว่าวิจารณ์เรียกว่าแค่แสดงความคิดเห็นดีกว่าค่ะ ตอนแรกที่เข้าไปดูเรื่องนี้เพราะชอบพระเอก และก็เนื้อเรื่อง แค่นั้นจริงๆไม่ได้หวังอะไรจากภาพยนต์เรื่องนี้เท่าไรเลย แต่พอเข้าไปดู... หนังมันสุดๆมาก.. สมแล้วที่ทำเงินเป็นอันดับหนึ่งของเกาหลีนำหน้าทไวไลท์.. เนื้อเรื่องทำได้พอดีจริงๆไม่มีขาดไม่มีเกิน ทุกอย่างมันเพอร์เฟคสำหรับเรา แต่มันจะมีซีจีที่พระเอกกลายเป็นหมาป่าอยู่สองสามครั้งที่ไม่ค่อยเหมือนจริงเท่าไร แต่เพราะไม่ได้เน้นเลยทำให้ไม่ค่อยติดใจอะไรขนาดนั้น พระเอกน่ารักจริงๆน่าเอกก็น่ารัก พอดีกันสุดๆ ฉากที่จะทำให้ขำ ก็ขำกันจนค้างจนเกรงใจคนข้างๆอยากจะขำแบบหมดมาดเหมือนอยู่บ้าน พอฉากนั้นมันตลกขนาดนั้นจริงๆ แต่พอฉากเศร้า ก็น้ำตาไหนจนแขนเสื้อเปียกเหมือนกัน.. มันไหลออกมาไม่หยุดจริงๆ.. มัน.. อธิบายไม่ถูก อบอุ่น เหงาหงอย เศร้าสร้อย โหยหา ศรัทธา.. เป็นหนังเพียงไม่กี่เรื่องที่จบแล้วเราและอีกหลายๆคนในโรงนั่งดูชื่อนั่งดูภาพเล็กๆน้อยๆตรงเครดิต ไม่อยากบอกว่าเป็นภาพอะไรเดี๋ยวจะเป็นการสปอยเรื่อง.. ที่ทุกๆคนนั่งอยู่เพราะตื้นตันล่ะมั้ง.. ทุกๆคนตาแดงกันออกจากโรงหมดเลยอะ ผู้ชายบางคนก็ตารื้นๆ ไม่ต้องถามเรา ร้องให้ตั้งแต่กลางจนจบ สะอื้นเลยด้วย T_T ตอนนี้อาจจะไปดูไม่ทันแล้วสำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปดู เพราะรู้สึกจะเหลือฉายแค่ที่เซนทรัลเวอร์วันละรอบสองรอบตอนดึกๆ แต่ถ้ามันออกดีวีดีเมื่อไร อย่าลืมอุดหนุนของแท้นะคะ ^ ^ อยากให้ได้ดูจริงๆ ไม่อยากเปรียบเทียบแต่เทียบกับวอร์มบอดี้มันคนละเรื่องเลย เอาความรู้สึกเรานะ แต่ก็ไม่ได้อะไรมากเพราะจุดประสงค์ของหนังมันคนละจุดประสงค์กันอยู่แล้ว..

    อย่าลืมดูหนังเรื่องนี้นะคะ.. สุดยอดจริงๆ 10/10 ค่ะ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 2 มี.ค. 56 11:56

    ผมเบื่อหนังเกาหลีไปนานแล้ว
    ดูเรื่องนี้เพราะเห็นว่าแนวแปลก เป็นมนุษย์หมาป่า..
    เรื่องนี้ทำเอาผมยิ้ม หัวเราะ ร้อง เหมือนคนบ้า...
    สนุกมากคับ ดูจบ...หนังยังค้างในความรู้สึกอยู่เลย..

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 28 ก.พ. 56 14:04

    ไปดูมาแล้วค่ะเมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมา ส่วนตัวชอบม๊ากค่ะ เพราะจุงกิสามารถถ่ายทอดบทบาทผ่านตัวละครได้อย่างน่ารัก และเหมือนจริงมากกกก จนบางครั้งรับไม่ได้ค่ะ เพราะเห็นหน้าตาใสๆๆหล่อๆๆแบบนี่คิดว่าจะทำไม่ได้ซะอีก แม้ว่าจะไม่ค่อยมีบทพูดก้อตาม โดยรวมแล้วสนุกค่ะ นั่งหัวเราะเกือบทั้งเรื่อง พอเศร้าก้อเศร้ามากตามสไตย์หนังเกาหลีค่ะ ปล. ว่าจะไปดูอีกซักรอบอยู่คร้า

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 3 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่งสี่แพร่งเข้าฉายปี 2008 แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's IslandNim's Islandเข้าฉายปี 2008 แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the DragonThree Kingdoms: Resurrection of the Dragonเข้าฉายปี 2008 แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Love, Rosie - สร้างจากหนังสือเรื่อง Where Rainbows End เขียนโดย ซีซีเลีย เอเฮิร์น อ่านต่อ»
  • Interstellar - วิดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์ในอดีตที่ปรากฏอยู่ในตัวอย่างภาพยนตร์นั้น จริงๆ แล้วถูกถ่ายทำขึ้นมาใหม่และใช้เทคนิคพิเศษช่วยทำให้ภาพดูเก่า อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Jumanji: The Next Level Jumanji: The Next Level วัยรุ่นสี่คนที่เติบโตขึ้นจากเด็กมัธยมเข้าสู่มหาวิทยาลัย ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในช่วงวันหยุดปีใหม่ ทุกคนรับมือกับช่ว...อ่านต่อ»