วิจารณ์ Transformers: Age of Extinction

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 4 ก.ค. 57 12:39

    หนังยาวจนน่าเบื่อ บู๊มันส์สะใจสไตล์ไมเคิล เบย์ อ่านรีวิวเต็มๆ ได้ที่ https://medium.com/@IAMBBOAT/transformers-age-of-extinction-review-5f84360b5b21

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 3 ก.ค. 57 16:50

    ขอทราบความแตกต่างระหว่าง Tranformers ทั้งสี่ภาค

    ไม่รู้จะพูดยังไง หนังยังคงเดินหน้าโกยเงิน และเร่งเครื่องสำหรับภาคต่อไป

    ใครที่ชอบ ก็ยังคงชอบ ใครที่ไม่ชอบ ก็คงเกลียด

    และผมอยู่กลุ่มหลัง

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 30 มิ.ย. 57 16:43

    Action สะใจ 8/10

    เนื้อเรื่อง บทเยี่ยม 5/10

    ดูเอามันส์ ดูเพราะเคยดูภาคก่อนๆ ดูเพราะชอบภาคก่อนๆ ดูเพราะเห้นเป็นหนังฟอร์มยักษ์ ก็ไปดูเลยครับ คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ แต่ถ้าจะดูเอาเหตุผล ตรรกะเนื้อเรื่องที่ควรจะเป็น อย่าฝันครับ ไม่สมเหตุสมผลในหลายๆฉาก ถ้าดูแล้วคิดมาก จะมีคำถามในหัวมากมายที่ตัวบทหนังไม่ได้เฉลยเอาไว้ ให้เราๆท่านๆไปหาเอาเองในภายภาคหน้า ฮา ถึงแม่้จะบอกว่าบทห่วยอะไรยังไง แต่ผมคิดว่าทุกๆคนก็ยังอยากจะไปดูอยู่ดี เพราะเหตุผลข้างต้น ดังนั้นถ้าตัดเหลือแค่ว่าคุ้มเงินมั้ย บอกได้ว่าไม่เสียดายแน่นอนครับ ความยาวเกือบๆสามชั่วโมง ดูหุ่นตีกัน แต่นี้ก้เติมเต็มความอยากความคิดภึงแล้วครับ แต่ส่วนตัวแล้วชอบภาคแรกมากที่สุดครับ

    เฉลี่ยแล้วให้ 7/10 ครับ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 29 มิ.ย. 57 23:03

    บู๊แหลกลาญ วินาศสันตะโร เนื้อเรื่องไม่มีไรมาก แต่รวมๆแล้วชอบภาคก่อนๆมากกว่าครับ
    (แอบสงสัยนิดๆ หุ่นรบกันตึกพังเป็นแถบ แต่พวกคนในแฟลตไม่รู้สึกกันเลยรึไง แต่อย่างว่า คิดไปก็เท่านั้น ดูคลายเครียดดีกว่า)
    ป.ล.ถ้าดู ระบบ 4DX น่าจะคุ้มนะ หนังยาว และแอ็คชั่นเพียบ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 27 มิ.ย. 57 16:24

    โครตมันส์อ่ะ !! สั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจจริงๆเลยภาคนี้ กลับมาอีกครั้งแบบมันส์จนลืมหายใจ กระแทกใจไปเต็มๆ นักแสดงภาคนี้โดนจริงๆ เล่นกันแบบตีบทแตกได้ทั้งเรื่อง เนื้อเรื่องแจ๋มมากดำเนินเรื่องได้สนุกจริงๆ ไปได้จนสุดทาง แม้ว่าจะออกเหนื่อยๆ ชวนง่วงไปหน่อยในช่วงแรกๆ แต่พอเข้าฉากแอ๊คชั่นบอกได้เลยว่าโครตตื่นเต้นจัดเต็มสุดๆ ชอบมากๆ แถมแฝงประเด็นเรื่องพ่อลูกและความเสียสละ ความสามัคคีในการรับมือกับปัญหาใหญ่อีกด้วย แล้วที่ต้องชมอีกอย่างต้องเป็นสามมิติของเรื่องเพิ่มดีกรีความมันส์ขึ้นมาได้อย่างสุดๆ ภาพสวยมากอลังการเต็มๆ เอาเป็นว่าถือว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับหนังทรานส์ฟอร์เมอร์สชุดนี้เทใจให้เลย ชอบมากเลยขอบอก 55 5+

    ให้คะแนน 10/10 (โดนเต็มๆ)

    ไปดูเมื่อ 27-06-14 รอบเวลา 11:20 น. ระบบดิจิตอล 3 มิติ คนเต็มๆจริงๆ
    เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ แฟชั่นฯ (โรง3.)

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 26 มิ.ย. 57 22:36

    เนื้อเรื่องค่อนข้างน่าเบื่อ เหมือนเนื้อเรื่องเริ่มตัน ฉากสู้เหมือนเดิม คล้ายภาคก่อนแต่เร้าใจกว่า ต้องลองไปดูเอง มีตัวใหม่ที่เป็นออโต้บอทโผล่เข้ามาใหม่เรื่อยๆจนบางทีไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามาจากไหน ภาคก่อนไปอยู่ไหน ออโต้บอทภาคก่อนๆก็หายไปแทบทั้งทีม โดยรวมสนุก แต่ คหสต. คือเริ่มเบื่อ อยากให้ปูเนื้อเรื่องใหม่ออกไปทางอื่นบ้าง ไม่ใช่แค่วนอยู่แค่นี้ ยึดโลก บุกโลก ปกป้องโลก ล้างเผ่าพันธุ์ มันดูจำเจเกินไป 7/10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 25 มิ.ย. 57 22:44

    -อลังการงานสร้าง เช่นเคย พินาศ ยับเยิน
    -บู๊ ระห่ำ โอเค นะ แต่ ยังไม่ถึงกับ สะใจ หรือ มันสืสุดๆ (สำหรับ ผม นะ)
    -ประเทศอเมริกา เอาใจ ประเทศจีน มากๆ
    -หนังเล่น นาน
    -เนื้อเรื่องที่เป็นคนแสดง ก็ถือว่า แย่งซีน ทรานฟอรืมเมอร์ ได้ อยู่เหมือนกัน
    -นักแสดงในเรื่อง หน้าตา ดี
    -ภาคนี้ก็ โอเค นะ แต่ชอบภาคก่อนหน้านี้ มากกว่า ครับ (สำหรับ ผม นะ)

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 25 มิ.ย. 57 08:53

    ความอลังการตามแบบฉบับของทรานส์ฟอร์เมอร์ส ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอีกเช่นเคย ทั้งการแปลงร่างจากรถยนต์ กลายเป็นหุ่นรบออโตบอท ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ รวมถึงหุ่นรบตัวอื่นๆที่ได้เห็นในตัวอย่างหนัง เนื้อเรื่องดำเนินเรื่องลักษณะเป็นเส้นตรงไม่มีความซับซ้อนอะไรมาก ถึงโครงสร้างของเรื่องจะใกล้เคียงกับแบบภาคก่อนๆ ก็คือการปกป้องโลกของเหล่าออโตบอทจากเหล่าร้าย แต่ผู้สร้างได้ใส่ความตื่นตาตื่นใจของเหล่าหุ่นยนต์ตัวใหม่ๆ เข้ามา ทำให้ยังคงความสนุกและความมันตามแบบฉบับได้ดี แถมยังแอบสอดแทรกความรักความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูกไว้ด้วย ถึงแม้ความยาวของภาพยนตร์เรื่องนี้จะมากไปนิด แต่ความสนุก ความมัน ความประทับใจถือว่าคุ้มกับเวลาครับ

    ให้ 7/10 คะแนน

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 8 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่งสี่แพร่งเข้าฉายปี 2008 แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's IslandNim's Islandเข้าฉายปี 2008 แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the DragonThree Kingdoms: Resurrection of the Dragonเข้าฉายปี 2008 แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Arjun Patiala Arjun Patiala อารจุน ปาเตียลา (ดิลจิต โดซานจ์) เพิ่งจะเข้ารับราชการตำรวจได้ไม่นานมานี้ ชายผู้ใช้เวลาในวัยเยาว์ของเขาไปกับการฝึกยูโด แ...อ่านต่อ»