วิจารณ์ Minions

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 12 ก.ค. 58 14:55

    มาช้าดีกว่าไม่มา

    สนุกจริง ฮาจริง !! ดูแล้วเพลิน ๆ อมยิ้มดีทั้งเรื่อง หลงไหลความน่ารักของเจ้า Minions อย่างแรงกล้า
    ตัวหนังโคตรบ้า โอ่อ่าสุด ๆ ถึงว่าเนื้อหาไร้แก่นสารและการกระทำของตัวละครไร้เหตุผลเกิน เรื่องความฮาผมว่าลงตัวไหลลื่นดีน่ะ ดำเนินเรื่องสนุกมาก งานภาพสดใสมากสวยแจ๋มเว่อร์เลยอ่ะ

    ส่วนตัวให้ 9/10 *คะแนนความฮาล้วน ๆ

    ไปดูเมื่อ 11-7-15 รอบเวลา 14.35 น. Major Cineplex แฟชั่นฯ (2D)

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 7 ก.ค. 58 11:01

    รอคอยแอนิเมชั่นเรื่องนี้มานานมาก หลงรักมินเนี่ยนตั้งแต่เป็นตัวประกอบจนตอนนี้มีภาพยนตร์เป็นของตัวเองแล้ว ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่มีสีเหลืองสะดุดตาเพียงแค่เห็นก็ตลกแล้ว บวกกับท่าทางที่แสดงออกมาทำให้ยิ่งหลงรักมากขึ้น

    เรื่องราวในภาพยนตร์เป็นเรื่องราวของมินเนี่ยนก่อนที่จะมาอยู่กับมิสเตอร์กรูเจ้านายวายร้ายคนปัจจุบัน การดำเนินเรื่องแฝงความตลกไว้ทุกตอน ตลกตลอดทั้งเรื่อง โดยรวมถือว่าดูคลายเครียดได้เป็นอย่างดี ดูได้ทุกเพศทุกวัย แต่ขอแนะนำว่าก่อนไปดูไม่ควรดูทีเซอร์ไปก่อนจะดีกว่า เพราะหลายๆ ฉากตลกได้อยู่ในทีเซอร์ตัวอย่าง เลยทำให้ตลกไม่เต็มที่ แต่ไม่ใช่ทุกฉากที่ตลกจะอยู่ในตัวอย่างทั้งหมดยังมีฉากอื่นๆ ที่สนุกอีกมากมาย อีกทั้งเรื่องนี้เป็นสามมิติภาพแอนนิเมชั่นที่ออกมาจึงดูสวยงาม คาแรกเตอร์ตัวเอกทั้งสามตัวเควิน สตวร์ท และบ็อบ ก็น่ารักแตกต่างกันไป ดูจบแต่ละคนอาจมีมินเนี่ยนขวัญใจเป็นของตัวเอง สำหรับเราชอบบ็อบที่สุดเลย เพราะอะไรต้องไปดู...

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 2 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Railway Man - นิโคล คิดแมน ผู้รับบท แพทตี รู้สึกสนใจร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เนื่องจากแก่นเรื่องเกี่ยวกับการให้อภัย อ่านต่อ»
  • Under the Skin - ผู้ชายที่ถูก ลอรา ตัวละครที่แสดงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ล่อลวงเข้าไปในรถตู้ ไม่ได้เป็นนักแสดง ผู้กำกับ โจนาธาน กลาเซอร์ ซ่อนกล้องไว้ที่รถ และบอกผู้ชายเหล่านั้นภายหลังว่าพวกเขากำลังจะปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Five Feet Apart Five Feet Apart เรื่องราวความรักระหว่าง สเตลลา (ฮาลีย์ ลู ริชาร์ดสัน) และ วิล (โคล สเปราส์) หนุ่มสาววัย 17 ที่ตกหลุมรักกัน พวกเขาจีบกัน...อ่านต่อ»