สยามโซน > ภาพยนตร์ > ข่าววงการภาพยนตร์

บรรยากาศงานเปิดตัวนิยามใหม่ของ ปอป ยุคดิจิตอล

เพิ่มเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2544

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2544 ที่ผ่านมา กับภาพยนตร์ไทยเรื่อง ปอป หวีด สยอง นำแสดงโดยดาราวัยรุ่นมากมาย อาทิ ดนัย สมุทรโคจร, แองจิล่า แกรนท์, ชมพูนุช ปิยะภาณี, ชัยชาญ นิ่มพูลสวัสดิ์, เชษฐวุฒิ วัชรคุณ, ปรเมศวร์ วรรณวงศ์, นภัสนันท์ ทวีกิจถาวร และ ศุภกร สุขเกษม

แดน - ดนัย สมุทรโคจร เล่าถึงสาเหตุที่แสดงเรื่องนี้ว่า "เป็นคนที่ชอบดูหนังอยู่แล้ว เมื่อพี่ปรัชเสนอหนังเรื่องนี้เข้ามา เป็นหนังแนววัยรุ่นแบบที่แดนชอบอยู่แล้ว ก็เลยอยากเล่นมาก ชอบหนังสยองขวัญด้วย โดยรับบทเป็น คอม ซึ่งคนคิดเก่ง สังเกตทุกอย่างตลอดเวลา ช่างสงสัย ต่างกับตัวจริงของแดนที่ไม่ค่อยสงสัยอะไร"

แองจี้ - แองจิล่า แกรนท์ กับบทบาทการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรก หลังจากผ่านงานพิธีกรมาแล้ว กล่าวว่า "ค่อนข้างยาก ต้องพูดจาให้มีขึ้นลง ชัดถ้อยชัดคำ รับบทเป็น ฟ้า ก็เป็นแบบว่าเหมือนทอมบอยหน่อย ขวางโลกตลอด ต้องขมวดคิ้วตลอดเวลา ไม่ค่อยเหมือนกับตัวจริง เพราะแองจี้เป็นคนที่กลัวผีมาก"

ป๋อม - ชัยชาญ นิ่มพูลสวัสดิ์ ที่หลายคนคุ้นหน้ากับบทบาท จุง โคชิกะ จากสตรีเหล็ก ก็มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งป๋อมเล่าให้ฟังว่า "รับบทเป็น วู บ้าเกมต่อสู้ บ้ากังฟู นับถือ จอห์น วู เป็นวีรบุรุษ และเป็นคนที่บ้าผู้หญิงมาก เห็นผู้หญิงเป็นไม่ได้ ต้องหม้อ (ฮา)"

ติดตามนิยามใหม่ของ ปอป กำกับการแสดงโดย เหมันต์ เชตมี ดำเนินการสร้างโดยบาแรมยู ควบคุมงานสร้างโดยปรัชญา ปิ่นแก้ว อำนวยการสร้างโดยสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น