1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แคล จากนักร้องสู่การเป็นนักแสดงในภาพยนตร์ ลองของ 2

แคล จากนักร้องสู่การเป็นนักแสดงในภาพยนตร์ ลองของ 2

หลายคนคงคุ้นหน้ากับสาวน้อย "แคล - แคลอรีน สุภาลักษณ์ นีมะโยธิน" ที่เป็นนักร้องสาวแห่งค่ายยักษ์ใหญ่แกรมมี่ ล่าสุดเธอได้ประเดิมงานการแสดงเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง "ลองของ 2" ในบท เพ็ญ พยาบาลสาว ที่ต้องตามดูว่าเธอจะมาในบทพยาบาลใจดีหรือสาวสุดโหด

ด้วยความที่ แคล อยากลองงานภาพยนตร์ เธอจึงไม่ปฏิเสธเมื่อได้รับการทาบทามให้มาเป็นหนึ่งในนักแสดงของ ลองของ 2 ที่ต้องประชันบทบาทกับ นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "ต๊อก - ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ" "มะหมี่ - นภคปภา นาคประสิทธิ์" และ "นะโม ทองกำเหนิด"

แคล กล่าวว่า "หลังจากที่ แคล ออกอัลบั้ม ก็มีเวลาว่างอยู่ ก็เลยได้มาแคสต์หนังเรื่อง ลองของ 2 หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก และ แคล ก็ไม่มีทักษะในการแสดง แต่พออ่านบทแล้ว รู้สึกว่าเป็นบทที่ท้าทายมาก และไม่ได้เป็นอะไรที่ใกล้ตัวเราเลย ก็รู้สึกอยากเล่นมากก็เลือกเล่นหนังเรื่องนี้ เป็นการประเดิมงานแสดงในชีวิต บทในเรื่องนี้ ดูเหมือนง่ายแต่เล่นยาก คิดว่าถ้าเราผ่านบทในเรื่องแรกนี้ไปได้ เราก็น่าจะเล่นเรื่องอื่นได้สบาย พอตัดสินใจเล่นแล้ว ก็ไปเข้าเวิร์กช็อป เพื่อเรียนการแสดงกับพี่ๆ ที่ร่วมแสดงด้วยกัน ก็โหดดีค่ะ แต่ก็ทำให้ แคล ได้เรียนรู้เรื่องการแสดงมากขึ้น"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Railway Man - นิโคล คิดแมน ผู้รับบท แพทตี รู้สึกสนใจร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เนื่องจากแก่นเรื่องเกี่ยวกับการให้อภัย อ่านต่อ»
  • Under the Skin - ผู้ชายที่ถูก ลอรา ตัวละครที่แสดงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ล่อลวงเข้าไปในรถตู้ ไม่ได้เป็นนักแสดง ผู้กำกับ โจนาธาน กลาเซอร์ ซ่อนกล้องไว้ที่รถ และบอกผู้ชายเหล่านั้นภายหลังว่าพวกเขากำลังจะปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวการผจญภัย เริ่มต้นเมื่อนักสืบมือฉมัง แฮร์รี กูดแมน (พอล คิตสัน) หายตัวไปอย่างลึกลับ เป็นเหตุให้ ทิม กูดแมน (จั...อ่านต่อ»