1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เจมส์ เผยความรู้สึกร่วมงานกับ แอนเจลินา ใน Wanted

เจมส์ เผยความรู้สึกร่วมงานกับ แอนเจลินา ใน Wanted

นักแสดงหนุ่มชาวสก็อต "เจมส์ แมกอะวอย" (James McAvoy) เผยความรู้สึกว่าเขายินดีมากที่ได้ประชันบทบาทกับดาราสาวมากประสบการณ์ "แอนเจลินา โจลี" (Angelina Jolie) ในภาพยนตร์ "Wanted" เนื่องจาก แอนเจลินา เป็นคนทำงานแบบสบายๆ ไม่เครียด เรียกได้ว่าความเป็นมืออาชีพของ แอนเจลินา เป็นประโยชน์ต่อรุ่นน้องผู้อ่อนประสบการณ์ด้านการแสดงฉากผาดโผนอย่าง เจมส์ เป็นอย่างมาก

Wanted เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนของ "มาร์ก มิลลาร์" (Mark Millar) และกำกับโดย "ตีมูร์ เบคมัมเบตอฟ" (Timur Bekmambetov) โดย เจมส์ แสดงเป็น เวสลีย์ กิ๊บสัน พนักงานบริษัทผู้ใช้ชีวิตแบบเนือยๆ ไม่กระตือรือร้น ส่วน แอนเจลินา แสดงเป็น ฟ็อกซ์ หญิงสาวผู้ลึกลับที่มาทำให้ชีวิตของ เวสลีย์ เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล ด้วยการรับเขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ ฟราเทอร์นิตี้ สมาคมลับของนักลอบสังหาร

เจมส์ เป็นคนแรกๆ ที่ได้รับเลือกให้เข้ามาแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ และพอเขารู้ว่าจะได้แสดงร่วมกับนักแสดงที่ชั่วโมงบินสูงระดับ แอนเจลินา เขาก็เริ่มวิตกกังวลขึ้นมา "พอได้ยินว่าจะมี แอนเจลินา ด้วย ตอนนั้นผมคิดว่า เฮ้ย ไม่เคยคิดเลยว่าหนังเรื่องนี้จะใหญ่ขนาดนี้ ผมก็เลยกังวลอยู่เหมือนกัน แต่หลังจากนั้นไม่นาน ผมก็เริ่มตระหนักว่าเธอเป็นคนเท่ๆ และสบายๆ และชอบหัวเราะ ทั้งกับเรื่องน่าอายของตัวเองและเรื่องตลกอื่นๆ"

ระหว่างฝึกฝนตัวละคร เวสลีย์ จะถูก ฟ็อกซ์ ทำร้ายร่างกายอย่างไม่ปรานี ซึ่ง เจมส์ ยอมรับว่าฉากดังกล่าวทำให้เขาสะบักสะบอมใช่ย่อย "ในเรื่องตัวละคร (เวสลีย์) พูดว่าฉันจะเอาคืนมั่ง แล้วก็เข้าโจมตีเธอ บทพูดนั้นผมเพิ่มมาเอง เพราะตอนนั้นผมรู้สึกพ่ายแพ้สุดๆ เลย เลยคิดว่าต้องฮึดต้องพยายามหน่อย" เจมส์ อธิบาย "แต่แล้วมันก็ไร้ผล สุดท้ายเธอก็ยิ่งอัดผมน่วมกว่าเดิมอีก"

นอกจากนี้ เจมส์ ยอมรับว่าตอนเริ่มงานใหม่ๆ เขารู้สึกกังวล เพราะไม่เคยแสดงภาพยนตร์แนวต่อสู้มาก่อน แต่ แอนเจลินา เป็นรุ่นพี่ที่ดีที่คอยสอนเขามากกว่าใครๆ "เธอเป็นคนที่คอยเตือนผมว่า รู้ไหม ไม่ต้องจริงจังมากนักหรอก เราไม่ได้จะทำหนังประเภทที่จะเปลี่ยนชีวิตคนอะไรสักหน่อย ถ้าทำหนังแนวนี้แล้วไม่สนุกไปกับมัน แล้วจะทำไปทำไมล่ะ? ผมว่ามันฟังดูมีเหตุผลมาก หลังจากนั้นผมเลยทำงานได้แบบสบายๆ"

ติดตามการประชันบทบาทเพชฌฆาตสั่งตายของ เจมส์ และ แอนเจลินา ในเรื่อง Wanted ได้ที่โรงภาพยนตร์ ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน นี้ เป็นต้นไป

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
  • Gone Girl - เบน เอฟเฟล็ก ผู้รับบท นิก เลื่อนแผนการกำกับภาพยนตร์ออกไป เพื่อทำงานร่วมกับผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

จากบทสรุปของ สปลิต สู่ กลาส คนเหนือมนุษย์ เดวิด ดันน์ (บรูซ วิลลิส) ได้ออกตามล่าพลังเหนือมนุษย์ในรูปแบบอสูรของครัมบ์ (เ...อ่านต่อ»