1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

รันนิงแมน เล่นใหญ่ จัดเต็มความสนุกให้แฟนชาวไทย

รันนิงแมน เล่นใหญ่ จัดเต็มความสนุกให้แฟนชาวไทย

รายการ "รันนิงแมน" (Running Man) แม้จะมอบความสุขให้ผู้ชมมานาน 7 ปี แต่ก็ยังมีแฟนๆ ติดตามชมกันอย่างเหนียวแน่น ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงลัดฟ้ามาพบปะแฟนชาวไทยในงาน "Running Man 2017 Live in Bangkok" เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 มีนาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยมีตัวแทนสมาชิกที่ประกอบด้วย "จีซอกจิน" (Ji Suk Jin) "คิมจงกุก" (Kim Jong Kook) "ซงจีฮโย" (Song Ji Hyo) หรือ "ชุนซองอิม" (Cheon Seong Im) "อีกวางซู" (Lee Kwang Soo) และ "ฮาฮา" (Ha Ha) หรือ "ฮาดงฮุน" (Ha Dong Hoon) จัดหนักเรียกเสียงฮากระจายแบบจุใจ ทั้งยังมีแขกรับเชิญพิเศษ "เซเว่น" (Se7en) หรือ "ชเวดงอุก" (Choi Dong Wook) มาเรียกเสียงกรี๊ดอีกด้วย

สำหรับการแสดงในค่ำคืนนั้นการรอคอยของของแฟนๆ ชาวไทยก็สิ้นสุดลงเมื่อสมาชิกทั้ง 5 ปรากฏตัวบนเวที แต่งกายแบบวง "บิ๊กแบง" (Big Bang) พร้อมร้องเพลงคุ้นหู "Fantastic Baby" เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มปลุกความร้อนแรงให้ระอุทั่วทุกพื้นที่ จากนั้นก็กล่าวทักทายแฟนๆ แล้วก็เข้าสู่ช่วงพูดคุย เริ่มด้วย คิมจงกุก ที่ถูกถามเรื่องออกกำลังกาย เจ้าตัวบอกว่า "วันไหนที่ไม่มีงาน ผมก็ออกกำลังกาย เริ่มต้นวันนั้นด้วยการออกกำลังกายครับ ถ้าวันไหนทำงานก็ทำงานให้เสร็จก่อนแล้วค่อยออกกำลังกาย ออกกำลังกายทุกวันเลยครับ" มาถึงเจ้าชายแห่งเอเชีย อีกวางซู พูดถึงการวิ่งในรายการว่า "ทุกครั้งที่ต้องวิ่งหนีพี่จงกุกผมรู้สึกเหมือนจะอาเจียนทุกครั้งเลย ถ้าอยู่ทีมเดียวกันก็สบายหน่อย แต่ถ้าอยู่คนละทีมกันต้องวิ่งให้เร็วที่สุดครับ"

ฟากแม่ทัพหญิง ซงจีฮโย ที่ทำรายการความสวยความงามอยู่ด้วย แต่ทำไมใน รันนิงแมน แทบไม่แต่งหน้าเลย เธอตอบว่า "ก็แต่งบ้างนิดหน่อยค่ะ มีลงบีบีครีม ครีมกันแดด แล้วก็มาสคาราบ้าง แต่พอวิ่งๆ ไปแล้วหน้าก็ลบหมดค่ะ" ทางด้าน ฮาฮา เอ่ยว่า สมาชิก รันนิงแมน เปรียบเสมือนครอบครัว "ทุกโมเมนต์เลยครับ ยิ่งมีแฟนมีตติ้งต่างประเทศแบบนี้ ทำให้เราได้ซ้อมด้วยกัน ผมรู้สึกว่าพวกเรารักกันมากๆ และยิ่งความรักของทุกคนที่อบอุ่นก็เป็นกำลังใจให้ผมมากจริงๆ" พี่ใหญ่ของรายการอย่าง จีซอกจิน เมื่อถูกถามว่าคิดว่าดูแลน้องๆ ได้ดีไหม ก็กล่าวว่า "ถ้าทำได้ผมอยากแบ่งทุกสิ่งทุกอย่างให้น้องๆ หมดเลยครับ" พูดคุยพอหอมปากหอมคอก็สานต่อไปที่กิจกรรมแห่งความสนุก ด้วยการร่วมเล่นเกมกับผู้โชคดีทั้ง 5 คน ไม่ว่าจะเป็นสวมกอดจากด้านหลัง ท่าเต้นแสนร้อนแรง ขี่หลัง หลับตากินขนม กระโดดเชือกหมู่ ซึ่งผู้โชคดียังได้ถ่ายภาพร่วมกับสมาชิก รันนิงแมน แบบใกล้ชิด

สำหรับช่วงการแสดงเดี่ยว แต่ละคนก็พกความตั้งใจมาเต็ม อย่าง อีกวางซู สลัดคราบหนุ่มขี้เล่นมาเป็นเจ้าชายเสียงหล่อในเพลง "That Man" จากเพลงประกอบละครเรื่อง "Secret Garden" ด้าน จีซอกจิน กับบทบาทกัปตันยูแห่ง "Descendant of Sun" ในเพลง "You Are My Everything" เคลิ้มกับสองพระเอกไปแล้ว ก็มาถึงความน่ารักของ ซงจีฮโย ที่แปลงร่างเป็นสาวมัธยมวัยใสในเพลง "Mr. Chu" ของวง "เอพิงค์" (Apink) ฟากแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง เซเว่น ก็นำเพลงดังมาถ่ายทอดให้แฟนๆ ได้ฟัง อาทิ "Digital Bounce" รวมถึงเพลงคุ้นหู "Give It To Me" ก่อนจะบอกความในใจว่า "หวังว่าผมจะได้มีโอกาสกลับมาประเทศไทยอีกเร็วๆ นี้ครับ เพื่อเจอทุกคน อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพด้วยนะครับ แล้วเจอกันใหม่นะครับ ขอบคุณมากครับ (ภาษาไทย)"

ไม่เพียงเท่านี้ยังมีการแสดงสุดพิเศษจาก จีซอกจิน อีกวางซู และ ซงจีฮโย ในเพลง "Cheer Up" ของสาวๆ วง "ทไวซ์" (Twice) ที่นำมาร้องมาเต้นได้อย่างน่ารัก เคลิบเคลิ้มไปกับเสียง คิมจงกุก ในเพลง "Love Yourself" ของ "จัสติน บีเบอร์" (Justin Bieber) รวมทั้ง "One Man" เพลงเกาหลีของตัวเองที่แฟนๆ ต่างเปล่งเสียงตามกันได้ ส่วน จีซอกจิน มาบอกรักสาวไทยด้วยเพลงซึ้ง "All of Me" ของ "จอห์น เลเจนด์" (John Legend) ทางด้านการแสดงสุดร้อนแรงก็มีมาให้ชมในเพลง "Who's Your Mama?" ของ "เจวาย ปาร์ก" (JY Park) ที่ ซงจีฮโย และ อีกวางซู ใส่พลังแบบไม่ออมแรง แถมยังมีเพลงชวนคิดถึงวันวาน "December" ที่ คิมจงกุก กับ ฮาฮา ถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว

แล้วก็มาถึงช่วงสุดท้ายเมื่อเพลง "Fire" ของหนุ่มๆ "บีทีเอส" (BTS) ดังขึ้น เหล่าสมาชิก รันนิงแมน ก็ทำให้ธันเดอร์โดมลุกเป็นไฟ จัดเต็มกันแบบไม่มีใครยอมใคร พร้อมกับส่งความสนุกต่ออีกในเพลง "Lovely" ที่ทุกคนร้องตามกันได้อย่างดี ตามด้วยเพลงจังหวะชวนโยก "Busan Vacance" ที่ ซงจีฮโย ถึงขั้นกวักมือเรียกทุกคนให้ไปเต้นหน้าเวทีเพื่อระเบิดความมันให้สุดเหวี่ยง ก่อนส่งท้ายความสุขในครั้งนี้กับเพลง "Champion" ของ "ไซ" (Psy) เมื่อเพลงจบสมาชิกทั้งห้าคนได้ก้มคำนับแทนคำขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมงานในครั้งนี้

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
  • No Tears for the Dead - ชางดงกอน ผู้รับบท กอน ใช้เวลามากกว่า 6 เดือนเพื่อฝึกฝนบทต่อสู้ เขายังเข้าค่ายเอฟบีไอที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวถ่ายฉากต่อสู้ด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

คำก้อน (เพ็ชรทาย วงษ์คําเหลา) พนักงานรักษาความปลอดภัยธนาคารแห่งหนึ่ง เพิ่งออกเวรกำลังกลับบ้าน แล้วเกิดเหตุการณ์ผู้ก่อกา...อ่านต่อ»