1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ย้ง ปลื้มเพลง ดอกหญ้ากับพายุ ดังทั่วไทยโดนใจวัยรุ่นวันนี้

ย้ง ปลื้มเพลง ดอกหญ้ากับพายุ ดังทั่วไทยโดนใจวัยรุ่นวันนี้

กลายเป็นเพลงดังที่มาแรงในเวลานี้ไปซะแล้วสำหรับเพลง ดอกหญ้ากับพายุ จากเสียงร้องของ ย้ง - ธรากร สุขสมเลิศ เจ้าของอัลบั้ม ย้ง คนของเธอ ที่มีที่มาจากเพลงดัง หลิว ชิง หยี่ ของวง F4 ภายใต้สังกัด โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโรฯ

หลังจากส่งซิงเกิ้ลนี้ไปยังสถานีวิทยุทั่วประเทศได้ไม่นาน เพลงดอกหญ้า กับ พายุ ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศอย่างฉุดไม่อยู่ จนสามารถไต่อันดับเข้าไปอยู่ในอันดับเพลงดังของหลายสถานีวิทยุทั่วประเทศโดยในเรื่องนี้ ย้ง เจ้าของเสียงเพลง ดอกหญ้ากับพายุ หรือเพลงฮิตของ F4 ในภาคภาษาไทย เปิดเผยว่า

"เมื่อปลายเดือนที่แล้ว ผมมีโอกาสได้ออกไปพบกับแฟนเพลงที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะไปก็พอจะทราบมาบ้างว่ามีคนชอบเพลงของเรา แต่ผมก็ไม่คิดว่าน้องๆ เขาจะร้องกันได้มากขนาดนี้ ผมแค่ขึ้นต้นประโยคน้องๆ ก็สามารถร้องตามกันได้หมดจนผมอึ้งไปเลย อยู่บนเวทีได้แต่เก็บความรู้สึกประทับใจเอาไว้ ไม่รู้จะตอบแทนน้องๆ ยังไงน่ะครับ

จากครั้งแรกที่ผมกลัวว่าแฟนเพลงจะไม่เข้าใจว่าทำไมผมต้องร้องเพลงคัฟเวอร์ของวง F4 กังวลใจว่าแฟนเพลงจะไม่ยอมรับ แต่ตอนนี้หลังจากที่มีโอกาสได้พูดคุยกับแฟนๆ หลายๆ คน เขาก็บอกว่าเขาแบ่งแยกได้ และเขารู้ว่าสิ่งที่ผมทำไปล้วนเป็นเรื่องของงานทั้งสิ้น ไม่ใช่มาฉวยโอกาสเอาง่ายๆ เพื่ออิงกระแสความดังของเพลง หลิวชิงหยี แค่นี้ผมก็ดีใจมากแล้วครับ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนอีกครั้งด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น