1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ติ๊นา เผยความรู้สึกของการได้ร้องเพลงให้คนฟัง คือ สวรรค์

ติ๊นา เผยความรู้สึกของการได้ร้องเพลงให้คนฟัง คือ สวรรค์

มาแล้วอัลบั้มใหม่ของ ติ๊นา - คริสติน่า อากีล่าร์ นักร้องจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ซึ่งใช้ชื่อว่า คริสติน่า พาราไดซ์ งานชุดนี้เต็มไปด้วยจินตนาการทางดนตรีหลากสีสัน แต่ยังคงความสนุกของงานเพลงเต้นรำไว้ครบถ้วน มีทั้งการนำกลิ่นอายดนตรีอย่าง แทงโก ละติน มาใช้ในเพลง รวมถึงเทคนิคดนตรีทันสมัยขนมาใช้เพียบ ส่วนเนื้อหาก็จะเป็นเรื่องราวของความรักที่เข้มข้นขึ้น ซึ่งเหล่านี้จะถ่ายทอดผ่านพลังเสียงและการร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของสาวติ๊นา ซึ่งเธอเล่าถึงงานเพลงล่าสุดว่า

"สำหรับอัลบั้มชุดนี้ คริสติน่า พาราไดซ์ ที่ใช้คำว่า พาราไดซ์ ก็หมายถึง สวรรค์ คำนี้มาจากชื่อเพลงแรกของติ๊นา สวรรค์อยู่ที่ใจ ซึ่งติ๊นาเห็นด้วยกับคำนี้นะ สวรรค์อยู่ที่ใจ สวรรค์อยู่ที่ตัวเราเอง อยู่ที่ความคิด และสำหรับติ๊นา คือ แฟนเพลงด้วย มีความรู้สึกว่าการที่ได้ร้องเพลงให้คนฟัง คือ สวรรค์ และหวังว่าจะเป็นสวรรค์ของคนฟังด้วยที่ได้ฟังเพลงของเรา (หัวเราะ)

งานชุดนี้เป็นเพลงป๊อปแดนซ์ มีส่วนผสมของดนตรีรูปแบบอื่นๆ เช่น แทงโก อย่างในเพลง สวรรค์อยู่ที่ใจ ซึ่งเป็นเพลงเร็วที่การผสมผสานด้วยดนตรีกลิ่นอายละตินสมัยใหม่ ในอัลบั้มจะมีอะไรพิเศษๆ ใหม่ๆ มาผสม การทำงานใช้เวลาประมาณปีเศษๆ โดยติ๊นาจะทำการบ้าน เก็บข้อมูลงานเพลงว่าอยากทำเพลงแนวไหน และดูภาพของตัวเองด้วย แล้วนำมาคุยกับทีมงาน

งานเพลงชุดนี้ ซึ่งเป็นชุดที่ 7 ถามว่าติ๊นาคาดหวังแค่ไหน ติ๊นาคิดว่าทำงานให้ดีที่สุดในช่วงเวลานั้น ติ๊นาก็พอใจแล้ว และยังคงทุ่มเทให้งานเพลงอย่างเต็มที่เหมือนเช่นตลอดมา ถ้าใครชอบกัน เป็นแฟนกันก็เป็นกำลังใจให้ติ๊นาต่อไปนะคะ"

ความคิดเห็น