1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ยูนิเวอร์ซัล พร้อมลุยตลาดเพลงไทย เปิดตัวด้วย อาร์มแชร์

ยูนิเวอร์ซัล พร้อมลุยตลาดเพลงไทย เปิดตัวด้วย อาร์มแชร์

หลังจากปล่อยเพลง อบเชย เป็นซิงเกิ้ลแนะนำศิลปินหน้าใหม่ อาร์มแชร์ ที่ ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (แผนกเพลงไทยสากล) เลือกมาเป็นศิลปินเบอร์แรก โดยเพลงดังกล่าวเป็นเพลงที่แสดงคาเร็กเตอร์ของวง และนำเสนอแนวเพลง Retro Pop ได้เป็นอย่างดี

คุณอัญชนา ปันยารชุน เปิดเผยว่า "ยูนิเวอร์ซัล พร้อมลุยตลาดเพลงไทยอย่างเต็มที่ และตอนนี้อัลบั้ม พาสเทล มู้ด ของอาร์มแชร์ก็วางแผงเรียบร้อยแล้วค่ะ เราจึงเตรียมกลยุทธ์ด้านการขายและการตลาดเอาไว้อย่างดี เนื่องจากช่วงนี้เทปผีซีดีเถื่อนออกอาละวาดมากเหลือเกิน เราจึงเตรียมแผนสร้างจุดขายให้กับอัลบั้ม พาสเทล มู้ด ของอาร์มแชร์ โดยจุดแรกจะเน้นที่เพลง และสองคือของสมนาคุณสำหรับแฟนเพลงที่อุดหนุนของจริง โดยเราได้เตรียมมิวสิควิดีโอเพลงอบเชยให้แฟนเพลงได้ชมกัน พร้อมทั้งวอลเปเปอร์ 5 แบบให้เลือกกันด้วย

ที่สำคัญเราลดราคาซีดีลงเพื่อขยายตลาดให้กว้างขึ้น เหลือเพียง 190 บาท ส่วนกลยุทธ์ด้านการโปรโมชั่นจะเน้นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟนเพลงเข้ามามีส่วนร่วมกับอาร์มแชร์ นอกจากนี้ยังมีการจัดคอนเสิร์ตตามมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมาย และทัวร์คอนเสิร์ตในผับต่างๆ ช่วงนักศึกษาปิดเทอม โดยเราจะจัดกิจกรรมร่วมกับสื่อที่เราเชื่อในศักยภาพมากที่สุด เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุดค่ะ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง