1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เบิร์ดลุยเต็มที่ ชวนแฟนเพลงสนุก แบบเบิร์ดเบิร์ด ด้วยกัน

เบิร์ดลุยเต็มที่ ชวนแฟนเพลงสนุก แบบเบิร์ดเบิร์ด ด้วยกัน

เริ่มเดินเครื่องซ้อมร้องเต้นแล้ว สำหรับ แบบเบิร์ดเบิร์ด Together ตอนด้วยมือ ด้วยใจ ด้วยกัน แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 8 ของ เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ โดยครั้งนี้จะเปิดการแสดงที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ระหว่างวันเสาร์ที่ 12 - วันอาทิตย์ที่ 27 ก.ค.46 รวม 20 รอบ (ไม่รวมรอบกาล่าที่เปิดแสดงในวันพฤหัสบดีที่ 10 ก.ค.) โดยวันธรรมดาจะเปิดแสดงเพียงหนึ่งรอบ เวลา 19.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์เปิดการแสดง 2 รอบ คือ เวลา 14.00 และ 19.00 น. เปิดให้จองบัตรในวันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย. เป็นต้นไป ที่ ไทยทิคเก็ต มาสเตอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 3000, 2000, 1500 และ 800 บาท และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.0-2204-9999 หรือ www.thaiticketmaster.com ซึ่ง เบิร์ด เล่าให้ฟังถึงแบบเบิร์ดเบิร์ดครั้งนี้ว่า

"โครงสร้างต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฉาก แสง เสียง ของแบบเบิร์ดเบิร์ดครั้งนี้ เราเริ่มวางกันไว้ตั้งแต่ต้นปีแล้ว จนถึงตอนนี้โมเดลโครงร่างทุกอย่างก็เสร็จออกมาเป็นรูปร่างแล้ว โชว์ครั้งนี้มีรายละเอียดเยอะมาก ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเทคนิคต่างๆ ทุกคนที่มาดูจะได้ความเป็น ด้วยกัน กลับไปบ้าน สมาชิกแบบเบิร์ดเบิร์ด และทุกๆ คนที่มาร่วมสนุกกับพวกเราจะเป็นเหมือนเพื่อนพี่น้องกันตลอดเวลา จะไม่มีคำว่า โดดเดี่ยว คนเดียว แล้วเมื่อแบบเบิร์ดเบิร์ดครั้งนี้จบลงทุกคนจะได้รับความสุข ยิ้มแย้ม แจ่มใส สุขด้วยกันเหมือนที่เคยเป็นมากันโดยตลอด

ช่วงนี้เบิร์ดก็ซ้อมแหลกลาญ ซ้อมกันทุกวันยันเที่ยงคืนเลย พอทานข้าวเที่ยงเสร็จสักพักก็เริ่มซ้อมกันทันที เบิร์ดพยายามทำทุกอย่างให้งานออกมาดี เบิร์ดก็จะออกกำลังกาย ว่ายน้ำทุกเช้า เรียนโยคะ ฟิตร่างกาย ซ้อมเต้นแท็ป แต่เบิร์ดไม่ได้เพิ่งมาฟิตซ้อมเฉพาะช่วงนี้ เบิร์ดเตรียมตัวมาตลอด เมื่อเราเตรียมตัวมาพร้อมแล้วก็ไม่ต้องกลัว ส่วนเรื่องแขกรับเชิญมีแน่นอนครับ หลังจากที่เราส่งสามสาว นัท แคท จิน ไปตามจังหวัดต่างๆแล้ว คราวนี้เบิร์ดพามาเป็นกลุ่ม มีทั้งจีน ฝรั่ง แขก ครบทุกเชื้อชาติเลย

เพลงที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ทุกเพลงเป็นเพลงที่คัดเลือกมาอย่างตั้งใจ เพื่อให้เราทุกคนได้มีความสุข สนุกด้วยกันมากที่สุด เมื่อทุกคนเข้าไปจะได้สัมผัสถึงบรรยากาศแบบเบิร์ดเบิร์ดได้เลย จะมีทั้งศิลปวัฒนธรรมไทย เพลงที่ทุกคนชื่นชอบ มันจะเป็นแบบ เบิร์ดเบิร์ดอย่างที่ทุกคนอยากดู และเบิร์ดอยากขอบคุณทุกๆ คนแทนทีมงานครั้งนี้ด้วย เพราะทุกๆ คนทำให้เกิดชื่อตอนว่า Together ขึ้นมา และเราจะมา ด้วยกัน ในวันนั้นครับ"

ความคิดเห็น