1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เพลงของฉันในวันสบาย โครงการใหม่ล่าสุดจากมาช่า

เพลงของฉันในวันสบาย โครงการใหม่ล่าสุดจากมาช่า

แม้จะผ่านพ้นไปแล้วกับคอนเสิร์ต วัน ไฟน์ เดย์ วิธ มาช่า แต่นักร้องสาว มาช่า วัฒนพานิช ก็ยังไม่หายคิดถึงแฟนเพลง จนต้องหาโครงการมาร่วมสนุกกับแฟนเพลงของเธออีก โดยชวนแฟนเพลงเลือก 1 เพลงจากอัลบั้ม ไฟน์เดย์ส และบอกเหตุผลว่าเพลงนั้นเหมาะกับวันสบายๆ ของคุณอย่างไร ซึ่งมาช่าได้ตั้งชื่อโครงการนี้ว่า เพลงของฉันในวันสบาย และได้พูดถึงโครงการนี้ว่า

จากคอนเสิร์ตที่ผ่านมาของช่า ช่ารู้สึกรักและประทับใจแฟนเพลงทุกคน ช่าอยากจะขอบคุณมากๆ แต่ช่าคงจะไม่มีเวลาไปขึ้นคอนเสิร์ตอีกแล้ว ช่ากับทีมงานก็เลยช่วยกันคิดว่าน่าจะหาอะไรมาเล่นสนุกๆ กับแฟนเพลงอีก จึงออกมาเป็นโครงการ เพลงของฉันในวันสบาย เพราะช่าเป็นคนที่ชอบฟังเพลงมาก ช่าเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าถ้าเป็นวันสบายๆ ของคุณ คุณจะเลือกฟังเพลงไหนในอัลบั้ม ไฟน์เดย์ส เลือกมา 1 เพลงแล้วเขียนเหตุผลบอกด้วยนะคะ ช่าจะทำการเลือกคำตอบที่ถูกใจที่สุดด้วยตัวเอง ผู้ที่ตอบได้ถูกใจจะได้รับรางวัล กล้องโพลารอยด์ I-Zone รุ่น Convertible ถ่ายปุ๊บ ได้รูปสติกเกอร์ทันที จำนวน 10 รางวัล รีบๆ ส่งเข้ามากันนะคะ

ผู้สนใจสามารถเขียนคำตอบลงในไปรษณียบัตร จ่าหน้าถึง เพลงของฉันในวันสบาย ส่งไปที่ แกรมมี่แกรนด์ ชั้น 27 อาคารซีมิค ทาวเวอร์ บี 209/1 ถ.สุขุมวิท 21 (อโศก) เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 ตั้งแต่วันนี้ - 15 กันยายน พ.ศ.2544

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง