1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อนัน อันวา มาดใหม่หนุ่มเต็มตัว อัลบั้มชุดที่ 4 แฟนพันธุ์ตื๊อ

อนัน อันวา มาดใหม่หนุ่มเต็มตัว อัลบั้มชุดที่ 4 แฟนพันธุ์ตื๊อ

หนุ่มลูกครึ่งอินโดฯ-สก็อต อนัน อันวา ศิลปินวัย 17 ปี ในสังกัด อาร์.เอส.ฯ กลับมาแล้ว พร้อมกับผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ซึ่งใช้ชื่อชุดว่า แฟนพันธุ์ตื๊อ ซึ่ง อนัน อันวา เปิดเผยถึงการทำงานในอัลบั้มชุดนี้ให้ฟังว่า

"ตอนนี้ อนัน ก็มีผลงานชุดใหม่แล้วครับ ใช้ชื่อชุดว่า แฟนพันธุ์ตื๊อ ก็มาจากชื่อเพลงเปิดตัวเพลงแรก แฟนพันธุ์ตื๊อ อนันว่าความหมายตรงตัวดี ฟังปุ๊ปก็เข้าใจเลย ผลงานอัลบั้มมาชุดนี้ก็ชุดที่ 4 แล้ว ห่างจากชุดที่แล้วปีกว่า แนวเพลงก็จะเป็นป๊อปแดนซ์ที่มีกลิ่นฮิพฮอพเข้ามาผสม แล้วก็มีการสแครชแผ่นเกือบทั้งอัลบั้ม ก็เป็นอะไรแบบที่อนันชอบและกำลังสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการเต้นบีบอยหรือการสแครชแผ่นก็เลยเอามาใส่ไว้ในอัลบั้มใหม่ด้วย

อนันจะต้องซ้อมเต้นหนักมากๆ เพราะในอัลบั้มชุดนี้จะใช้ท่าเต้นที่เน้นความแข็งแรงมาก อนันยังมีเพื่อนๆ ที่เป็นแก๊งค์แฟนพันธุ์ตื๊อมาร่วมเต้นกับอนันด้วย ก็สนุกดีครับ ไม่ใช่มีแต่ท่าเต้นที่โชว์สเต็ปเฉพาะตัวเท่านั้น อนันยังมีท่าเต้นที่เพื่อนๆ เต้นตามในแต่ละเพลงของอนันมาฝากทุกคนด้วย

เพลงเปิดตัวเพลงแรก แฟนพันธุ์ตื๊อ จะเป็นเพลงมันๆ สไตล์ป๊อปแดนซ์ที่มาชวนให้ทุกคนเต้นไปกับอนัน ส่วนชื่อเพลงก็ดัดแปลงมาจากเกมส์โชว์ชื่อดัง อนันว่าเพื่อนๆ คงนึกออกแน่นอน โดยเฉพาะท่อนฮุกจะเน้นด้วยคำติดปาก ถูกต้องนะครับ รับรองว่าถ้าทุกคนฟังแล้วต้องร้องตามไปกับอนัน ซึ่งงานในอัลบั้มชุดนี้ได้ พี่เกี้ย - อนุชา อรรจนาวัฒน์ มาเป็น เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ แล้วก็ พี่เพิ่มศักดิ์ ทรัพย์โมกข์ มาเป็นโปรดิวเซอร์ ก็สนุกมากๆ ครับ ยังไงอนันก็ขอฝากผลงานอัลบั้ม แฟนพันธุ์ตื๊อ ให้เพื่อนๆ ทุกคนคอยฟังด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ"

ติดตามผลงาน แฟนพันธุ์ตื๊อ อีกหนึ่งความสนุกของ อนัน อันวา ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย. เป็นต้นไป

ความคิดเห็น