1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แฟนเพลงตอบรับล้นหลามกับคอนเสิร์ตเดี่ยว นภ พรชำนิ

แฟนเพลงตอบรับล้นหลามกับคอนเสิร์ตเดี่ยว นภ พรชำนิ

นภ พรชำนิ ศิลปินหนุ่ม เจ้าของอัลบั้ม The Beginning จับฉลากหาผู้โชคดีจากใบตอบรับของแฟนเพลงที่ซื้อเทป และซีดี ในอัลบั้ม The Beginning แล้วเขียนส่งเข้ามา เพื่อขอรับบัตรชมคอนเสิร์ต The Story of My Life คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ นภ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 28 กันยายน และ วันเสาร์ที่ 29 กันยายนนี้ ที่ หอประชุมใหญ่ ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ซึ่งมีผู้ส่งใบตอบรับเข้ามามากเกินคาดไว้ นภ เปิดใจว่า

"ครั้งแรกจะให้แฟนเพลงได้ชมกันทั้งหมดเลย แต่พอดูจากใบตอบรับที่ส่งเข้ามา เยอะมากครับ เลือกไม่ถูกเลยต้องจับฉลากเลือกเอา เพียง 150 คน ส่วนคนอื่นๆ ที่ส่งเข้ามาไม่ได้ ผมต้องขอโทษด้วยครับ ผมอยากให้ทุกคนได้ชมคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของผม รับรองสนุก และได้รับรอยยิ้ม ความอบอุ่นที่ดีๆ กลับไปแน่นอนครับ" นภ กล่าว

สำหรับรายชื่อผู้ที่จะได้รับบัตรชมคอนเสิร์ตครั้งนี้นั้น ให้ติดตามได้ทางอีเมล์ หรือบางคนที่ไม่มีอีเมล์ให้รอรับไปรษณียบัตรที่จะส่งไปถึงที่บ้าน เพื่อเข้ามารับบัตรได้ที่ เบเกอรี่มิวสิค ส่วนผู้ที่จะซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตนั้น หาซื้อได้ที่ ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ เซ็นทรัลชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า และเซน (เวิล์ดเทรดเซ็นเตอร์) ในราคา 300,600 และ 800 บาท

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง