1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อุ้ย ซุ่มซ้อม ละติน อิน เลิฟ สร้างความแปลกใหม่ให้วงการ

อุ้ย ซุ่มซ้อม ละติน อิน เลิฟ สร้างความแปลกใหม่ให้วงการ

เปิดตัวไปแล้วสำหรับการแสดง ละติน อิน เลิฟ จาก มิสเตอร์ โชว์บิส ที่ได้ศิลปิน ได้แก่ อุ้ย - ระวิวรรณ จินดา, โอ๋ - เสาวรส ศรีชาติ (วงลำดวน), ซอ - มนต์มนัส พลับทอง (เดอะซิส) และ นาธาน โอร์มาน มาร่วมแสดง โดย อุ้ย เผยว่า

"ดีใจมากค่ะที่ได้ทำงานนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะตัวอุ้ยเองถนัดกับการทำงานโชว์ เรียกว่าเป็นงานที่อุ้ยรักและเป็นอาชีพหลักเลย แต่คนทั่วไปอาจจะไม่ทราบว่าอุ้ยทำตรงนี้ คิดว่าอุ้ยเป็นนักร้องมากกว่า ซึ่งจริงๆ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อุ้ยก็จะรับงานโชว์มาโดยตลอด เช่นงานครบรอบ 50 ปีขององค์กรต่างๆ เป็นต้น

หลังจากโชว์จบลงก็มักจะได้รับฟีดแบคที่ดีจากคนดู เขาก็จะชื่นชม แต่คนที่ได้ชมก็จะเป็นเฉพาะกลุ่มเท่านั้น คนทั่วไปไม่รู้จะหาดูได้ที่ไหน ซึ่งอุ้ยเองก็เคยคิดว่าถ้าโชว์ที่ดีได้ออกสู่สายตาคนทั่วไปจะดีมาก เพื่อให้ได้ชมสิ่งแปลกใหม่จากที่มีอยู่บ้าง ซึ่งในต่างประเทศเขาก็มีมานานมากแล้ว เมื่อ มิสเตอร์ โชว์บิส จะสร้างกระแสตรงนี้ขึ้นมา และอุ้ยได้มีส่วนร่วมจึงดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการด้วย

ตอนนี้พวกเราทั้ง 4 คน ทุ่มเทเวลาซ้อมกันอย่างหนัก เพื่อให้โชว์ครั้งนี้ออกมาดีที่สุด สำหรับตัวอุ้ยเอง ทำงานโชว์ ทั้งร้อง ทั้งแสดงมาตลอด จึงไม่หนักใจเท่าไหร่กับโชว์ครั้งนี้ แต่ถึงอย่างไรก็ขอซ้อมให้เต็มที่ ต่อให้ทำงานมาเป็นสิบปี ก็ขอซ้อมไว้ก่อน เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด เพราะโชว์แต่ละครั้งจะมีความพิเศษไม่เหมือนกัน จึงต้องทุ่มเทกับทุกโชว์ค่ะ"

ละติน อิน เลิฟ มีให้เลือกชม 12 รอบ ได้แก่ บริว พาวิลเลี่ยน ถนนรัชดาภิเษก จะเปิดแสดง 6 รอบ คือวันที่ 25, 27 มีนาคม และ 3, 8, 10, 24 เมษายน ทุกรอบเริ่มการแสดงเวลา 22.00น. - 23.15น., โคลิเซี่ยม ถนนสุขุมวิท แสดงวันที่ 30 เมษายน และ 7, 14, 21 พฤษภาคม, เดอะรีสอร์ท รัชดา แสดงวันที่ 1 พฤษภาคม และ เรโทร ไลฟ์ คาเฟ่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แสดงวันที่ 8 พฤษภาคม 2547

ความคิดเห็น