1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แท็กซี่ งานรุมกลัวแฟนงง ออกอัลบั้มอะคูสติก เปิดประทุน

แท็กซี่ งานรุมกลัวแฟนงง ออกอัลบั้มอะคูสติก เปิดประทุน

หลังฝากผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ฟูลออปชั่น (Full Option) ที่มีหลายเพลงดังติดอันดับ จิราฟ เรคคอร์ด ต้นสังกัดเลยต้องรีบไฟเขียวให้วง แท็กซี่ ทำผลงานแนวอะคูสติก เอาใจกระแสเชียร์จากแฟนเพลง โดยใช้ชื่อเก๋ไก๋เข้ากับอารมณ์เพลงสบาย ๆ เปิดประทุน โดยสมาชิกทั้ง 4 ยังตอบรับกระแสด้วยการไปร่วมแจมเพลง ขอโทษนะคนดี ในอัลบั้ม เดอะ แฟมิลี่ ของสังกัด แกรมมี่ แกรนด์ ด้วย 4 หนุ่ม กบ รหัส, แป๋ม อมรเทพ, โอ๋ จิตรกร และ เอก อาคม เกรงแฟนจะเกิดอาการงงจึงออกมาแจงว่า

"หลังจากที่พวกเราออกอัลบั้ม ฟูลออปชั่น มาพักนึง ก็คุยกับพี่ฉ่ายของลุยโปรเจคอัลบั้มอะคูสติก เปิดประทุน ต่อเลย เพราะเป็นความตั้งใจของพวกเราตั้งนานแล้วครับว่าถ้าทำถึงอัลบั้มที่ 3 แท็กซี่จะขอทำอัลบั้มอะคูสติกซักอัลบั้มนึง พอดีว่ากระแสตอบรับอัลบั้มฟูลออปชั่นดีมาก พอคุยกับพี่ฉ่ายก็โอเคทันที

ความรู้สึกที่ทำอัลบั้มเปิดประทุน คืออยากให้เป็นอัลบั้มพิเศษที่พวกเรามอบให้แฟนๆ กลุ่มเดิมของพวกเราที่ติดตามมาตั้งแต่อัลบั้มแรกได้เต็มอิ่มกับเพลงโดนๆ ของพวกเรา อย่างเพลง ร้องไห้ทำไม นางฟ้ากับควาย และก้อนเนื้อที่ยังรักเธอ ในเวอร์ชั่นที่ฟังแล้วสบายๆ เพราะทำการอะเร้นท์เพลงใหม่หมด และก็อยากมอบให้กับแฟนเพลงกลุ่มใหม่ๆ ที่เพิ่งรู้จักกับเราในอัลบั้ม ฟูลออปชั่น

อัลบั้ม เปิดประทุน จะมีเพลงแทร็คใหม่มอบให้ด้วย คือ เพลงจากคนเลวที่รักเธอ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร คิดว่าฟังแล้วคงได้ความรู้สึกสบายเต็มอิ่มจริงๆ แต่เนื่องจากกระแสความนิยมของ ฟูลออปชั่น ก็ยังมีอยู่ ตอนนี้ก็คงได้ยินเพลง ขอโทษนะคนดี จากอัลบั้ม เดอะ แฟมิลี่ ที่พวกเราไปแจมอีก ก็กังวัลอยู่ว่าแฟนเพลงอาจจะงง แต่บอกไว้ก่อนเลยครับว่าไม่ว่าอัลบั้มไหน ถ้าขึ้นชื่อว่า แท็กซี่ แล้ว รับรองพวกเราไม่ทิ้งสไตล์แน่นอนครับ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง