1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ชมเทปบันทึกการแสดง Westlife: Dreams Come True

ชมเทปบันทึกการแสดง Westlife: Dreams Come True

แฟนเพลงของวงเวสท์ไลฟ์ กำลังจะมีโอกาสได้ชมฝีมือการแสดงของพวกเขาบนเวทีคอนเสิร์ต ย้อนรอยความฝันและความสำเร็จของ 5 หนุ่ม ในชื่อชุด Westlife: Dreams Come True ซึ่งเอชบีโอจะนำเทปบันทึกการแสดงสดมาฉายให้ชมกันอย่างจุใจ

เวสท์ไลฟ์ ถือกำเนิดในช่วงที่กระแสวงดนตรีบอยด์แบนด์กำลังมาแรง เมื่อประมาณ 2-3 ปีก่อน ซึ่งมีวงดังอย่าง Boyzone, Backstreet Boys, N'Sync และ 98 Degrees

เวสท์ไลฟ์ก้าวสู่ถนนดนตรีด้วยความฝันอันยิ่งใหญ่ เมื่อ เคียน มาร์ก และเชน ได้มีโอกาสขึ้นเวทีแสดงดนตรีในงานโรงเรียนด้วยกัน พวกเขาตั้งชื่อวงดนตรีเป็น 6 as 1 ก่อนจะเปลี่ยนชื่อเป็น I.O.You ในเวลาต่อมา

ด้วยการสนับสนุนจากคุณแม่ของ เชน ที่ติดต่อไปยัง หลุยส์ วอลช์ ผู้จัดการวง Boyzone ที่แม้จะประทับใจในเด็กหนุ่มกลุ่มนี้ แต่ก็ไม่มีเวลามากพอที่จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดการพร้อมกันสองวง โรแนน คีทติ้ง หนึ่งในสมาชิก Boyzone ตกลงที่จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดการร่วมให้ ทำให้วง I.O.You เป็นบอยแบนด์หน้าใหม่ในสังกัดใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Rolo Management

ต่อมาต้นสังกัดตัดสินใจรับสมาชิกเพิ่มอีกสองคน ได้แก่ นิคกี้ และ ไบรอัน และเปลี่ยนชื่อวงเป็น Westside เนื่องจากโรแนนเห็นว่าชื่อ I.O.You ฟังดูเป็นบอยแบนด์มากเกินไป ในช่วงต้นปีต่อมาพวกเขาเปลี่ยนชื่อวงอีกครั้งเป็น Westlife เพื่อมิให้ซ้ำกับอีกหลายวงที่ใช้ชื่อ Westside เหมือนกัน

ร่วมพิสูจน์ความสามารถของเวสท์ไลฟ์ได้ในคอนเสิร์ต Westlife: Dreams Come True บนเวที เดอะ พอยท์ เมืองดับบลิน ประเทศไอร์แลนด์ ทางช่อง เอชบีโอ (ยูบีซี 20) ในวันที่ 23 กันยายน เวลา 00.15น. และ 28 กันยายน เวลา 14.30น.

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง