1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไอซ์ ตะลึงเพลง คนมันรัก แรงจัด พลิกชีวิตดังเพียงข้ามคืน

ไอซ์ ตะลึงเพลง คนมันรัก แรงจัด พลิกชีวิตดังเพียงข้ามคืน

"ไอซ์" ศรัณยู วินัยพานิช เจ้าของบทเพลง "คนมันรัก" อัลบั้ม First Stage Project Album ของบริษัท แกรมมี่ เทเลวิชั่น จำกัด ที่กำลังดังตดอันดับเพลงอยู่ในขณะนี้ เผยถึงความรู้สึกถึงความแรงของเพลงชุดนี้ให้ฟังว่า

"ผมไม่คิดมาก่อนเลยว่าอัลบั้มของพวกเราจะได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงมากมายขนาดนี้ ไปไหนเริ่มมีคนรู้จัก คนร้องเพลงของเราได้ ที่แรงกว่านั้นคือมีแฟนเพลงตามไปรอถึงหน้าบ้าน ทุกคนให้ความสนใจและชื่นชอบเพลงของเรา ผมรู้สึกดีใจมากครับ ไม่น่าเชื่อว่าชีวิตของผมจะเปลี่ยนเพียงชั่วข้ามคืน จากวันหนึ่งที่เราเป็นคนธรรมดา ไปเรียนหนังสือตามปกติ จากชีวิตประจำวันที่เคยทำอยู่กลายเป็นที่สนใจของคนอื่น

แต่ในความภูมิใจก็มีความเสียใจปนอยู่ด้วย เพราะบางคนเขาคิดว่าผมดังแล้วหยิ่ง ผมก็พยายามถามตัวเองว่าเราเปลี่ยนไปหรือเปล่า ผมก็ยังเหมือนเดิม เพียงแต่บางครั้งผมอาจจะไม่กล้ายิ้มทักทาย บางวันรีบไปเรียนจนไม่ได้มองใคร ซึ่งเมื่อก่อนจะไม่มีใครสนใจ แต่วันนี้ถ้าผมไม่ยิ้มไม่ทัก ทุกคนจะคิดว่าผมเปลี่ยนไปทันที

ช่วงนี้จึงเป็นการปรับตัวกับความเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้น ผมรู้แล้วล่ะครับว่าการเข้าวงการไม่ใช่เรื่องยาก แต่การที่จะอยู่ให้ได้นานๆ และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเป็นเรื่องที่ยากที่สุด เมื่อผมมีโอกาสได้ก้าวมายืนอยู่ตรงนี้แล้ว ผมก็จะทำงานเพลงให้ดีที่สุดครับ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง