1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซาร่า เล่นมิวสิกฯ พิ้งค์ สมใจได้ใส่กิโมโนรับบทสาว 2 บุคลิก

ซาร่า เล่นมิวสิกฯ พิ้งค์ สมใจได้ใส่กิโมโนรับบทสาว 2 บุคลิก

โด่งดังเป็นพลุแตกมาแล้วกับอัลบั้ม "Ladies" ที่มีเพลงรักอกหัก "ผู้หญิงลืมยาก" สำหรับกลุ่มวงดนตรีหญิงล้วน "Pink" (พิ้งค์) ที่มีสมาชิกสาว 6 คน คือ "เอ้" ศิริมาศ ชื่นวิทยา (นักร้องนำ), "ขวัญ" ขวัญชนก พันธุระ (เบส), "แยม" สุดารัตน์ จิรายุทธเจริญสุข (กีต้าร์ Rhythm), "อ๊อบ" ณีรนุช เอี่ยมอารยา (กีต้าร์ Solo), "เอ" กชกร รัตนจันทร์ (คีย์บอร์ด) และ "บีน" - วรชาต์ เล็กวิจิตรธาดา (กลอง) วันนี้ 6 สาวพิ้งค์กลับมาอีกครั้งกับงานเพลงอัลบั้มล่าสุด "Pink In Love"

เพลงแรกที่ 6 สาวพิ้งค์ เลือกมาถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอ คือ เพลง "จากวันนั้นถึงวันนี้" โดยได้นางเอกสาวหน้าสวย "ซาร่า เล็กจ์" รับบทเป็นนางเอกใส่ชุดกิโมโนเป็นสาวญี่ปุ่นหน้าเก๋ ซึ่งซาร่าบอกทีมงานว่าชอบมาก เพราะอยากใส่ชุดกิโมโนมานานแล้ว และยิ่งได้เล่นเป็นนางเอกมิวสิกฯ เพลงแรกให้พี่ๆ วงพิ้งค์ ซึ่งเป็นวงโปรดด้วยแล้วงานนี้ไม่มีเล่นตัวขอรับเล่นทันที โดยพระเอกที่ประกบคู่กับซาร่า คือพระเอกหน้าใหม่ "ก๊อฟ" กฤติน อินคะมนตรี

ฉากที่ซาร่าต้องต่อสู้กับพระเอก มีการใช้ดาบไม้ฟันกันจริงๆ ซึ่งก่อนถ่ายทำผู้กำกับก็เรียกทั้งสองคนมาซ้อมคิวลงดาบก่อนเข้าฉากจริง หลังจากเดินกล้องทั้งคู่ก็ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาอย่างเต็มที่ ซึ่งฉากที่ทีมงานเซ็ทขึ้นมาเป็นบ้านแบบญี่ปุ่น และมีหิมะปลอมโปรยลงมาด้วยตลอดเวลา ทำให้เวลาที่พระเอกนางเอกเข้าฉากด้วยกันเหมือนอยู่สถานที่จริงเลยทีเดียว

มาถึงฉากที่ซาร่าต้องใส่กิโมโนญี่ปุ่น ซึ่งใช้เวลาในการเตรียมตัวค่อนข้างนาน เพราะชุดกิโมโนวิธีใส่ค่อนข้างซับซ้อน รวมถึงการแต่งหน้าทำผมให้ออกมาแบบสาวญี่ปุ่นด้วยก็เลยใช้เสลาค่อนข้างนาน แต่พอซาร่าเข้าฉากทำเอาก๊อฟถึงกับอึ้งเลยทีเดียว ถึงแม้นางเอกของเราจะหน้าตาลูกครึ่งฝรั่งแต่พอใส่กิโมโนแล้ว ก็สวยเก๋ไปอีกแบบ

จากนั้นผู้กำกับก็ให้พระ-นางมาเข้าฉาก โดยฉากนี้เป็นฉากซึ้งๆ ที่นางเอกกับพระเอกต้องถ่ายทอดอารมณ์ห่วงใยผ่านออกมทางสายตา ตอนที่ผู้กำกับสั่งให้พระเอกทำหน้าอ้อนนางเอก ก๊อฟทำตาได้หวานเชื่อมจนซาร่า อดหัวเราะออกมาไม่ได้ โดยเฉพาะอาการตื่นเต้นของพระเอกที่เก็บเอาไว้ไม่อยู่จนทีมงานอดแซวไม่ได้ งานนี้เลยได้เห็นพระเอกหน้าแดงแทนที่จะเป็นนางเอก ซึ่งซาร่าพูดคุยถึงมิวสิกฯ นี้ว่า

"ดีใจมากค่ะที่ได้เล่นมิวสิกวิดีโอของพี่ๆ วงพิ้งค์ เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกในอัลบั้มใหม่นี้ ปกติซาร่าจะชื่นชมพี่ๆ เค้าอยู่แล้ว เพราะเป็นวงผู้หญิงที่ทั้งร้องและเล่นดนตรีเอง ดูเป็นผู้หญิงเก่งดีค่ะ และยิ่งในมิวสิกฯ นี้ได้ใส่กิโมโนสวยๆ ด้วยยิ่งชอบใหญ่เลย เพราะตัวซาร่าเองหน้าตาลูกครึ่งฝรั่งโอกาสที่จะได้มาใส่ชุดกิโมโนแสดงก็คงยากเต็มที พอทีมงานเอาบทมาให้ดูและรู้ว่าได้แต่งกิโมโนด้วย ก็สนใจทันที และพอได้ใส่แล้วแทบไม่อยากถอดเลยค่ะ เหมือนในการ์ตูนญี่ปุ่นที่เคยดูเลย ชอบมากค่ะ

ส่วนบทบู๊ก็ไม่ยากเท่าไร เพราะผู้กำกับจะให้ซักซ้อมคิวกันก่อน ดีใจที่มีโอกาสได้เจอพี่ ๆ วงพิ้งค์ทั้งวงด้วย เห็นพวกพี่เค้าเล่นดนตรีร้องเพลงด้วยกันแล้ว ซาร่ายังอดทึ่งไม่ได้เลยค่ะ ก็อยากฝากให้แฟนๆ ได้ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง จากวันนั้นถึงวันนี้ ด้วยนะคะ รับรองว่าเพลงก็เพราะ บรรยากาศก็สวยถูกใจแน่นอนค่ะ"

ความคิดเห็น