1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ป๊อด ยืนยันยังอยู่ค่ายเดิม เตรียมคลอดอัลบั้มใหม่ให้ฟังกัน

ป๊อด ยืนยันยังอยู่ค่ายเดิม เตรียมคลอดอัลบั้มใหม่ให้ฟังกัน

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีกระแสลือกันมาหนาหูมากว่ากำลังจะย้ายออกจากชายคาสังกัดเดิมอย่างเบเกอรี่มิวสิค และย้ายไปอยู่กับค่ายแกรมมี่ สำหรับวงที่มีแนวการร้องเพลงที่เป็นเอกลักษณ์อย่างวง "โมเดิร์นด็อก" งานนี้ "ป๊อด - ธนชัย อุชชิน" หรือ "ป๊อด โมเดิร์นด็อก" ออกมาให้สัมภาษณ์กลบข่าวลือทั้งหมดว่า

"ยังไม่ได้ย้ายไปไหนครับ ตอนนี้พวกเราโมเดิร์นด็อกยังอยู่กับเบเกอรี่ เห็นหนังสือพิมพ์เอาไปลงว่าย้าย จริงๆ แล้วเปล่าครับ หลายคนเห็นว่าผมไปแจมกับทางแกรมมี่บ่อยๆ แล้วเราก็ญาติดีกัน หลายอย่างมันเปิดสำหรับผมแต่งานทั้งหมดของผมอยู่ที่เบเกอรี่ ผมมีความสุขกับตรงนี้มากกว่าครับ อีกอย่างคือใกล้หมดสัญญากับทางเบเกอรี่ด้วย เลยทำให้ลือไปกันใหญ่เลยว่าย้าย ถามว่ามีใครมาติดต่อไหม ก็มีนะ ใครมาคุยผมก็ต้องฟัง ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร ขอยืนยันว่ายังไม่ได้ย้ายแน่นอนครับ

ตอนนี้โมเดิร์นด็อกกำลังทำงานชุดใหม่อยู่ ใกล้เสร็จแล้วครับ อีกนิดเดียว ชุดนี้ค่อนข้างจริงจังกับงานมากๆ (ทำหน้าจริงจัง) เริ่มทำกันมาได้ 8 เดือนแล้วครับ สำหรับอัลบั้มใหม่ หยุดรับงานมาเพื่อทำเพลงอย่างเดียวเลย เพลงโปรโมตเพลงแรก ชื่อเพลง เธอให้มา เพลงชุดนี้เป็นการเปรียบเหมือนสีเทาอ่อนเรียงลำดับกลายเป็นสีดำ เพลงของผมในชุดใหม่นี้ค่อนข้างเข้าใจง่ายขึ้นกว่าเดิม ใช้ภาษาง่ายขึ้น จะได้สื่อสารกันง่ายๆ

ชุดนี้เลยทำง่ายขึ้น อยากทำอะไรที่จับต้องได้ เพราะโมเดิร์นด็อกชอบทดลองตัวเองอยู่ตลอดเวลา ดูสิว่าถ้าทำง่ายแล้วจะขายได้ไหม (หัวเราะ)" ป๊อด กล่าว พร้อมทั้งฝากให้ฟังเพลง เธอให้มา ที่เริ่มปล่อยทางวิทยุแล้ววันนี้ แฟนเพลงโมเดิร์นด็อกรับทราบ

ความคิดเห็น