1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปนัดดา แย้มอัลบั้มพิเศษ รวมศิลปินหญิงไทยทำเพลงสากล

ปนัดดา แย้มอัลบั้มพิเศษ รวมศิลปินหญิงไทยทำเพลงสากล

เรียกว่าน่าสนใจซะแล้ว สำหรับอัลบั้มพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้น ถึงแม้ว่าจะยังไม่สามารถบอกชื่อได้ แต่ก็เรียกว่าน่าติดตาม เพราะเป็นการรวมตัวของศิลปินหญิงไทยในสังกัดแกรมมี่ มาเพื่อร่วมทำอัลบั้มพิเศษที่เป็นเพลงสากลทั้งอัลบั้ม และที่แน่นอนก็คือสาวเสียงใสอย่าง "ปนัดดา เรืองวุฒิ" ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย อยากทราบความคืบหน้า ลองไปถามเจ้าตัวเองดีกว่า

"ตอนนี้กำลังมีโปรเจ็กต์พิเศษกำลังทำกันอยู่ ใกล้เสร็จแล้วเป็นการรวมตัวศิลปินหญิงของไทย เพื่อทำเพลงฝรั่งกัน วางตัวไว้แล้วว่าน่าจะมี นัด (ปนัดดา) แล้วก็มี มด ทรีจี, แก้ว ซาซ่า, กบ เสาวนิตย์ จริงๆ เป็นการร่วมมือกันของทีมงานที่ค่ายอังกอร์กับค่ายเพลงที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่อาจจะติดใจอะไรในตัวสาวไทยสักอย่าง ก็เลยอยากให้เรามาทำ ตอนแรกเรียกมาคุยกัน เพราะเขาเอาเพลงของเราไปเปิดที่ยุโรป แล้วก็มีศิลปินหลายคนสนใจ เลยกลายเป็นที่มาของโปรเจ็กต์พิเศษ ประมาณว่าสาวไทยร้องเพลงฝรั่งอะไรทำนองนั้น

ขณะนี้ก็คืบหน้าไปเยอะมากแล้ว แต่ในส่วนของ นัด และเพื่อนๆ อีก 3 คน เริ่มต้นกันมานาน เป็นปีแล้ว ก็ค่อนข้างจะลงตัว เป็นอัลบั้มที่เป็นเพลงฝรั่งทั้งหมด แต่งใหม่หมดเลยเป็นออริจินัลของเรา เป็นเพลงของเราเองทั้งหมด เพลงจะเป็นแนวป๊อปที่ผสมหลายอย่างมาก เป็นเวิร์ลมิวสิก ก็ใกล้จะเสร็จแล้ว ยังเหลือขั้นตอนมิกซ์เสียง ต้องเอาไปมิกซ์ที่สวิตซ์ อีกไม่นานก็ใกล้จะเริ่มถ่ายมิวสิกวิดีโอกันแล้ว ติดตามชมละกันนะคะ" ปนัดดา ฝากถึงอัลบั้มพิเศษให้แฟนเพลงได้ลองติดตามฟังกัน

ความคิดเห็น