1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปั๊บ โปเตโต้ ฝากน้องๆ ทำตามฝันได้ แต่อย่าทิ้งการเรียน

ปั๊บ โปเตโต้ ฝากน้องๆ ทำตามฝันได้ แต่อย่าทิ้งการเรียน

ขอแสดงความยินดีในฐานะบัณฑิตใหม่สำหรับหนุ่ม "ปั๊บ - พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข" นักร้องนำวง "โปเตโต้" เนื่องจากเมื่อวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา ปั๊บได้เข้าพิธีประสาทปริญญาบัตรเป็นบัณฑิตจากรั้วมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณา เป็นที่เรียบร้อย บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและผู้คน ทั้งครอบครัวของหนุ่มปั๊บ เพื่อนร่วมวง 4 คนอย่าง โน้ต วิน โอม และ บ๋อม ตลอดจนแฟนเพลงจำนวนมากมาร่วมแสดงยินดีอย่างล้นหลามจน ปั๊บ ต้องขอฝากขอบพระคุณมายังทุกคน

"พวกเราอยากให้น้องๆ ทุกคนที่กำลังมีฝันหรือกำลังทำตามความฝันของตัวเองอยู่นั้น อย่าท้อถอยหรือยอมแพ้ให้กับอุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามา เพราะพวกเราเชื่อว่าถ้าหากมีความพยายามและตั้งใจจริงแล้ว ไม่ช้าสิ่งที่ฝันจะต้องเป็นจริงได้เหมือนอย่างที่พวกเราโปเตโต้เคยทำมา และต้องอย่าทิ้งในเรื่องของการเรียนนะครับ

บางทีน้องๆ หลายคนตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะทำตามความฝันของตัวเอง จนลืมที่จะใส่ใจในเรื่องของการเรียน คิดว่าเรื่องเรียนไม่สำคัญไว้ทีหลังก็ได้ไม่เป็นไรทำความฝันก่อน หรือบางทีคิดว่าต้องยอมแลกและยอมที่จะทิ้งการเรียนหากอยากได้มาซึ่งสิ่งที่ฝันไว้ พวกเราคิดว่ามันไม่คุ้มและไม่มีความจำเป็นที่จะต้องแลกด้วย เพราะว่าเราสามารถที่จะทำทั้ง 2 อย่างไปพร้อมๆ กันได้และได้ดีด้วย เพียงแค่ต้องรู้จักแบ่งเวลา จัดสรรเวลาให้ดี อาจจะต้องเหนื่อยและขยันมากกว่าเดิมหน่อย แต่ผลที่ออกมามันก็คุ้มกว่านะครับ" ปั๊บ กล่าว

ความคิดเห็น