1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อาร์ม พร้อมเต็มที่กับความสนุกและการเต้นแบบนัน-สต๊อป

อาร์ม พร้อมเต็มที่กับความสนุกและการเต้นแบบนัน-สต๊อป

ถูกใจแฟนเพลงขาโจ๊ะกันเป็นการใหญ่สำหรับอัลบั้มพิเศษ "อาร์ม สภาโจ๊ะ 3 ช่า Non-Stop" ของ "อาร์ม ศิริโรจน์" เรียกได้ว่าเรื่องเพลงกินขาด แต่การกลับมาของ อาร์ม ในอัลบั้มพิเศษนี้ก็ทำเอาเจ้าพ่อความสนุกตัวจริงถึงกับสนุกไม่ออกเหมือนกัน เพราะต้องกลับไปนับ 1 ใหม่อีกครั้งกับเรื่องการเต้น ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

"การตอบรับที่แฟนเพลงมีให้กับอัลบั้ม อาร์ม สภาโจ๊ะ 3 ช่า Non-Stop ดีมากๆ อย่างในช่วงเทศกาลรื่นเริง การกลับมาในอัลบั้มชุดนี้ก็เรียกได้ว่าดีทุกอย่าง แต่ก็มีเรื่องที่ทำเอาผมถึงกับลำบากใจเหมือนกันครับ คือการที่ต้องกลับมาเริ่มนับ 1 ใหม่ ในเรื่องของการเต้นครับ

ชุดที่ผ่านมาก็จะมีทั้งเพลงเร็วเพลงช้าสลับกันไป เวลาเราร้องเพลงจะโยกไปตามอารมณ์มันของเรา แต่อัลบั้มชุดนี้ เร็วทั้ง 10 เพลงมาแบบนัน-สต๊อปด้วยครับ ก็เลยต้องมาฝึกซ้อมเรื่องการเต้นเพิ่ม เพื่อที่ว่าเวลาเราอยู่บนเวที ร้องเพลงทั้ง 10 เพลงแล้วจะทำยังไงให้เราไม่เหี่ยว แล้วแฟนเพลงก็สนุกกับเราไปด้วย

เพื่องานผมก็พร้อมทุ่มเทให้เต็มที่ ซ้อมเต้นวันละ 5 ชั่วโมงก่อนออกอัลบั้มชุดพิเศษนี้ งานนี้ต้องดูแลร่างกายตัวเองให้พร้อมอยู่เสมอตลอดเวลาครับ ตอนนี้ผมก็พร้อมกับทุกงานที่เข้ามาครับ เพราะว่าฟิตร่างกายตัวเองมาเต็มที่ รับรองได้ครับว่าเจอกับผมที่งานคอนเสิร์ตมีแต่ความสนุกแบบนัน-สต๊อปจริงๆ ครับ"

ความคิดเห็น