1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พลอย ส่งเพลงรัก กุหลาบกุมภาพันธ์ ให้กำลังใจคนผิดหวัง

พลอย ส่งเพลงรัก กุหลาบกุมภาพันธ์ ให้กำลังใจคนผิดหวัง

ถึงจะช้าไปสักนิดสำหรับเพลง "กุหลาบกุมภาพันธ์" ที่ "แกรมมี่แกรนด์" ยกให้ "พลอย - ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ" เป็นผู้ถ่ายทอด เพื่อส่งเป็นกำลังใจให้กับคนที่เหงา เศร้า หรือผิดหวังจากวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ซึ่งพลอยเองก็ตั้งใจร้องแบบได้อารมณ์จัดๆ และเต็มที่กับเพลงนี้มาก เนื่องจากคิดถึงและอยากร้องเพลงมาก หลังจากห่างหายไปซะนาน พอได้เห็นเนื้อหาของเพลงนี้ก็ยิ่งชื่นชอบ โดยเผยให้ฟังว่า

"ก่อนอื่นพลอยขอบอกว่าดีใจมากที่จะได้ร้องเพลงให้ทุกๆ คนฟังอีก เพราะก่อนหน้านี้พลอยค่อนข้างเรียนหนัก และต้องปรับตัว จนตอนนี้เริ่มลงตัวแล้ว และก็จะปิดเทอมแล้วด้วย ในใจพลอยก็คิดตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้มาร้องเพลงนะ

พอพี่ๆ ที่แกรมมี่แกรนด์ถามว่าการเรียนเป็นยังไงบ้าง พอมีเวลาว่างมั้ย พลอยก็รีบบอกเลยว่าว่างแล้วๆ และก็ได้มาอัดเพลง กุหลาบกุมภาพันธ์ พลอยว่าเป็นเพลงที่เพราะมากๆ เนื้อหาแบบว่าโดนจริงๆ ใช่หมดเลยทุกๆ ประโยคที่พลอยร้องออกไป เหมือนตอบคำถามให้เรา

พอเห็นเนื้อครั้งแรกพลอยร้อง โอ้โห! เลย คิดได้ไงเนี่ยะ ชอบมากๆ อาจจะเป็นเพลงที่เศร้าที่สุดสำหรับเดือนแห่งความรักนี้ พลอยอยากให้ทุกคนลองฟังเพลงนี้กันดูนะคะ แล้วจะรู้ว่าทำไมเดือนกุมภาพันธ์ถึงเป็นเดือนที่สั้นที่สุด และทำไมธรรมชาติต้องให้กุหลาบมีหนามด้วย

พลอยหวังว่าเพลงนี้จะเป็นกำลังใจให้กับหลายๆ คนที่อาจจะเหงาๆ หรือรู้สึกเศร้าในวาเลนไทน์ที่เพิ่งจะผ่านมา ส่วนใครที่แฮปปี้กับความรักอยู่ก็ขอให้รักยืนยาวต่อไปนะคะ"

ความคิดเห็น