1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เต้ หวานสุดซึ้ง โอ๋ รักจริงหวังแต่ง แต่จบลงแบบสุดเศร้า

เต้ หวานสุดซึ้ง โอ๋ รักจริงหวังแต่ง แต่จบลงแบบสุดเศร้า

จับ 2 ดาราดัง "เต้ - ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์" และ "โอ๋ - ญดา โชติชูตระกูล" ลงมิวสิกวิดีโอเพลง "ตั้งแต่วันนั้น" ของคู่หูหน้าใหม่ฝีมือดี "ละมุน" โดยถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวความรักสุดซึ้ง แต่จบลงแบบสุดเศร้า ของคู่รักคู่หนึ่งที่ผูกพันและรักกันมานานแสนนาน ขนาดเวลาและระยะทางก็ยังไม่สามารถมาบั่นทอนความรักของทั้งคู่ได้ แต่จู่ๆ เรื่องราวไม่คาดคิดก็มาพรากให้พวกเขาจากกัน กำกับโดย "ติ๊ก-ฐิติชัย อัครพงศ์พิสัย"

การถ่ายทำแต่ละฉากผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว เพราะฝีมือการแสดงของ โอ๋ และ เต้ ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว เพียงแค่บอกอารมณ์ของตัวละครให้ในแต่ละฉากเท่านั้น ทั้งคู่ก็สามารถสื่ออารมณ์ออกมาได้อย่างง่ายดาย เริ่มฉากแรกเก็บภาพ โอ๋ กำลังข้ามถนนไปหา เต้ แล้วถูกรถชน การถ่ายทำค่อนข้างทุลักทุเล เพราะ โอ๋ ต้องวิ่งแข่งกับไฟจราจร อารมณ์คนในกองถ่ายก็เลยลุ้นเหมือนเล่นเกมโชว์ เกือบ 1 ชั่วโมงได้กว่าจะถ่ายเสร็จ

ฉากถัดไปเป็นการเก็บภาพความทรงจำในอดีตของทั้งคู่ ซึ่งก็เป็นฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักของทั้ง 2 คน แต่ด้วยความที่ทั้งคู่ต่างก็เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป จึงมีคนมายืนรุมล้อมขอลายเซ็นและถ่ายรูปกันมากมาย ตามด้วยภาพของทั้งคู่กำลังดูภาพยนตร์ในศาลาเฉลิมกรุง

ช่วงบ่ายเก็บภาพทั้งคู่เดินคุยกระหนุงกระหนิงตามประสาคนรักกัน บริเวณลานขายขนม ใช้เวลาถ่ายทำอยู่นานพอสมควร เพราะมีคนมามุงดูกันมาก ทำให้ภาพดูไม่เป็นธรรมชาติ จากนั้นผู้กำกับฯ ก็ย้ายกองไปเก็บฉากหวานบนดาดฟ้า โดยจัดไฟให้เป็นเหมือนม่าน และปล่อยให้ทั้งคู่หวานไปกับบทและเพลง ซึ่งก็ได้ภาพที่สามารถสื่อถึงความรักที่สุกงอมของทั้งคู่ได้สมใจผู้กำกับฯ

ปาเข้าเที่ยงคืนแล้ว ทั้งคู่ก็ยังดูสนุกสนานกับการทำงาน สำหรับฉากนี้เป็นฉากต่อจากฉากแรกที่ โอ๋ ถูกรถชน ผู้กำกับฯ และทีมงานค่อนข้างลุ้น เพราะกลัวว่า เต้ จะไม่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อผู้กำกับฯ สั่งเดินกล้อง เต้ ก็ปรับสีหน้าและสื่ออารมณ์ออกมาได้อย่างที่ผู้กำกับฯ ต้องการ ใช้เวลาเก็บภาพไม่ถึงชั่วโมง ผู้กำกับฯ ก็สั่งปิดกอง หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"ดีใจมากครับที่ได้มาเล่นมิวสิกฯ เพลงนี้ ตอนแรกที่ทีมงานติดต่อไป ผมก็งงๆ ไม่คิดว่าจะได้มาเล่นมิวสิกฯ แต่พอรู้ว่าเป็นเพลงที่จะต้องใช้อารมณ์ในการแสดงพอสมควร แล้วเนื้อหาของเพลงพอได้ฟังแล้วรู้สึกว่าใช่เลย เพราะมากๆ ก็เลยตัดสินใจรับงานนี้ เป็นเพลงรักที่ฟังแล้วยิ่งทำให้เรารู้สึกรักแฟนเรามากขึ้น ฟังติดหูมากครับ ก็อยากให้ลองติดตามกัน

สำหรับการทำงานก็สนุกดีครับ ไม่เครียดเลย และยิ่งได้มาเล่นคู่กับโอ๋ก็ยิ่งไหลลื่น รับส่งบทกันสบายมาก โดยเฉพาะตอนที่เดินซื้อขนม สนุกมาก เดินชิมขนมเขาทุกร้านเลย ชิมแล้วไม่ซื้อด้วย แม่ค้าก็น่ารักมากแถมขนมให้ผมกับโอ๋มาทานกันเต็มเลยครับ ก็ต้องขอขอบคุณด้วยนะครับ" เต้ กล่าว

"ที่โอ๋รับเล่นมิวสิกฯ เพลงนี้ ก็เพราะได้ฟังเพลงแล้วรู้สึกว่าเนื้อหาโดนมากๆ ก็เลยตัดสินใจรับค่ะ สำหรับการถ่ายทำก็สนุกมาก ไม่เหมือนกับมาทำงานเลย เหมือนมาเดินเล่นมากกว่า ตอนเช้าก็ได้ไปวิ่งเล่นที่ถนน คือเป็นซีนที่โอ๋จะถูกรถชน ทีแรกก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร แต่ถึงกับปิดถนนหน้า ดิ โอลด์ สยาม เลยนะคะ โอ๋ก็เลยได้ไปวิ่งเล่นอยู่กลางถนน ซึ่งจริงๆ แล้วเราไม่มีโอกาสที่จะได้ทำอะไรอย่างนี้ ก็สนุกดีค่ะ คิดว่าถ้าได้ดูมิวสิกฯ ไปพร้อมๆ กับการฟังเพลงรับรองว่าต้องโดนแน่นอนค่ะ" โอ๋ กล่าว

ความคิดเห็น