1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หายไปนานกว่า 4 ปี 4 สมาชิกวง พรู พร้อมคลอดอัลบั้ม ศูนย์

หายไปนานกว่า 4 ปี 4 สมาชิกวง พรู พร้อมคลอดอัลบั้ม ศูนย์

ประสบความสำเร็จมากมายทั้งยอดขายและคำวิจารณ์จากอัลบั้มแรกในนามวง "พรู" หลังจากนั้นพวกเขาก็ห่างหายไปนานกว่า 4 ปีเต็ม วันนี้ พรู โดย "สุกี้ - กมล สุโกศล แคลปป์" "น้อย - กฤษดา สุโกศล แคลปป์" "คณิน - คณินญาน จันทรสมา" และ "ยอดเถา ยอดยิ่ง" พร้อมแล้วกับงานชุดใหม่ที่ใช้ชื่อว่า "ศูนย์" ภายใต้สังกัดเดิม เบเกอรี่มิวสิค โดยตอนนี้พวกเขาได้ส่งเพลงแรกอย่าง "...รักคุณ" ไปยังสถานีวิทยุทั่วประเทศ ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่ง สุกี้ หนึ่งในแกนนำของสมาชิกวง พรู เผยถึงอัลบั้มชุดนี้ว่า

"เป็นเพราะงานชุดแรกเราได้รับการตอบรับที่ดีมาก พวกเรายิ่งต้องทำงานชุดนี้ขึ้นมา ด้วยความตั้งใจมากเป็นพิเศษ เพราะเราอยากจะมอบสิ่งที่ดีๆ ให้กับแฟนเพลงของเรา สำหรับอัลบั้มชุดนี้ เราใช้เวลาทำงานนานมากจนมีหลายๆ คนถามว่าเราจะไม่ออกชุด 2 แล้วหรือ วันนี้เรากลับมาแล้วครับ ไม่ใช้ชุด 2 แต่เป็น พรู ชุดศูนย์ ผมเองก็ถอดหมวกของผู้บริหารออก เพื่อสวมหมวกของศิลปินอย่างเดียว ผมจะได้ลุยงานในอัลบั้มนี้ได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องห่วงงานด้านอื่น เพราะพวกเราอยากจะสร้างสิ่งดีๆ ให้กับวงการเพลงบ้านเรา

อัลบั้มใหม่นี้ พวกเราใช้วิธีการอัดเสียงสด ด้วยเครื่องดนตรีสดทุกชิ้น ในอัลบั้มจะมีทั้งหมด 15 เพลง (22 แทร็ก) ที่จะถูกเอามาเรียงต่อเนื่องกันตั้งแต่ต้นจนจบโดยไม่มีการหยุดครับ อัลบั้มชุด ศูนย์ นี้จะบรรจุอยู่ในซีดี 2 แผ่น หรือ เทป 2 ม้วน แต่ขายกันในราคาเดิมครับ

ตอนนี้พวกเราส่งเพลงซิงเกิ้ลแรกคือเพลง ...รักคุณ ไปให้กับรายการวิทยุทุกสถานี หวังว่าหลายๆ คนคงจะได้ฟังกันบ้างแล้วนะครับ ผมกับสมาชิก พรู ทุกคน คาดว่าคงจะถูกใจแฟนๆ พรู ที่รอฟังกันอยู่นะครับ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อัลบั้มชุดนี้คือสิ่งที่ วงพรู อยากจะมอบให้ด้วยใจครับ สำหรับกำหนดการวางแผงอัลบั้มชุดนี้จะวางแผงในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้แน่นอนครับ"

ความคิดเห็น