1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จับคู่หวานข้ามชาติ นัด-เรน ร้องเพลงรัก 2 ภาษากับ I Do

จับคู่หวานข้ามชาติ นัด-เรน ร้องเพลงรัก 2 ภาษากับ I Do

หลังจากเรียกคะแนนนิยมจากแฟนๆ เพลงชาวไทยไปอย่างท่วมท้น กับอัลบั้มชุดใหม่ "It's Raining" ของตี๋หล่อสุดเซ็กซี่แดนโสม "ชอง จีฮุน" หรือ "เรน" ในเพลงแนวเต้นรำ "It's Raining" และเพลงรักหวานซึ้ง "I Do" ในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีไปแล้ว

ล่าสุดต้นสังกัดในเมืองไทย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ได้เปิดโครงการพิเศษร่วมกับต้นสังกัดจากประเทศเกาหลี อย่าง J.Y.P และ DR Music เอาใจแฟนเพลงชาวไทยด้วยการทำเพลง I Do ของเรนออกมาในรูปแบบ 2 ภาษา คือ ไทย - เกาหลี พร้อมจับคู่ เรน กับนักร้องสาวน้ำเสียงสวยอย่าง "นัท - ปนัดดา เรืองวุฒิ" มาร้องเพลงนี้ร่วมกัน โดย นัท เผยถึงการมาร่วมงานกับศิลปินเกาหลีอย่าง เรน เป็นครั้งแรกว่า

"รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ เพราะปกติแล้วจะคุ้นเคยกับเพลงไทย และก็เพลงสากล เพราะว่าเป็นภาษาที่ 2 ของคนไทย พอต้องมาร้องเพลงภาษาเกาหลี ก็เลยรู้สึก เอ๊ะ! ยังไง แต่ก็เป็นว่าแบ่งเป็นท่อนร้องของเรนเป็นภาษาเกาหลี แล้วของนัทก็จะเป็นภาษาไทย ซึ่งนัทจะคุ้นเคยกับเพลงของเรนมาพอสมควรแล้ว เพราะว่าติดตามอัลบั้มของเค้ามาตั้งแต่อัลบั้มแรก และตัวเองก็เป็นดีเจด้วย ก็ได้มีโอกาสเปิดเพลงเค้าตลอด โดยเฉพาะอัลบั้มใหม่ It's Raining นัทเปิดตั้งแต่วันแรกที่ได้รับแผ่นเลยค่ะ

อาจเป็นอะไรที่พิเศษสำหรับ นัท ก็ได้ที่ได้ที่ร้องเพลง I Do นี้ เพราะเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา นัทไปที่เกาหลี และได้เห็นมิวสิกวิดีโอ I Do ซึ่งที่นั่นแฟนๆ เค้ากรี๊ดกันมาก นัทยังนึกเล่นๆ ว่าเราอยากร้องเพลงนี้กับผู้ชายคนนี้จัง (หัวเราะ) และนัทก็เป็นคนชอบเพลงสไตล์อาร์แอนด์บีอยู่แล้ว ก็เลยประทับใจเป็นพิเศษ ยิ่งพอรู้ว่าได้ร้องเพลงคู่กับเขาจริงๆ ก็ยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่เลย

ซึ่งท่อนเนื้อร้องภาษาไทยยังได้ปรมาจารย์ของนักเขียนเพลงอย่าง พี่เป๋า - กมลศักดิ์ สุนทานนท์ ซึ่งเคยแต่งเพลงให้กับศิลปินใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็น พี่เบิร์ด - ธงไชย, พี่ไท - ธนาวุฒิ มาแต่งเพลง I Do ในเวอร์ชั่นภาษาไทยนี้ด้วย

นัทก็หวังว่าแฟนๆ เพลงชาวไทยน่าจะชอบเพลง I Do ในเวอร์ชั่น 2 ภาษานี้นะคะ ซึ่งตอนนี้ฟังกันได้แล้วตามสถานนีวิทยุทั่วประเทศค่ะ และเพลงนี้ยังเป็น โบนัสแทร็ก ในอัลบั้ม It's Raining ของ เรน ที่จะวางแผงในวันที่ 29 มีนานี้ด้วยนะคะ"

เอ้า! ใครๆ ที่เป็นแฟนเพลงของหนุ่มเรน กับสาวนัท ทราบแล้วเปลี่ยน

ความคิดเห็น