1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ลูกปัด สุดปลื้ม รักเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ เริ่มมั่นใจเพลงเพราะ

ลูกปัด สุดปลื้ม รักเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ เริ่มมั่นใจเพลงเพราะ

ประสบความสำเร็จอย่างงดงามเหนือความคาดหมาย สำหรับอัลบั้ม "ลักษ์ มิวสิค" ผลงานเปิดตัวของบริษัทเพลง ลักษ์ มิวสิค จำกัด ของ 3 ผู้บริหารหนุ่มกลุ่มเพื่อนคณะศิลปกรรมศาสตร์จากรั้วจามจุรี ที่มีความฝันในงานดนตรีเดียวกันอย่าง "เสนาหอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี "หนุ่ม - ชัชวาล ปุกหุต" อดีตโปรดิวเซอร์มือทอง รวมทั้ง "ต้น - สุนทร ยอดศรีทอง" โปรดิวเซอร์ด้านเพลงโฆษณา เพลงประกอบภาพยนตร์ และยังเป็นผู้ก่อตั้งและผู้บุกเบิกดนตรีแนวเพอคัสชั่นในเมืองไทย

ในวันนี้ฝันของพวกเขาเริ่มเป็นจริงขึ้นมาแล้ว เมื่อกระแสตอบรับเพลง "แอบเหงา" ของ เสนาหอย ที่มีเข้ามาอย่างทะลักล้นแบบไม่ต้องแอบ ตามมาติดๆ กับเพลง "คำถาม" จากเสียงใสๆ ของเด็กหญิงวัย 14 ปี "ท๊อฟฟี่ - นิชาภา โพธิ์งาม" ทายาทศิลปินตลกชื่อดัง เทพ โพธิ์งาม ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน และเพลง "ความรักที่ว่างเปล่า" จากนักร้องสาวเสียงปลาโลมา "เชอร์รี่ - ณัชชา วีรานุกูล" ที่นอกจากจะเป็นน้องสาวของ อัยย์ พรรณี แล้วยังมีปริญญาตรี เอกขับร้องเพลงคลาสสิก จากคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร พ่วงมาด้วย

ล่าสุดเพลงซึ้งๆ "รักเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ" จากเสียงร้องของ "ลูกปัด - ชลนรรจ์ ลิ่มไทย" ที่รับประกันคุณภาพด้วยปริญญาตรี เอกขับร้องเพลงแจ๊ส จากคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ซึ่ง ลูกปัด เผยถึงความรู้สึกว่า

"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคนฟังทุกคนเลยนะค่ะ ที่ช่วยฟังเพลงของปัด ซึ่งเพลงนี้ปัดตั้งใจร้องเต็มที่ เพราะนอกจากจะเป็นเพลงแรกในชีวิตแล้ว ทั้งเนื้อหาและดนตรีก็โดนเราด้วย เลยทำให้เพิ่มความตั้งใจเข้าไปแบบเกินร้อย แต่ก็ยังไม่กล้าคาดหวังอะไรมาก ขอแค่ให้มีคนฟังเพลงของเราก็พอแล้ว ครั้งแรกที่ปล่อยเพลงออกไปพี่ๆ เพื่อนๆ ที่ได้ฟังก็บอกว่าเพลงเพราะนะ แต่ปัดก็ยังแอบคิดไปว่าเป็นเพราะพี่ๆ เค้าฟังบ่อยๆ ซ้ำๆ จนรู้สึกว่ามันเพราะขึ้นมาเอง (หัวเราะ)

ในวันนี้ที่ได้ทราบจากพี่ๆ ทีมงานว่าเพลงของเราติดชาร์ตแล้วนะ ปัดรู้สึกดีใจมากเลยค่ะ และเริ่มรู้สึกมั่นใจขึ้นมาอีกนิดว่าเพลงของเราก็เพราะเหมือนกันนะ ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ อีกครั้งนะคะ ที่ช่วยตัดสินและช่วยให้ปัดมีกำลังใจเพิ่มขึ้น ซึ่งในเร็วๆ นี้ก็คงจะมีเพลงใหม่ของปัดออกมาให้ฟังกันอีก ชื่อเพลง แรงดึงดูด เป็นเพลงในอัลบั้มพิเศษ..แฮปปี้ สตอรี่ ที่พวกเราตั้งใจทำเพื่อขอบคุณแฟนๆ ค่ะ"

จากการต้อนรับที่ดีจากแฟนเพลงทั่วประเทศ ทำให้ บริษัท ลักษ์ มิวสิค จำกัด คลอดโครงการพิเศษ "แฮปปี้ สตอรี่" (Happy Story) อัลบั้มที่อัดแน่นไปด้วยความรู้สึกดีๆ เพื่อแทนคำขอบคุณจากเหล่าศิลปิน ที่ส่งตรงถึงแฟนๆ แล้วตั้งแต่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา ในรูปแบบซีดีแพ็คคู่ โดยแผ่นแรกเป็นเพลงใหม่ทั้งหมด 7 เพลง และแผ่นสองเป็นเพลงดังในหลายเวอร์ชั่น ทั้ง คำถาม (รีมิกซ์) แอบเหงา 4 เวอร์ชั่น ที่แปลงเนื้อร้องและทำนองใหม่ให้เข้ากับแฟนเพลงทุกภาค ไม่ว่าจะเป็น แอบเหนือ (ง่อมเหงา) แอบอีสาน (หลอยเหงา) แอบใต้ (หยบเหงา) และ แอบเหงา (รีมิกซ์)

ในเดือนสิงหาคมนี้ เสนาหอย ท๊อฟฟี่ เชอร์รี่ และ ลูกปัด พร้อมแขกรับเชิญวงน้องใหม่ล่าสุดในสังกัด วง Exotic ที่รู้จักฝีไม้ลายมือกันดีในนามคนเคาะทั้งเจ็ด จะพร้อมใจยกทัพไปสร้างความสุขสนุกสนาน และขอบคุณแฟนๆ กันถึงถิ่น กับคอนเสิร์ตเด็ดๆ ในชื่อ "เรื่องดีดี...มีอยู่ทุกที่" ประเดิมกันที่พี่น้องชาวเหนือที่ จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 6 ส.ค. และลงมาที่พี่น้องชาวใต้ในวันที่ 19 ส.ค. ที่ จ.ภูเก็ต ปิดท้ายกับพี่น้องชาวอีสานในวันที่ 27 ส.ค. ที่ จ.ขอนแก่น งานนี้แฟนๆ แต่ละภาคเตรียมตัวรับเรื่องดีดีจากชาว ลักษ์ มิวสิค กันอย่างทั่วถึงแน่นอน

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง